Call Of Duty Mobile VN: Những nhân vật nổi tiếng nhất

Những nhân vật nổi tiếng trong Call Of Duty Mobile VN đều là những cố nhân gắn liền với tên tuổi của series game Call Of Duty danh tiếng của làng game FPS. Tựa game bắn súng sinh tồn Call of Duty: Mobile VN tái hiện hoàn hảo cảm giác khốc liệt trên chiến trường Call of Duty với nhịp độ chiến đấu nhanh, cường độ mạnh, tần suất liên tục. Rất nhiều nhân vật kinh điển của series Call of Duty sẽ tái ngộ người chơi trong phiên bản di động như: John Price , Gaz hay Simon ' Ghost ' Riley, vv. Dưới đây sẽ là những nhân vật hiếm mà bạn có tiền cũng không thể mua trong Call Of Duty Mobile VN.

David “Section” Mason

Trung tá David Mason là con trai của Alex Mason, David “Section” Mason là thành viên của SEAL, sau đó trở thành chỉ huy của Bộ Chỉ Huy Tác Chiến Đặc Biệt (JSOC). David “Section” Mason là nhân vật chính trong Call of Duty Black Ops 2 và cũng xuất hiện trong Call of Duty Black Ops 4 dưới dạng skin Blackout.

Vũ khí sử dụng: M1911, M27, Titus-6, MTAR, Tac-45, PDW-57, KAP-40, Minigun, MP7, Skorpion EVO, B23R, Five-Seven, M8A1, M1216, Type 25, Storm PSR, SCAR-H, XPR -50, M9 (bao vây) và bất kỳ vũ khí nào khác theo ý của mình.

David “Section” Mason
David “Section” Mason

Gaz

Trung úy Gaz hay còn gọi là Bravo Five và là thành viên của Cơ quan đặc nhiệm không quân Anh và là người điều hành lực lượng đặc biệt kỳ cựu có mặt trong Call of Duty 4: Modern Warfare và Call of Duty: Modern Warfare Remastered.

Vũ khí sử dụng: G36C, M4A1 SOPMOD, USP.45, W1200, AK-47, M9

Gaz
Gaz

Simon “Ghost” Riley

Trung úy Simon "Ghost" Riley là một người điều hành lực lượng đặc biệt của Anh trong Call of Duty: Modern Warfare 2, Modern Warfare 2: Ghost, Call of Duty: Online, Find Makarov: Operation Kingfish và Call of Duty: Heroes . Anh cũng xuất hiện dưới dạng tùy chọn tùy biến trong Call of Duty: Ghosts.

Vũ khí sử dụng: ACR, AT4, G18, M4A1, M9, MK46, M1911.45, Can thiệp, MP5K, MP5 (MW2: Ghost), Browning HP (MW2: Ghost), Desert Eagle (MW2: Ghost), Micro Uzi (MW2: Ghost), SCAR-L.

Simon “Ghost” Riley
Simon “Ghost” Riley

John “Soap” MacTavish

Thuyền trưởng John “Soap” MacTavish là nhân vật chính trong loạt phim Chiến tranh hiện đại , và cũng xuất hiện trong Call of Duty: Heroes , cũng như Call of Duty Online. John “Soap” MacTavish là nhân vật chính có thể chơi trong Call of Duty 4: Modern Warfare và Call of Duty: Modern Warfare Remastered với tư cách là một trung sĩ và lính đặc nhiệm.

John “Soap” MacTavish
John “Soap” MacTavish

John Price

Thuyền trưởng John Price thuộc lực lượng lính bắn tỉa của Anh và là nhân vật chính của Call of Duty 4: Modern Warfare / Modern Warfare Remastered, Call of Duty: Modern Warfare 2 / Modern Warfare 2 Campaign Remastered và Call of Duty: Modern Warfare 3. Bên cạnh đó John Price cũng là một nhân vật chính xuất hiện trong Call of Duty Online và Call of Duty: Heroes với tư cách là thành viên của SAS Anh.

John Price
John Price

Urban Tracker

Nữ điệp viên Urban Tracker vô cùng quyến rũ đến từ tổ chức Maevwat. Đây là cô gái được hầu hết các game thủ yêu thích và đang được bán giảm giá 79% tại Cửa Hàng nhân vật với mức giá 999 CP.

Urban Tracker
Urban Tracker
  • 733 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 12/05/2020
Xem thêm: Call Of Duty Mobile VN
Sắp xếp theo