Free Fire: TOP nhân vật nên kết hợp cùng Thiva

Thiva sẽ được Free Fire tặng miễn phí vào 28/8/2021. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn những nhân vật tốt nhất để kết hợp với Vital Vibes của Thiva trong Garena Free Fire.

Thiva trong Garena Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Thiva là nhân vật mới được giới thiệu ở bản vá Free Fire OB29. Nhân vật này được thiết kế dựa trên hình mẫu DJ nổi tiếng Like Mike. Bạn có thể nhận Thiva miễn phí trong vài ngày tới.

Thiva nổi bật với kỹ năng Vital Vibes. Nó giảm 20% thời gian trợ giúp. Sau khi giải cứu thành công, người dùng khôi phục 40HP trong 5 giây. Thiva sẽ càng mạnh hơn nếu được kết hợp với các nhân vật Free Fire dưới đây.

Nhân vật Free Fire tốt nhất để kết hợp với Thiva

  • 0 1

    Alok

    Alok trong Free Fire

    Do Vital Vibes là kỹ năng hỗ trợ bị động nên chỉ phát huy hiệu quả ở Squad Mode. Vì thế, bạn nên chọn một skill hào quang chủ động để đi cùng với nó. Drop The Beat của Alok là một gợi ý hay nhờ khả năng khôi phục HP và tăng tốc độ di chuyển của tất cả đồng minh xung quanh.

    Bạn có thể giúp đồng đội trong khi vẫn duy trì được mức HP cao bằng kỹ năng của Alok.

  • 0 2

    Xayne

    Xayne trong Free Fire

    Kỹ năng bị động của Thiva có thể kết hợp cùng khá nhiều skill chủ động trong Free Fire, nhưng bổ trợ tốt nhất có thể từ Xayne. Xtreme Encounter của cô ấy khôi phục 80HP tức thì và tăng sát thương tới các tường keo, lá chắn. Điều này cực kỳ quan trọng trong các cuộc cận chiến.

    HP do Thiva lấy lại có thể bù đắp cho HP bị mất sau khi Xtreme Encounter hết hiệu lực. Nó chỉ tăng HP tạm thời. Người dùng sẽ mất 80HP sau đó.

  • 0 3

    Chrono

    Chrono trong Free Fire

    Khi kết hợp kỹ năng của Chrono với Thiva, bạn có thể tái sinh đồng đội đã bị hạ gục. Bạn chỉ cần cố gắng tiết kiệm kỹ năng của Chrono để dùng cho thời điểm thích hợp bởi thời gian hồi chiêu của nó khá lâu.

  • Trên đây là một số kết hợp nhân vật phù hợp với Thiva trong Free Fire. Nếu biết thêm lựa chọn khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 417 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 18/08/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo