Cách tải và cài đặt mod Gacha Club Edition

Gacha Club Edition cung cấp một số mod vật phẩm và nhân vật cho bản gốc. Dưới đây là cách tải và cài mod Gacha Club Edition.

Mod Gacha Club Edition
Mod Gacha Club Edition

Game thời trang là một trong số trò chơi điện tử được bạn gái yêu thích nhất. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại này nhưng muốn trải nghiệm một game thời trang mới lạ thì Gacha Club Edition là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Gacha Club Edition là gì?

Gacha Club là game đã và vẫn đang được cả trẻ em và người lớn trên thế giới yêu thích. Dù chỉ là game thời trang với một số mini-game, Gacha Club vẫn khiến người chơi dành hàng giờ mở khóa nhân vật mới và tạo phong cách ăn mặc cho chúng.

Gacha Club Edition cũng làm điều tương tự, nhưng nó giới thiệu thêm các nhân vật, trang phục và vật dụng mới, chưa hề có ở phiên bản gốc. Bạn không cần ghi đè file trên game gốc đã lưu bởi bản mod Gacha Club này có vị trí lưu riêng.

Cách tải và cài Gacha Club Edition

1. Tải mod Gacha Club Edition

Chọn file tải Gacha Club về PC

Đầu tiên, bạn cần tải thư mục zip đã nén của nó tại https://ryosnow.itch.io/gacha-club-edition, chứa tất cả các file mod Gacha Club Edition. Khi click nút Download, bạn sẽ thấy một thông báo tiến trình hiện ra ở phía dưới của trình duyệt. Đảm bảo bạn đã lưu nó vào vị trí có thể mở sau đó.

2. Giải nén file

Giải nén thư mục mod Gacha Club của bạn tới vị trí mong muốn

Tiếp theo, tới vị trí đã lưu thư mục zip Gacha Club Edition. Bạn cần giải nén tập tin để có thể chơi game như sau: click chuột phải vào thư mục và chọn Extract all. Bạn có thể trích xuất chúng tới vị trí hiện tại hoặc mới.

3. Mở file chạy game Gacha Club Edition

Mở file mod chạy Gacha Club Edition

Mod Gacha Club Edition vẫn chưa thực sự được cài đặt. Bạn sẽ không thấy hướng dẫn cài ở đây để kích hoạt. Game chạy từ thư mục mới bạn đã giải nén bằng cách click đúp vào file .exe của nó.

Bạn cũng có thể lưu shortcut vào desktop để dễ dàng truy cập nó bằng cách click chuột phải vào file chính, chọn Send to…, rồi chọn desktop của bạn. Lưu ý, trên Windows 11, bạn phải click Show more options > Send to…

Giao diện Gacha Club Edition
Giao diện Gacha Club Edition

Những tính năng nổi bật của Gacha Club Edition

Mod Gacha Club Edition có các nhân tố gameplay giống như bản game gốc. Bạn có rất nhiều chế độ game để tham gia, chẳng hạn như Story, Studio, Training và Tower. Hầu hết nhân vật và các vật phẩm ở game gốc đều có mặt trong mod này.

Tất nhiên, mod Gacha Club Edition không sao y bản gốc. Nó cũng bổ sung các hiệu ứng và đối tượng mới ở các chế độ khác nhau. Bạn cũng có Mascots mới nhất, thậm chí có thể thử trang phục và màu sắc mới. Nếu không thích background gốc, bạn có thêm một số lựa chọn để thay đổi ở bản cập nhật mod này.

Những lỗi thường gặp khi cài Gacha Club Edition

Game không hoạt động trên thiết bị

Trong tình huống này, tốt nhất bạn nên loại bỏ nó hoàn toàn và hãy thử lại các bước kể trên. Nguyên nhân có thể do PC hay smartphone của bạn không đáp ứng yêu cầu tối thiểu để cài Gacha Club Edition.

Thông báo lỗi khi giải nén file Gacha Club Edition

Có thể là báo lỗi tên đường dẫn quá dài, bạn có thể bỏ qua nó, game Gacha Club Edition vẫn chạy bình thường. Tuy nhiên, nếu cách này không hiệu quả, hãy vào thư mục lưu file zip đó, rút ngắn tên file rồi thử cài lại Gacha Club Edition.

Sau khi tải và cài đặt mod Gacha Club Edition, niềm vui sẽ thực sự bắt đầu. Hãy dùng sự sáng tạo của bạn để tạo các avatar mới, sau đó, cho bạn bè, khán giả thấy tác phẩm của bạn trên mạng xã hội.

  • 12.795 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 11/08/2022
Xem thêm: Gacha Club Edition Gacha Club
Sắp xếp theo