Free Fire: Top thú cưng nên kết hợp với Wukong

Wukong là một trong số nhân vật mạnh nhất ở bản cập nhật Free Fire OB27. Thậm chí, bạn có thể khiến Wukong nên mạnh mẽ hơn nếu biết kết hợp thú cưng phù hợp.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Trong bản cập nhật Free Fire OB27, Wukong đã được cải tiến kỹ năng và hiện trở thành một trong số nhân vật đáng gờm nhất game. Cụ thể, thời gian hồi chiêu giảm trong khi thời gian sử dụng kỹ năng được tăng lên. Ngoài ra, bất cứ khi nào Wukong bị giết, kỹ năng sẽ được thiết lập lại như ban đầu.

Ngoài việc kết hợp với các nhân vật khác, sử dụng thú cưng phù hợp cũng giúp bạn tận dụng tối ưu sức mạnh của Wukong. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu 3 thú cưng đồng hành tốt nhất cùng Wukong trong Garena Free Fire nhé!

Top thú cưng kết hợp tốt nhất với Wukong trong Free Fire

Mr. Waggor

Mr Waggor trong Free Fire

Kỹ năng của Mr. Waggor có thể tạo ra Gloo Wall - Bom keo cho bạn sau mỗi 100 giây nếu bạn có ít hơn 2 Gloo Wall trong kho chứa đồ. Với Gloo Wall do Mr. Waggor cung cấp, bạn sẽ có một lựa chọn phòng thủ thay thế khi kỹ năng sử dụng đang trong thời gian hồi chiêu.

Rockie

Rockie trong Free Fire

Kỹ năng của Rockie có thể giảm 15% thời gian hồi chiêu của kỹ năng chủ động. Thời gian hồi chiêu của Wukong là 150 giây ở cấp độ tối đa. Mặc dù nó sẽ được reset khi bạn bị giết, nhưng đôi khi bạn sẽ phải sử dụng nó để sống sót. Với Rookie, thời gian hồi chiêu của Wukong sẽ giảm xuống còn 127 giây.

Panda

Panda trong Free Fire

Panda là một trong những vật nuôi Free Fire tốt nhất với những người chơi hiếu chiến vì kỹ năng của anh ta sẽ hồi cho bạn 10HP sau mỗi lần tiêu diệt kẻ thù. Vì thế, ngoài việc khôi phục kỹ năng của Wukong, bạn cũng sẽ nhận thêm được 10 HP. Khi kết hợp Panda và Wukong, bạn có thể tự tin hơn khi đối mặt với nhiều kẻ thù liên tục.

Trên đây là những thú cưng đồng hành tốt nhất với Wukong trong Free Fire. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 260 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/04/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo