Cách lấy trái ác quỷ trong Roblox Fruit Warriors

Lấy trái tim ác quỷ trong Fruit Warriors bạn sẽ có cho mình vật phẩm vô cùng mạnh mẽ khi tham gia trò chơi chiến thuật nhập vai này.

Tải game Roblox Fruit Warriors

Roblox Fruit Warriors được lấy cảm hứng từ cốt truyện One Piece đang khiến các game thủ phát cuồng vì phấn khích. Khám phá thế giới và trở thành một chiến binh mạnh mẽ hơn khi bạn đặt mục tiêu trở thành số một trong trò chơi. Fruit Warriors có rất nhiều thử thách, khi hoàn thành các nhiệm vụ và thu thập các loại trái cây khác nhau để trở nên mạnh hơn. Bạn đồng thời trao đổi với những người khác để lấy những vật phẩm mà bạn cần nhất. Bài hướng dẫn này Download.vn sẽ hướng dẫn ách lấy Trái ác quỷ có giá trị trong Roblox Fruit Warriors.

Hướng dẫn lấy trái ác quỷ trong Fruit Warriors

Để thu thập trái ác quỷ trước tiên bạn cần thực hiện một số việc bao gồm việc chọn cách phù hợp nhất với tình hình của mình hiện tại. Dưới đây là một số phương thức để các game thủ thực hiện.

Cách chơi Fruit Warriors
Cách chơi Fruit Warriors

Mua chúng từ các thương nhân trái cây

Bạn có thể tìm thấy người buôn trái cây ở ba địa điểm khác nhau. Những nơi họ đã dựng trại là Đảo Khởi đầu, Đảo Tuyết và Alabasta. Bạn có thể quay một loại Trái cây ngẫu nhiên từ những người buôn bán trái cây trên đảo Starter với giá 25.000 Beli hoặc 2 Xu, tùy theo sở thích. Tỷ lệ cược không được đảm bảo bạn sẽ có được trái ác quỷ nhưng vẫn có thể may mắn nhận nó về.

Có 3 tầng đối với Fruit Merchant, với tầng thứ hai ở Đảo Tuyết và tầng thứ ba ở Alabasta. Mặc dù giá để quay một loại trái cây từ những thương nhân này tăng lên mỗi lần, nhưng cơ hội để bạn nhận được một loại trái cây có độ hiếm cao hơn cũng tăng lên.

Tìm khi chúng sinh sản

Bạn có thể đặt mua thông báo trái cây từ Content Pioneers Studio với giá 2.599 Robux và sau đó nhận được thông báo bất cứ khi nào trái cây xuất hiện trong trò chơi. Điều này rất tốt cho những người chơi muốn biết khi nào trái cây mục tiêu của họ xuất hiện và cũng có thể được sử dụng trong trường hợp mua trái ác quỷ.

Những loại trái cây này sẽ xuất hiện trên khắp bản đồ và có thể là cứ sau mỗi giờ, cứ sau 30 phút hoặc một khoảng thời gian khác. Thông báo trái cây là lựa chọn hoàn hảo để biết khi nào loại trái cây bạn đang tìm kiếm nhất hiện có sẵn. Nếu bạn không có nhiều Robux thì nó có thể không đáng để mua.

  • 854 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 08/03/2023
Xem thêm: Roblox Fruit Warriors Fruit Warriors
Sắp xếp theo