Hướng dẫn cách chơi Isoland

Isoland là game phiêu lưu giải đố “point-and-click” được phát triển bởi Cotton Game. Trong sân chơi này, bạn sẽ nhập vai một bác sĩ đang đi khám phá hòn đảo bí ẩn, chứa đầy những câu đố hóc búa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Isoland trên iOS, Android, PC thật đơn giản và dễ dàng ngay từ đầu.

Cách chơi Isoland cho người mới bắt đầu

Cách chơi Isoland

Isoland cho iOS Isoland trên SteamIsoland cho Android

  • Mọi thứ trong Isoland đều dựa trên một chạm, nghĩa là bạn có thể chơi game bằng một ngón tay. Để di chuyển tới một vị trí, ví dụ: bước vào một con đường, bạn chỉ cần chạm vào nó. Nếu có thể kiểm tra một vùng nào đó gần hơn chẳng hạn như ô xếp hình, Isoland sẽ tự động phóng to nó khi bạn chạm vào.
  • Bạn có thể xem bản đồ bằng cách chạm vào icon điểm trung chuyển cạnh biểu tượng dấu hỏi. Vị trí hiện tại của bạn trên bản đồ được biểu thị bằng một icon màu đỏ nhấp nháy. Mặc dù bản đồ tương đối nhỏ nhưng bạn sẽ nhanh chóng học được cách đi nhanh. Đây có thể là công cụ hữu ích nếu bạn bị kẹt do thứ gì đó đã thay đổi trên bản đồ. Nó sẽ gợi í vị trí cần tới tiếp theo.
Bộ sưu tập vật phẩm trong Isoland
  • Các vật phẩm bạn thu thập trong khi khám phá sẽ được thêm vào nhà kho. Isoland hiển thị vật phẩm đang dùng ở góc phải bên dưới màn hình. Để thay đổi nó, chạm vào mũi tên trái hoặc phải để cuộn qua trang bị hiện bạn đang sở hữu. Để xem toàn bộ trang bị cùng lúc hoặc nhận gợi ý cách dùng đồ vật nào đó, chạm dấu chấm hỏi ở màn hình trên cùng và chọn “Collection”.
  • Để dùng vật phẩm hiện có của bạn, chạm vào icon của nó ở góc phải phía dưới, sau đó, chọn đồ vật bạn muốn. Ví dụ, cuộn màn hình cho tới khi bạn thấy chìa khóa trong kho, chạm vào nó - tên của nó sẽ hiện cùng với một bàn tay đang cầm chìa khóa - sau đó chạm vào ổ khóa bạn muốn sử dụng. Bạn không thể kết hợp các vật dụng trong kho. Do đó, bạn chỉ có thể sử dụng từng vật phẩm trong môi trường thích hợp. Nếu thử một món đồ trên đối tượng hay vùng không thể dùng nó, bạn sẽ không thấy điều gì xảy ra và đồ vật đó cũng không còn được lựa chọn.

Isoland có 2 vòng chơi. Hoàn thành hết hai vòng, bạn sẽ biết kết thúc đầy đủ của câu chuyện. Hãy xem video hướng dẫn cách chơi Isoland vòng 1 & 2 dưới đây:

Hướng dẫn chơi Isoland phần 1:

Hướng dẫn chơi Isoland phần 2:

  • 332 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 31/07/2020
Xem thêm: Isoland
Sắp xếp theo