Internet Cafe Simulator 2: Cách dùng nhân vật và kỹ năng

Internet Cafe Simulator 2 có hệ thống nhân vật và cây kỹ năng phong phú. Dưới đây là những điều bạn cần biết về cách dùng nhân vật và kỹ năng trong quán net ở Internet Cafe Simulator 2.

Hệ thống kỹ năng trong game Internet Cafe Simulator 2
Hệ thống kỹ năng trong game Internet Cafe Simulator 2

Cách dùng nhân vật và kỹ năng trong Internet Cafe Simulator 2

Physical Cafe
Punch - Cú đấm mạnh hơn.Customer - Tăng khách hàng tới quán net của bạn.
Boxing - Đấm nhanh hơn nên địch khó né tránh hơn.Tip box - Mọi người để lại tiền bo trong hộp tip.
Punch II - Đấm mạnh hơn Punch.Customer II - Tăng thêm nhiều khả năng khách hàng tới cửa hàng của bạn.
Player - Xử lý tốt gậy đánh bóng chày mạnh hơn nhưng vợt dễ bị gãy hơn.Chatty - Chào đón khách hàng bằng cuộc trò chuyện vui vẻ và họ có thể muốn ở lại lâu hơn.
Boxing II - Đấm mạnh hơn Boxing.Tip box II - Tăng số tiền bo khách hàng để vào hộp.
Punch III - Cú đấm mạnh như tốc độ của một đoàn tàu chở hàng.Chatty II - Chào đón khách hàng bằng cách tâng bốc, khiến họ muốn ở lại quán lâu hơn.
Innocent I - Cảnh sát ít nghi ngờ bạn hơn.Gambler - Đôi khi, trong casino, bạn có thể lấy lại tiền đã mất.
Hammer - Nắm tay giống như một búa tạ, làm rơi bất cứ thứ gì bị bạn đập trúng.Miner III - Tăng đáng kể kiến thức về thiết bị đào coin. Thậm chí, giờ bạn có thể mua nhiều thiết bị nhỏ hơn.
Body - Trở nên bền bỉ hơn trước mọi cuộc tấn công sắp tới (đấm, đá và húc đầu).Smile - Nhiều khách hàng để lại bình luận tích cực hơn.
Trained - Thể lực - stamina không bị cạn kiệt nhanh khi chịu sát thương hoặc khi chạy.Scarface - Giảm số khách hàng trốn thanh toán.
Cheeky - Không mất thể lực khi bị sát thương.Ex job - Những tên trộm không tới Internet Cafe của bạn bởi biết bạn đang ở xung quanh.
Innocent II - Ít bị cảnh sát nghi ngờ.Miner - Tăng kiến thức về thiết bị đào tiền ảo. Giờ bạn có thể mua thêm thiết bị khai thác tiền ảo.
Trained II - Thể lực giảm rất chậm khi chịu sát thương hoặc chạy.Smile II - Nhiều khách hàng để lại bình luận tích cực hơn.
Body II - Cơ thể cực kỳ bền bỉ, giờ bạn thậm chí còn chịu được nhiều cuộc tấn công hơn.Miner II - Tăng đáng kể kiến thức đào tiền ảo. Bạn có thể mua nhiều thiết bị nhỏ hơn.
  • Bạn có điểm nâng cấp dựa trên số khách hàng có trong cửa hàng.
  • Bạn nên tránh nâng cấp vật lý và đi thẳng tới các quyền Cafe. Đó là do bạn có thể dễ dàng đánh bại tên trộm và khách hàng bỏ trốn bằng một chiếc dùi (nó chỉ tốn 40USD). Từ đó, bạn sẽ có nhiều điểm hơn để nâng cấp quán Cafe và tăng thu nhập.

Trên đây là cách dùng nhân vật và kỹ năng trong game Internet Cafe Simulator 2. Nắm được chúng, bạn cũng dễ dàng chinh phục thành tựu trong Internet Cafe Simulator 2 hơn. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.655 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 16/01/2022
Xem thêm: Internet Cafe Simulator 2
Sắp xếp theo