Hướng dẫn chơi Liên Quân Mobile Lite trên Facebook

Liên Quân Mobile Lite là phiên bản Liên Quân rút gọn với dung lượng game cực kỳ nhẹ, giúp những dòng máy đời cũ vẫn có thể chơi mượt mà. Đặc biệt khi chơi Liên Quân Mobile Lite qua ứng dụng Facebook, các bạn thậm chí còn không cần tải game về máy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Liên Quân Mobile Lite trên Facebook cực đơn giản.

lien-quan-lite

Hướng dẫn chơi Liên Quân Mobile Lite trên Facebook

Tựa game Liên Quân Mobile đã trở nên rất quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Tuy nhiên, với dụng lượng ở mức khá nặng cũng như càng ngày càng có nhiều bản cập nhật với nhiều nội dung mới khiến cho cấu hình để chơi Liên Quân Mobile ngày càng nặng hơn. Điều này cũng có nghĩa những máy điện thoại smartphone đời cũ hoặc có cấu hình thấp sẽ không thể chơi hoặc khi chơi sẽ rất giật lag. Để giải quyết vấn đề này, người chơi có thể tham khảo tựa game Liên Quân Mobile Lite hiện đang miễn phí và có thể chơi ngay trên nền tảng Facebook mà không cần cài đặt.

Để chơi Liên Quân Mobile Lite trên Facebook các bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook. Ở màn hình chính nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc dưới bên phải sau đó chọn vào mục Chơi game ở màn hình hiện ra.

lien-quan-lite

  • Bước 2: Ở thanh tìm kiếm phía bên trên màn hình, các bạn nhập vào từ khóa Arena. Khi danh sách tìm kiếm hiện ra, ta nhấn chọn vào nút Chơi của game Arena of Valor Lite.

lien-quan-lite

Lúc này game sẽ tự động load và các bạn có thể trải nghiệm ngay sau đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 304 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 15/04/2022
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo