Time Turner của Chrono có còn hữu ích trong Free Fire OB27?

Dù bị giảm đáng kể, năng lực của Chrono trong Free Fire OB27 vẫn đáng dùng bởi nó chỉ yêu cầu nhiều kỹ năng và thời gian hơn trước.

Chrono trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Kể từ khi giới thiệu bản vá Free Fire OB27 nửa tháng trước, metagame của Free Fire đã thay đổi gameplay chính. Chrono, một nhân vật đang thống trị game kể từ khi phát hành vào tháng 12 năm ngoái đã được giảm đáng kể chỉ số sức mạnh. Vì thế, nhiều người băn khoăn tự hỏi liệu Chrono có còn đáng sử dụng ở Free Fire OB27. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Sự khác biệt giữa Chrono cũ và mới

Bổ trợTrướcSau
Tăng tốc độ30%15%
Tăng tốc độ của đồng minh15%0%
Thời gian98
Hồi chiêu40s170s

Nhìn chung, bổ trợ tốc độ cho các đồng minh bên trong bong bóng của Chrono bị loại bỏ và các chỉ số bổ sung khác bị giảm đị một nửa. Đáng chú ý nhất là thời gian hồi chiêu bị nerf nhiều nhất, nó đã tăng gấp 4 lần.

Chrono của Free Fire có còn hữu ích?

Dù thời gian hồi chiêu lá chắn bảo vệ của Chrono tăng đáng kể, sức mạnh của nó gần như vẫn không thay đổi. Tăng thêm tốc độ không phải vấn đề lớn trong một quả bóng nhỏ và thời lượng 8 giây đã là quá đủ.

Time Turner của Chrono trong Free Fire

Ở chế độ bán cạnh tranh như Ranked, bạn chỉ có thể chiến đấu với người chơi 3 hoặc 4 lần ở mỗi trận. Hiện tại không có nhiều người dùng kỹ năng của Chrono nên một kích hoạt kịp thời có thể thay đổi cục diện trận đấu, mang tới kết quả vượt xa mong đợi, nhất là ở cuối trò chơi khi vùng an toàn không còn nhiều khoảng trống.

Time Turner của Chrono vẫn là cấp đầu tiên ở các chế độ dựa trên vòng thi đấu. Mỗi lần bạn chết, thời gian hồi chiêu sẽ được reset lại.

Các kỹ năng đấu lại Chrono

Xayne trong Free Fire

Ngoài việc tự mình chọn Chrono, giờ bạn có thể chống lại Chrono bằng kỹ năng của Xayne. Sau khi kích hoạt, Xtreme Encounter của Xayne sẽ cung cấp cho bạn 100% sát thương tới lá chắn. Một vài cú bắn từ M82B kết hợp với kỹ năng đó sẽ xuyên giáp 600HP của Chrono ngay lập tức.

Nhìn chung, Chrono vẫn là một nhân vật hữu ích nếu biết dùng đúng cách trong Free Fire. Hãy chia sẻ cùng Download.vn những điều bạn biết về cách sử dụng kỹ năng của Chrono hiệu quả hơn nhé!

  • 420 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo