Cách lấy Fox Lamp trong Blox Fruits

Bản cập nhật Kitsune trong Blox Fruits đã mang đến một sự kiện biển mới dành riêng cho Sea 3 và với sự kiện này bạn có thể nhận được một số vật phẩm mới. Vũ khí Fox Lamp là một trong các vật phẩm có trong Blox Fruits đã xuất hiện.

Đèn cáo trong Blox Fruits 
Đèn cáo trong Blox Fruits

Cách nhận đèn cáo trong Blox Fruits 

Vị trí và thời gian

Ở trong khu vực Question Mark Level 6 khi trăng tròn xuất hiện trong trò chơi, việc này có thể mất tới 60-80 phút cho đến khi nhận thông báo có nội dung “A Mysterious shine has appeared in the sea…” Đảo Kitsune sẽ xuất hiện.

Tương tác với Cáo

Nói chuyện với cáo ở trung tâm hòn đảo để biến trăng tròn thành trăng xanh, điều này sẽ khiến các linh hồn xuất hiện xung quanh đảo.

Thu thập Azure Embers

Khi mặt trăng chuyển sang màu xanh lam, bạn có khoảng năm phút để thu thập Azure Embers. Sử dụng phép biến hình Phật hoặc Mammoth để thu thập hiệu quả hơn.

Thu thập 20 đến 30 Azure Embers

Trở lại đền thờ với Azure Embers đã thu thập được của bạn. Ngôi đền sẽ tiêu thụ những Azure Embers này và trao phần thưởng ngẫu nhiên, có thể là Đèn Cáo, Mặt nạ Kitsune, Ruy băng Kitsune hoặc một danh hiệu. Lượng Azure Embers yêu cầu dao động từ 20 đến 30. Đền thờ sẽ cho bạn biết liệu họ có hài lòng với lễ vật của bạn hay không.

  • Nếu có dòng chữ “The shrine is pleased with your offering” thì bạn sẽ nhận được phần thưởng.
  • Nếu nó nói, “The shrine is displeased with your offering” thì bạn sẽ cần thêm Azure Embers.

Lặp lại Sự kiện

Vì phần thưởng là ngẫu nhiên nên bạn có thể cần phải thu thập thêm Azure Embers nhiều lần trong sự kiện trên biển này để nhận được Đèn Cáo.

Chức năng của Fox Lamp trong  Blox Fruits

Z Move – Scorching Azure

  • Người dùng có khả năng triệu hồi một vòng xoay gồm các chữ cái màu xanh lam bao bọc. Sau khi thả ra, các chữ cái sẽ nhanh chóng di chuyển về vị trí của con trỏ. Khi tiếp xúc với người chơi kẻ thù, các chữ cái sẽ gây ra nhiều đòn tấn công chém trước khi đẩy người dùng lên không trung, dẫn đến một vụ nổ cực mạnh.

X Move – Infernal Firestorm

Khả năng này bao gồm hai biến thể:

  • Khi nhấn, người dùng nhanh chóng lao về phía mục tiêu và phóng ra một chùm lửa xanh cực mạnh, đẩy mục tiêu lùi lại một cách hiệu quả.
  • Khi nhấn giữ, người dùng truyền năng lượng để phóng ra một chùm lửa cực lớn, đẩy mạnh kẻ thù ra xa. Sau đó, người dùng hoàn thành bước di chuyển bằng cách lao qua đối thủ và tung ra một đòn tấn công cắt lát duy nhất.
  • 423 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 22/12/2023
Xem thêm: Blox Fruits
Sắp xếp theo