TOP mod kinh dị hay nhất cho GTA 5

GTA 5 là một trong số game có thể mod trên thế giới. Bạn có thể chỉnh sửa mọi thứ từ đồ họa tới kết cấu, thậm chí thêm cả nhân tố kinh dị. Dưới đây là top mod kinh dị hay nhất cho GTA 5 để chơi trong Halloween.

  • 0 1

    Simple Zombies [.NET]

    Simple Zombies [.NET]

    Khác với tên gọi, Simple Zombies [.NET] có thể là một trong số mod xác sống chi tiết và lớn nhất cho GTA V. Tương tự RottenV, nó cũng có một hệ thống chế tạo, nhà kho và một loạt vật dụng có thể cho bạn trải nghiệm đấu zombie hoàn hảo.

    Vì đây là một mod sinh tồn, đồ ăn và thước đo giấc ngủ của nhân vật cần được chú ý. Hãy thu thập đồ ăn và tài nguyên thường xuyên để bạn có thể tồn tại trong thế giới mới, lạnh lẽo này.

    Dựng trại, tập hợp người còn sống, quản lý vũ khí bạn chia sẻ với nhóm… Sau tất cả, vũ khí là chìa khóa quan trọng giúp bạn vượt qua hiểm nguy. Dựng tường và rào chắn để zombie không thể tiến vào vùng an toàn của bạn. Xác sống bị hấp dẫn bởi tiếng ồn, vì thế, ngươi chơi cần bảo vệ người sống sót để họ không bị trúng đạn.

  • 0 2

    Halloween Pack [Add-On]

    Halloween Pack [Add-On]

    Add-on Halloween Pack cho người chơi lựa chọn vào vai một trong số những kẻ sát nhân nổi tiếng nhất trên màn ảnh. Từ chiếc mặt nạ khúc côn cầu đặc trưng của Jason trong Thứ 6 ngày 13 tới Michael Myers trong Halloween, thậm chí cả sát nhân Texas Chainsaw. Người chơi có thể chọn giữa cưa, dao, búa cày và dao phát làm hung khí.

    Mod còn có một số lựa chọn thay thế một số người đi bộ bằng kẻ giết người khá thú vị.

  • 0 3

    Slender Man [Add-On Ped]

    Slender Man [Add-On Ped]

    Với mod này, một trong số huyền thoại nổi tiếng nhất trên Internet đến với GTA, sát nhân có cánh tay dài - Slender-Man.

    Slender Man là một nhân vật siêu nhiên, hư cấu có nguồn gốc từ meme Internet creepypasta trên diễn đàn Something Awful do người dùng Eric Knudsen năm 2009 kể lại. Nhân vật này được mô tả có dáng người gầy, chiều cao bất thường với đầu và khuôn mặt kì dị và mặc một bộ suit màu đen.

  • 0 4

    The Mexican Myths

    The Mexican Myths

    Mod này là sự tổng hợp các huyền thoại quái vật từ Mexico.

    • Isla de las Muñecas: Linh hồn một cô gái bị chết đuối một cách bí ẩn nhiều năm trước đang ẩn mình trong những con búp bê trên hòn đảo này.
    • El Charro Negro: Một người đàn ông cao, gầy, không mắt, mũi, miệng và đội chiếc mũ đen.
    • Jinete sin Cabeza: Một kỵ sĩ ma quái thường cưỡi ngựa vào ban đêm.
    • Và nhiều hơn thế nữa.
  • 0 5

    Los Santos Infection

    Los Santos Infection biến thành phố này thành một địa ngục đầy xác sống. Ngoài ra, nơi đây còn có những cư dân và binh lính độc ác. Lính sẽ ở bên phe bạn. Tuy nhiên, nếu bị bạn bắn, họ sẽ tấn công bạn.

    Ngoài ra, bạn cũng dễ nhận ra có những chiếc trực thăng trên mặt đất, thuốc nổ và người la hét ở khắp mọi nơi. Những zombie luôn sẵn sàng ăn bạn bất cứ lúc nào.

  • Trên đây là những mod kinh dị nhất để chơi GTA 5 trong ngày Halloween. Hi vọng bạn có mod GT5 kinh dị phù hợp.

  • 248 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/10/2023
Xem thêm: GTA 5
Sắp xếp theo