Free Fire: Những trợ thủ có khả năng hồi máu cho nhân vật

Trong Free Fire, các trợ thủ mang lại nhiều khả năng khác nhau. Hãy tham khảo danh sách các trợ thủ có khả năng hồi máu cho người chơi trong bài viết dưới đây.

Tải Free Fire 

Free Fire: Những trợ thủ có khả năng hồi máu cho nhân vật

Thám tử Panda

Thám tử Panda là thú cưng có khả năng hồi máu khá chủ động trong Free Fire. Kỹ năng hồi máu của Panda sẽ được kích hoạt khi người chơi tiêu diệt thành công kẻ thù. Chính vì vậy, người chơi cần tiêu diệt càng nhiều kẻ địch càng tốt để tối ưu hóa khả năng hồi máu của Panda.

Hồ Ly

Hồ Ly là thú cưng hỗ trợ hồi máu bị động khi sử dụng túi cứu thương. Cụ thể, Hồ Ly sẽ hồi từ 4-10 máu cho người chơi mỗi lần sử dụng Túi cứu thương. Tuy rằng lượng máu hồi thêm không quá nhiều nhưng cũng rất hữu ích sau những pha giao tranh căng thẳng.

Ottero

Chú rái cá Ottero trong Free Fire có cơ chế hồi máu khá đặc biệt. Cụ thể, khi nhân vật sử dụng túi cứu thương hoặc súng điện sẽ được hồi năng lượng EP bằng 65% lượng máu hồi phục. EP sau đó sẽ được chuyển thành lượng hồi máu theo thời gian khi người chơi bị mất máu.

Shiba

Chú chó Shiba cũng có cách hồi máu thông qua EP, tuy nhiên Shiba lại không trực tiếp hồi EP cho người chơi. Shiba có một kỹ năng mang tên Đánh Hơi Nấm, tức là chú chó này sẽ đánh hơi nấm trên bản đồ, sau đó người chơi sẽ đi tìm và ăn nấm để tăng EP. Tuy rằng Shiba không trực tiếp hồi máu cho người chơi nhưng chú chó này lại rất hữu dụng khi ở cấp tối đa thì cứ 2 phút bạn sẽ chắc chắn tìm được một cây nấm và tăng lượng EP lên rất nhiều.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 325 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 17/09/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo