LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng mới của Dr. Mundo ra mắt trong bản 11.12

Liên minh huyền thoại - Vậy là sau bao ngày tháng được "mổ xẻ" và "thí nghiệm" thì Dr. Mundo đã chính thức được ra mắt bộ kỹ năng mới toanh, hứa hẹn sẽ đưa hắn ta trở lại với thời kỳ huy hoàng ở đường trên. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về bộ kỹ năng mới của Dr. Mundo trong bài viết dưới đây.

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng mới của Dr. Mundo ra mắt trong bản 11.12

Nội tại - Điên thì cứ đi

Nội tại của Mundo có 3 phần:

  • Mundo sẽ miễn nhiễm hiệu ứng bất động tiếp theo với cái giá là mất một lượng máu nhỏ lên bản thân, đồng thời sẽ hất văng ra một lọ hóa chất.
  • Khi nhặt lọ hóa chất này, Mundo sẽ được hồi lại một lượng máu và giảm thời gian hồi chiêu của nội tại. Kẻ địch cũng có thể giẫm lên lọ hóa chất để phá hủy nó.
  • Mundo được tăng khả năng hồi phục dựa theo lượng máu tối đa.

Q - Cưa nhiễm khuẩn

Kỹ năng này khá giống với Q - Dao phay nhiễm khuẩn cũ của Mundo, chỉ khác là giờ hắn sẽ cầm cái cưa mà thôi. Mundo sẽ ném chiếc cưa tay của hắn về phía chỉ định, gây sát thương và làm chậm chúng.

W - Sốc điện tim

W của Mundo có 2 phần:

  • Mundo sẽ tự sốc điện trong một khoảng thời gian, gây sát thương bản thân và sát thương phép ra xung quanh. Lượng sát thương của Mundo do sốc điện sẽ được chuyển thành máu dự trữ.
  • Sau khi hết thời gian sốc điện, Mundo sẽ giải phóng năng lượng gây sát thương cho kẻ địch xung quanh lần nữa, đồng thời hồi lại lượng máu dự trữ. Mundo cũng có thể chủ động kích hoạt W để kết thúc sớm thời gian sốc điện.

E - Đập bầm dập

E của Mundo có 2 phần:

  • Nội tại: Mundo sẽ nhận thêm SMCK dựa trên lượng máu đã mất
  • Khi kích hoạt, Mundo sẽ ném túi cứu thương của mình về phía kẻ địch, gây sát thương dựa theo lượng máu đã mất của hắn ta. Nếu mục tiêu bị hạ gục, túi cứu thương sẽ văng đi và gây 1 lượng sát thương với kẻ địch chạm phải.

R - Suýt quá liều

R của Mundo có 2 phần:

  • Mundo sẽ tự bơm hóa chất vào cơ thể, phục hồi ngay lập tức một lượng máu dựa trên số máu đã mất của hắn.
  • Mundo tiếp tục nhận được lượng hồi máu theo thời gian, đồng thời tăng SMCK và tốc độ di chuyển.

Vậy là sau một thời gian dài được lên kệ thì Dr. Mundo nay đã chuyển hướng từ một tướng thuần đỡ đòn thành một đấu sĩ thực thụ với lượng SMCK không thể xem thường. Khả năng kháng khống chế cứng của hắn ta cũng sẽ giúp Mundo trụ vững ở đường trên mà không quá sợ hãi những pha gank của rừng team địch.

Dr. Mundo sẽ được ra mắt trong phiên bản Liên minh huyền thoại 11.12, chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!

  • 736 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 29/05/2021
Xem thêm: LMHT Liên Minh Huyền Thoại LOL
Sắp xếp theo