Free Fire: Mẹo dùng tiện ích Free Fire khôn ngoan trong Ranked Mode

Đừng đánh giá thấp những công cụ tiện ích trong Garena Free Fire. Dưới đây là gợi ý cách dùng công cụ tiện tích khôn ngoan khi chơi Free Fire.

Mẹo dùng công cụ tiện ích trong Garena Free Fire

  • 0 1

    Trốn thoát khỏi cuộc chiến trong nhà bằng bom khói

    Dùng đạn khói giúp bạn thoát khỏi ngôi nhà đang bị bao vây
    Dùng đạn khói giúp bạn thoát khỏi ngôi nhà đang bị bao vây

    Hầu hết người mới chơi Free Fire đều thích gameplay camp - trốn và rình rập kẻ thù. Tuy nhiên, đôi khi, điều đó vô cùng nguy hiểm và đe dọa mạng sống, nhất là lúc bạn bị đối thủ bao vây và tấn công. Trong trường hợp này, bạn có thể ném lựu đạn khói làm mù kẻ thù, rồi tận dụng thời gian đó trốn thoát khỏi ngôi nhà. Đừng ở lì bên trong đợi kẻ thù. Lối chơi thụ động này khi bị tấn công có thể đẩy bạn vào tình huống chết người.

  • 0 2

    Leo len các công trình bằng bom keo

    Leo lên tòa tháp cao trong Free Fire bằng bom keo
    Leo lên tòa tháp cao trong Free Fire bằng bom keo

    Gloo Wall - Bom keo là một tiện ích đặc biệt trong Garena Free Fire. Nó hoạt động giống như một lá chắn trong game battle royale. Thế nhưng, bom keo đặc biệt hơn bởi bạn có thể xếp chồng chúng lên nhau để tạo cầu thang leo lên các công trình cao.

    Ví dụ, nhiều người chơi chuyên nghiệp thích leo lên ban công tầng 2 bằng Gloo Wall. Một số tòa tháp cao cực kỳ thích hợp để do thám trên bản đồ. Lúc này, bạn có thể dùng bom keo xếp thành cầu thang leo lên tới vị trí đó.

  • 0 3

    Làm sao nhãng kẻ thù bằng lựu đạn cay

    Công cụ tiện ích trong Free Fire giúp bạn làm sao nhãng kẻ thù
    Công cụ tiện ích trong Free Fire giúp bạn làm sao nhãng kẻ thù

    Nếu bị một đội bao vây khi ở một mình, bạn có thể ném đạn cay vào một số góc để làm sao nhãng kẻ thù. Sau đó, chúng sẽ không biết vị trí chính xác của bạn.

    Ngoài ra, kẻ thù cũng có thể bị thu hút bởi những hình nộm, khiến họ tưởng nhầm đó là mục tiêu. Đây là cơ hội cho bạn trốn thoát khỏi cuộc giao tranh chưa sẵn sàng, hoặc bạn có thể tìm thời điểm thích hợp để hạ gục kẻ thù.

  • 0 4

    Tạo hàng rào bảo vệ 360 độ bằng bom keo

    Bảo vệ bản thân bằng bom keo trong Free Fire
    Bảo vệ bản thân bằng bom keo trong Free Fire

    Mục đích sử dụng chính của bom keo trong Free Fire là phòng thủ. Hầu hết game thủ đều nắm vững cách dùng Gloo Wall 360 độ để tự bảo vệ bản thân. Nếu không thể dùng mẹo này, nhiều người chỉ cần dùng một lá chắn đơn giản để tự bẫy bản thân vào bên trong. Sau đó, kẻ thù có thể giết bạn bằng một số lựu đạn nổ trước khi bạn thoát khỏi bẫy đó.

    Để tạo Gloo Wall 360 độ, bạn cần sắp xếp chúng theo nhiều lớp khác nhau và tạo một “cổng” thoát.

  • 0 5

    Dùng đạn khói khi cận chiến

    Đạn khói cực kỳ hữu ích khi cận chiến trong Free Fire
    Đạn khói cực kỳ hữu ích khi cận chiến trong Free Fire

    Khi cận chiến ở game Lửa Chùa, cả bạn và địch đều là những mục tiêu lớn, dễ bị bắn hạ. Do đó, bạn cần dựa vào kỹ năng nhắm bắn. Điều này thật khó cho người mới chơi nếu chưa biết mẹo và có công cụ tiện ích. Bạn có thể dùng đạn khói ở những tình huống này để tung hỏa mù và di chuyển an toàn.

    Bạn có thể ẩn trong làn khói để kẻ thù khó bắn chính xác và tạo thế cân bằng giữa người mới và game thủ chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể hồi máu và nạp đạn khi ẩn mình trong làn khói.

  • Trên đây là một số mẹo dùng các công cụ tiện ích khi chơi Free Fire. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi game bắn súng sinh tồn này dễ dàng hơn.

  • 116 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 29/11/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo