5 vũ khí phá hủy phương tiện tốt nhất trong GTA Online 2022

Đối phó với xe của kẻ thù là một trong những điều phổ biến khi chơi GTA. Chúng thường chạy xung quanh với chiếc Nightshark hoặc Oppressor MK2 và cố gắng phá hỏng kế hoạch của bạn. Phá hủy các phương tiện của kẻ thù khi đi bộ trong GTA Online có thể là một thách thức trừ khi bạn có năm loại vũ khí sau đây.

TOP 5 vũ khí phá hủy phương tiện trong GTA Online

Súng bắn tỉa hạng nặng MKII

Khẩu súng này có thể tiêu diệt hầu hết mọi kẻ thù với một phát bắn, phá hủy trực thăng, ô tô và hơn thế nữa. Nhìn chung, MKII gây sát thương lớn và bắn nhanh hơn các khẩu súng bắn tỉa tiêu chuẩn. Nó thậm chí có thể được nâng cấp lên MK2 với thêm 200k.

Súng bắn tỉa hạng nặng MKII

Người chơi có thể sử dụng các viên đạn nổ để tăng thêm hỏa lực chống lại các phương tiện không bọc giáp và hạ gục các mục tiêu là con người. Nó hiệu quả khi chống lại nhiều loại máy bay và xe bọc thép hạng nhẹ. Vũ khí này hoàn hảo để đối phó với kẻ thù sử dụng Oppressor MK2. Nó cũng có hiệu quả trong việc hạ gục những người lái xe bình thường khi được trang bị giáp Full Metal Jacket.

Khẩu Combat MG Mk II

Súng Combat MG Mk II có cải thiện một chút so với Combat MG thông thường về mức độ sát thương (từ 45 lên 47), với cùng tốc độ bắn. Điều này giúp nó trở thành vũ khí mạnh mẽ để chống lại kẻ thù cũng như các phương tiện không giáp. Băng đạn mặc định có sức chứa 100 viên, có thể mở rộng lên 200 viên cho mỗi hộp.

Khẩu súng Combat MG Mk II

Tốt nhất. bạn nên lắp các viên đạn Full Metal Jacket cho Combat MG MkII, giúp cải thiện sát thương xe và có thể xuyên qua cửa sổ chống đạn. Kể cả các phương tiện không bọc thép và máy bay cũng sẽ nhanh chóng bốc cháy và bị phá hủy do hỏa lực liên tục của loại vũ khí này.

Thiết bị phóng lựu nhỏ gọn

Đây là khẩu súng nhỏ có tính sát thương cao nhất trong trò chơi. Nó có tất cả sức mạnh của một Súng phóng lựu bên trong khung của một khẩu súng lục. Súng phóng lựu nhỏ gọn thậm chí có thể được sử dụng khi lái xe và đi xe máy.

Thiết bị phóng lựu nhỏ gọn

Người chơi có thể làm nổ tung mục tiêu khi đang di chuyển với tốc độ cực cao. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn thận, vì nếu đến quá gần bán kính vụ nổ, xe của bạn có thể bị phá hủy, thậm chí thiệt mạng.

Bom dính

Bắn súng không phải là cách duy nhất để tiêu diệt kẻ thù. Nếu có thể nhắm mục tiêu, Sticky Bomb là một vật phẩm thay thế tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng nó như một loại mìn đất hoặc bẫy. Người chơi có thể dính bom này lên xe của kẻ thù và tấn công xe của chúng để tạo ra một vụ nổ.

Bom dính trong GTA

Homing Launcher

Đây là cách duy nhất bạn có thể đối phó hiệu quả với phương tiện của kẻ thù ngay từ đầu. Người dùng không cần phải mất thời gian ngắm bắn hoặc phán đoán quỹ đạo khi sử dụng vũ khí này - chỉ cần hướng nó vào mục tiêu và để tên lửa khóa. Homing Launcher có tầm bắn cực xa, có thể bám theo máy bay chiến đấu trong một khoảng cách rất xa, vượt qua tất cả các loại tên lửa / rocket (kể cả rocket gắn trên xe).

Homing Launcher

Đạn do Homing Launcher bắn ra rất nhanh và có thể dễ dàng đuổi theo một chiếc P-996 LAZER đang bay. Tên lửa có thể tiêu diệt hoặc vô hiệu hóa máy bay chỉ trong một lần bắn, giúp chúng trở thành vũ khí tốt nhất để sử dụng chống lại máy bay.

  • 102 lượt xem
👨 Tống Thị Hoa Cập nhật: 24/07/2022
Xem thêm: GTA Online GTA Gran
Sắp xếp theo