Tổng hợp mọi phiên bản game Angry Birds hấp dẫn - Phần 2

Kể từ năm 2009 khi Angry Birds được ra mắt đã trở thành hiện tượng nóng trong thời gian đó và tiếp nối sự thành công của phần đầu tiên, Rovio Entertainment dần dần phát hành thêm nhiều phần game mới trong sê-ri này.

Tổng hợp mọi phiên bản game Angry Birds hấp dẫn - Phần 1

Với cốt truyện vui nhộn xoay quay hành trình tìm kiếm trứng và đánh bại đội quân lợn đáng ghét của những chú chim tức giận, tựa game đưa bạn đến với những hành trình thú vị cũng như đầy thử thách. Hãy cùng khám phá mọi phiên bản của dòng game hấp dẫn này qua bài viết sau đây nhé và kiểm tra xem bạn đã chinh phục thành công những game nào trong sê-ri này rồi.

1. Angry Birds Epic (2014)

Là trò chơi nhập vai (RPG) đầu tiên trong sê-ri, Angry Birds Epic cho bạn một cách mới để hạ gục các chú lợn. Đi từ bãi biển đầy nắng đến những ngọn núi phủ tuyết để chiến đấu với kẻ thù của mình. Bạn sẽ phải thu thập vũ khí mạnh mẽ và sử dụng một số phép thuật để đánh bại kẻ thù của bạn và big boss.

Angry Birds Epic

Angry Birds Epic cho bạn cạnh tranh với những người khác, tham dự các sự kiện và bay lên top của bảng thành tích. Nếu bạn muốn xem cách Rovio Entertainment biến Angry Birds thành game nhập vai như thế nào thì hãy trải nghiệm ngay Angry Birds Epic .

Download Angry Birds Epic cho iOS

Download Angry Birds Epic cho Android

Download Angry Birds Epic cho Windows Phone

2. Angry Birds Transformers (2014)

Angry Birds Transformers đưa bạn vào cuộc phiêu lưu 3D tuyệt vời. Với Red là Optimus Prime và những chú chim còn lại của gia tộc, tất cả phụ thuộc vào bạn để giúp Autobirds cứu Piggly Island. Hãy sẵn sàng để đánh bại EggBots bằng cách hợp lực với Deceptihogs.

Angry Birds Transformers

Nâng cấp máy biến thế của bạn với vũ khí tuyệt vời và kỹ năng điêu luyện. Và sau đó, hợp tác với bạn bè để có được niềm vui thật sự. Angry Birds Transformers là một game bắn súng, di chuyển hành động rất đáng để trải nghiệm.

Download Angry Birds Transformers cho iOS

Download Angry Birds Transformers cho Android

3. Angry Birds 2 (2015)

Nếu bạn đang tự hỏi liệu có một phần tiếp theo chính thức của bản gốc sẽ xuất hiện trong danh sách này hay không thì câu trả lời là có. Angry Birds 2 đưa những chú chim yêu thích của bạn lên cấp độ tiếp theo. Phần game này có cùng một concept và lối chơi tương tự, nhưng thực sự cho bạn thấy sê-ri đã thay đổi như thế nào.

Angry Birds 2

Điểm khác biệt chính đầu tiên là Angry Birds 2 có cấp độ nhiều bàn chơi. Điều này mang lại cách chơi thú vị và thử thách hơn. Tiếp theo, nó có một tính năng tuyệt vời nhất, đó là bạn có thể chọn loại chim. Không còn những ngày bạn phải bắn những chú chim được xếp thành hàng theo mặc định nữa. Angry Birds 2 cho phép bạn chọn loại chim thích hợp nhất để phát huy được hết khả năng của nó theo ý muốn của bạn. Cùng với đó, bạn có thể tận hưởng niềm vui đánh bại boss lợn trong các trận đấu, đấu với người chơi khác trong Arena...

Download Angry Birds 2 cho iOS

Download Angry Birds 2 cho Android

4. Angry Birds Action (2016)

Một game nhập vai khác cùng chủ đề nhưng theo phong cách pinball, đó là Angry Birds Action!. Ngắm và bắn những chú chim quanh khu vực để hạ gục đàn lợn. Bạn chơi như Red, Chuck, Bomb, và Terence để tiêu diệt các cấu trúc và lũ Piggies.

Angry Birds Action

Angry Birds Action! có một tính năng lạ, nơi bạn có thể quét những gì được gọi là BirdCodes. Bạn có thể tìm thấy chúng trên các đồ chơi của Angry Birds và những vị trí bất ngờ ở khắp mọi nơi. Khi bạn nhìn thấy, quét nó, và bạn sẽ nhận được nội dung độc quyền, sức mạnh, và mini-game.

Download Angry Birds Action cho iOS

Download Angry Birds Action cho Android

5. Angry Birds Evolution (2017)

Một trong những game mới nhất đến từ hãng là Angry Birds Evolution. Phần game này giống với Angry Birds Action! với lối chơi nhập vai. Với các nhân vật từ bộ phim The Angry Birds, đó là một trận chiến cuối cùng.

Angry Birds Evolution

Tổ chức đội của bạn, cạnh tranh với người khác, và tham gia các sự kiện hàng tuần để kiếm được những phần thưởng lớn. Nếu bạn thích chơi trò chơi nhập vai và yêu thích các loài chim thì hãy chuẩn bị để hạ gục những chú lợn trước khi chúng đánh bại bạn trong cuộc phiêu lưu mới nhất này.

Download Angry Birds Evolution cho iOS

Download Angry Birds Evolution cho Android

6. Angry Birds Match (2017)

Angry Birds Match là phần game mới nhất được ra mắt vào năm 2017 của sê-ri game. Nếu bạn thích thể loại ghép nối 3, yêu thích những chú chuột nhỏ dễ thương, và những chú chim bay lông vũ tức giận, thì bạn hãy trải nghiệm game này xem sao.

Angry Birds Match

Ghép các item như kem que, bóng bãi biển, thạch, và kết nối nhiều hơn ba để triệu tập những chú chim mạnh mẽ có thể làm nổ các hàng và cột. Với hơn 1.000 cấp độ có sẵn, item tăng cường hữu ích, và những câu đố kích thích tư duy, Angry Birds Match có thể chỉ là trận đấu lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Download Angry Birds Match cho iOS

Download Angry Birds Match cho Android

7. Bonus

Bad Piggies

Một số game khác liên quan đến Angry Birds cũng đã được phát hành. Chúng không phải là một phần của dòng game chính, nhưng cung cấp sự đa dạng hơn nếu bạn đang tìm kiếm sự khác biệt.

  • Bad Piggies (2012): Xây dựng thiết bị và đưa những chú lợn đến nơi an toàn trong thử thách câu đố này.
  • Angry Birds POP! (2015): Game bắn bóng đầy màu sắc.
  • Angry Birds Trilogy (2012): Đây là bộ ba phần của Angry Birds, Angry Birds Seasons và Angry Birds Rio. Bạn vẫn có thể tìm thấy nó tại các địa điểm như Amazon cho Xbox 360, Wii và PlayStation.

Trên đây là tất cả mọi phiên bản của dòng game Angry Birds hấp dẫn. Mỗi game mang lại cho bạn những trải nghiệm mới với lối chơi hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp. Nếu bạn lỡ bỏ qua bất kỳ phần game nào thì hãy bắt tay vào hành trình giải cứu những quả trứng quý giá ngay nhé!

  • 1.432 lượt xem
Cập nhật: 09/09/2017
Xem thêm: Angry Birds Angry Birds Match Angry Birds Evolution Angry Birds Action Angry Birds 2
Sắp xếp theo