Free Fire: TOP kỹ năng nên kết hợp với Otho

Otho là nhân vật mới trong Free Fire, cho phép người chơi tạo nhiều combo sức mạnh hơn. Sau đây là 3 nhân vật kết hợp tốt với Free Fire.

Free Fire vừa phát hành nhân vật Otho mới. Người chơi có thể mua nhân vật này bằng 150 kim cương trong Free Fire. Otho có kỹ năng thụ động mang tên Memory Mist. Khi bạn giết được một kẻ thù, kỹ năng này sẽ hé lộ vị trí của toàn bộ đối thủ trong vòng 50m quanh đối tượng bị tiêu diệt.

Ở bài viết này, Download.vn sẽ gợi ý cho bạn top 3 nhân vật có thể kết hợp với Otho trong Free Fire.

Top nhân vật kết hợp tốt với Otho trong Free Fire

  • 0 1

    Chrono

    Chrono là một trong số nhân vật tốt nhất ở Garena Free Fire
    Chrono là một trong số nhân vật tốt nhất ở Garena Free Fire

    Chrono dù bị giảm chỉ số nhưng vẫn là nhân vật Free Fire rất mạnh. Time Turner có thể giúp bạn hạ gục mục tiêu dễ dàng để kích hoạt kỹ năng của Otho. Tuy nhiên, do Chrono hồi chiêu lâu, bạn sẽ không thể dùng lại nó nếu quyết định chiến đấu.

  • 0 2

    Jota

    Jota được tăng sức mạnh đáng kể từ Free Fire OB29
    Jota được tăng sức mạnh đáng kể từ Free Fire OB29

    Jota là một trong số nhân vật tốt nhất cho người chơi thích phong cách tấn công. Với sự trợ giúp của Otho, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều kẻ địch hơn. Jota sẽ giúp bạn duy trì HP ở mức độ cao, do đó, không vấn đề gì nếu đụng độ nhiều kẻ thù. Hơn nữa, Free Fire mới nhất vừa tăng sức mạnh cho Jota nên giờ năng lực của nhân vật FF này hoạt động tốt với mọi loại súng, đồng thời, hồi máu cho bạn khi gây sát thương tới mục tiêu.

  • 0 3

    Maxim

    Maxim có kỹ năng chiến đấu tuyệt vời
    Maxim có kỹ năng chiến đấu tuyệt vời

    Maxim thực sự là nhân vật “hot” nhất thời gian gần đây sau khi được buff. Kỹ năng của anh ấy cho phép bạn dùng vật dụng hồi máu nhanh hơn. Tương tự như Jota, bạn có thể trị thương nhanh sau mỗi cuộc giao tranh, thậm chí ngay cả khi chiến đấu. Otho đảm bảo bạn sẽ tìm thấy nơi an toàn để dùng đồ trị thương.

  • Trên đây là 3 nhân vật kết hợp tốt với Otho trong Free Fire. Bạn đã sử dụng nhân vật FF này chưa? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những mẹo dùng Otho tốt nhất trong Free Fire nhé!

  • 319 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 21/11/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo