Tổng hợp hướng dẫn tân thủ chơi game Liệt Hỏa VNG

Tựa game Liệt Hỏa VNG đang có 1 sức hút rất lớn dành cho những ai yêu thích dòng game nhập vai kiếm hiệp. Cách chơi game Liệt Hỏa VNG không tuân theo những quy tắc cơ bản của game nhập vai truyền thống, chính vì vậy các game thủ sẽ có đôi chút bối rối khi bắt đầu chơi game. Để có thể có 1 khởi đầu tuyệt vời các tân thủ hãy làm theo những bíp kíp dưới đây, chắc chắc những hướng dẫn này sẽ giúp bạn sinh tồn và trưởng thành giữa chốn giang hồ hiểm độc, đầy cạm bẫy này.

Tải game Liệt Hỏa VNG cho iOS Tải game Liệt Hỏa VNG cho Android

Bước 1: Tăng cấp

Tăng cấp

Bạn sẽ phải làm gì để nhanh chóng lên level? Giống với nhiều game khác chúng ta sẽ tập trung tham gia các hoạt động mang lại điểm EXP cao như: hoạt động hàng ngày, săn boss, dã ngoại, ủy thác. Sau các nhiệm vụ tân thủ, bảng hoạt động hàng ngày như: Hiệp nghĩa, Thí luyện, Giúp ngân tuyết, Dã ngoại, Bí cảnh, vv sẽ chính thức hoạt động nên các game thủ hãy cố gắng hoàn thành và tham gia hàng ngày để có được các phần thưởng cố định. Với số điểm có được bạn sẽ nhanh chóng tăng cấp cũng như thu thập được 1 lượng lớn trang bị giá trị.

Khi người chơi đạt đến cấp độ 28 chúng ta sẽ bắt đầu được gia nhập bang phái theo lựa chọn. Khi tham gia hoạt động bang phái chúng ta sẽ có được nhiều quyền lợi dành cho các bang viên như: kỹ năng bang phái, shop Bang phái, Lương bang phái mỗi tuần, điểm danh nhận quà mỗi ngày, vv.

Bước 2: Tìm kiếm trang bị

Tìm kiếm trang bị

Trang bị là 1 trong những thứ vô cùng quan trọng khi chúng ta xông pha giang hồ. Trang bị trong Liệt Hỏa VNG được thành nhiều bậc, nhiều màu sắc và có cấp sau khác nhau theo thứ tự màu: Lục - Lam - Tím - Cam - Đỏ, 0 sao - 1 sao - 2 sao - 3 sao.

Để có trang bị chúng ta có rất nhiều cách, bạn có thể tham gia các hoạt động: đánh boss, hoạt động hàng ngày, tự chế tạo trang bị hay mua từ shop ingame.

Khi đạt đến level 98 các game thủ có thể ghép trang bị cao cấp cho mình thông qua tính năng ghép trang bị để nâng cấp sức mạnh theo hướng dẫn dưới đây:

  • Từ trang bị cam 2 sao --> trang bị đỏ 2 sao
  • Từ trang bị đỏ 2 sao --> trang bị đỏ 3 sao
  • Trang bị đỏ 3 sao --> Thần trang 3 sao

Bước 3: Nâng cấp lực chiến

Nâng cấp lực chiến

Trong game Liệt Hỏa VNG có khá nhiều cách để bạn nâng cấp lực chiến cho nhân vật như: mặc trang bị, cường hóa/khảm ngọc cho trang bị, tăng kỹ năng, nuôi trân thú, tăng sao tọa kỵ, nâng tu vi, mặc thời trang, tinh ấn, ngay cả sưu tập hình đại diện, danh hiệu, vv đều sẽ làm tăng lực chiến. Lực chiến càng cao khả năng chiến đấu của bạn càng mạnh, nên chúng ta có thể danh chấn giang hồ, ngạo thiên diệt địa mà không cần lo ngại bị đối thủ truy đuổi.

Bước 4: Khuynh đảo giang hồ

Khuynh đảo giang hồ

Khi đã hoàn thành các hướng dẫn ở trên các game thủ đã phần nào đó trở nên dũng mãnh, cứng cáp đủ sức tung hoành trong giang hồ. Lúc này hãy theo dõi thời gian mở các trận chiến trong game như: Phong Vân Chiến, Phục Ma Chiến, Bang Phái chiến, Luận Đao Hội, vv để thể hiện bản lĩnh, đẳng cấp của bạn.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các tân thủ khi gia nhập Liệt Hỏa VNG. Hi vọng với các bí kíp kể trên bạn sẽ nhanh chóng trở thành bá chủ thiên hạ để làm chủ trốn giang hồ đầy cạm bẫy này.

  • 1.144 lượt xem
Cập nhật: 06/12/2018
Xem thêm: Liệt Hỏa VNG
Sắp xếp theo