ĐTCL mùa 11: 3 đội hình mạnh mẽ, dễ chơi nhất

Mùa 11 Đấu Trường Chân Lý đã chính thức bắt đầu, theo đó mùa 11 sẽ cập nhật thêm một số tướng mới, hệ tộc mới để nâng cấp sức mạnh toàn diện cho người chơi. Với mỗi đội hình trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11 bạn sẽ có được những lợi thế nhất định thông qua cách đánh và xây dựng đội hình riêng. Dưới đây là nhưng đội hình cực kỳ mạnh mẽ ở thời điểm ĐTCL mùa 11 vừa ra mắt mời các bạn theo dõi:

Mùa 11 Đấu Trường Chân Lý
Mùa 11 Đấu Trường Chân Lý

Những đội hình mạnh, dễ chơi trên Đấu Trường Chân Lý mùa 11

Đội hình Định Mệnh

Điểm mạnh của tộc Định Mệnh là có rất nhiều chủ lực khỏe ở nhiều mức giá khác nhau. Những đơn vị như Yasuo, Ahri (1 vàng) và Kindred (2 vàng) có thể gánh khoản đầu ra sát thương rất tốt ở đầu trận.

Aphelios lại là một đơn vị Bắn Tỉa rất khỏe ở giữa trận hay Syndra sở hữu khả năng dồn sát thương mạnh mẽ tại giai đoạn sau. Cho phép người chơi có được sự linh hoạt lớn khi chọn chủ lực, ghép trang bị với đội hình Định Mệnh.

Hiệu ứng Định Mệnh của Yasuo và Thresh sẽ giúp cả đội hình có lượng khiên và giáp/kháng phép lớn giúp những đơn vị chống chịu trở nên lì lợm.

Đội hình Pháp Sư - Cảnh Vệ

Đội hình Pháp Sư ở mùa 11 với hiệu ứng cung cấp rất nhiều SMPT vẫn có khả năng gây sát thương phép vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa, khi kết hợp với bộ đôi Cảnh Vệ ở giữa trận là Amumu - Illaoi thì các tướng Pháp Sư sẽ có rất nhiều khoảng trống để gây sát thương.

Việc nâng cấp và ghép đồ cho 2 tướng chống chịu này còn được xem là ưu tiên hàng đầu khi chơi đội hình Pháp Sư. Lối chơi roll chậm để nâng Zoe, Amumu và Illaoi lên 3 sao sẽ là lối chơi chủ đạo của đội hình.

Chủ lực Zoe có giá 3 tiền ở ĐTCL mùa 11 nên lối chơi roll chậm ở cấp 7 để nâng cả 3 đơn vị này lên 3 sao tỏ ra cực kỳ hiệu quả ở thời điểm hiện tại. Khi hoàn thành mục tiêu này thì người chơi có thể lên cấp độ 8 và đưa thêm các tướng chống chịu tốt như Thresh, Galio, Sett… vào đội hình.

Đội hình Thần Thoại - Khổng Lồ

Đội hình này sở hữu khả năng chống chịu như Malphite, Cho’Gath có độ chống chịu cực kỳ mạnh. Khả năng gây sát thương tầm xa tốt của bộ đôi Caitlyn - Kog’Maw giúp người chơi có thể nhanh chóng hạ gục chủ lực của đối thủ. Tập trung nâng cấp Kog’Maw, Cho’Gath, Malphite khi chơi đội hình Thần Thoại - Khổng Lồ để đạt tới ngưỡng sức mạnh lớn nhất.

  • 93 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 21/03/2024
Sắp xếp theo