Đoạn văn tiếng Anh về sở thích chơi bóng chuyền (7 Mẫu) Viết đoạn văn tiếng Anh nói về môn bóng chuyền

Viết về sở thích chơi bóng chuyền bằng tiếng Anh bao gồm 7 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài làm của mình sắp tới.

TOP 7 mẫu nói về sở thích chơi bóng chuyền bằng tiếng Anh cực chất dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu trường Đại học bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh viết về bộ phim Conan, đoạn văn tiếng Anh về sở thích đọc sách, đoạn văn tiếng Anh về sở thích làm vườn.

Nói về sở thích chơi bóng chuyền bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I'm a high school student that is really passionate about volleyball. I find that the sport requires quick reactions and strategic thinking in addition to being physically demanding and psychologically exciting. I always get excited and satisfied when I successfully execute a well-placed spike or block, whether I'm playing with friends or on a team. I am appreciative of the chances volleyball has given me to improve both as an athlete and as a person. It has taught me the value of collaboration, communication, and perseverance.

Tiếng Việt

Là một học sinh cấp 3, tôi có đam mê lớn với môn bóng chuyền. Tôi thấy rằng môn thể thao này không chỉ đòi hỏi sức khỏe mà còn đòi hỏi sự tư duy nhanh nhạy và chiến lược. Dù chơi cùng bạn bè hoặc trong đội bóng, tôi luôn cảm thấy hào hứng và thỏa mãn khi tạo ra một đường tấn công hay chặn đòn đối phương thành công. Bóng chuyền đã giúp tôi học được tầm quan trọng của tinh thần đồng đội, giao tiếp và kiên trì, và tôi rất biết ơn những cơ hội mà môn thể thao này đã mang lại để tôi phát triển và trưởng thành.

Đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích chơi bóng chuyền

Tiếng Anh

Volleyball is my favorite sport. I have loved this sport since I was a boy. Growing up, I played with my friends during break time. We usually play together on the volleyball court, then split into 2 teams to play. Everyone tries to score points by hitting the ball over the net, the ball must touch the field. If one team bounces off the pitch, the score will belong to the other team. Additionally, a team can get points when their opponent makes a mistake. I can name some common mistakes when playing volleyball such as: the ball hitting the net or the arms, the ball hitting the outside of the bounds, throwing the ball away,… Volleyball’s intentions seem complicated, but we still like to play the sport so much. It has helped us improve our own health. Besides, it also helps us feel more at ease after every hard studying time. I love playing volleyball so much because it gives me a lot of memories with my friends. I hope I can join the competitive school club and win some awards in the future. I love volleyball!

Tiếng Việt

Bóng chuyền là môn thể thao yêu thích của mình. Mình yêu thích bộ môn này từ khi còn là một cậu bé. Lớn lên, mình đã chơi với bạn bè trong giờ giải lao. Chúng mình thường chơi với nhau trên sân bóng chuyền, sau đó chia thành 2 đội để chơi. Mọi người cố gắng ghi điểm bằng cách đánh bóng qua lưới, bóng còn phải chạm sân. Nếu một đội để bóng chạm sân, điểm số sẽ thuộc về đội còn lại. Ngoài ra, một đội có thể nhận được điểm khi đối thủ của họ mắc lỗi. Mình có thể kể tên một số lỗi thường gặp khi chơi bóng chuyền như: đánh bóng vào lưới hoặc đánh vào tay, đánh bóng ra ngoài biên, đánh bóng xa,… Cách chơi bóng chuyền có vẻ phức tạp nhưng chúng mình vẫn rất thích chơi môn này. Nó đã giúp chúng mình cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, nó còn giúp chúng mình cảm thấy thoải mái hơn sau mỗi giờ học tập vất vả. Mình thích chơi bóng chuyền rất nhiều vì nó đã cho mình rất nhiều kỷ niệm với bạn bè. Mình hy vọng có thể tham gia câu lạc bộ thi đấu của trường và giành được một số giải thưởng trong tương lai. Mình yêu bóng chuyền!

Sở thích chơi bóng chuyền bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I really like volleyball. Volleyball is a sport that requires high teamwork. The two teams will play against each other. Each team consists of six members. On the playing field, two teams will stand separated by a net. After that, the athletes must hit the ball over the net but must follow the rules to get points. The team that scores more points wins. Volleyball helps us to exercise our health and team spirit.

Tiếng Việt

Tôi rất thích bóng chuyền. Bóng chuyền là môn thể thao đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Hai đội sẽ thi đấu với nhau. Mỗi đội gồm có sáu thành viên. Trên sân thi đấu, hai đội sẽ đứng cách nhau bởi một tấm lưới. Sau đó, các vận động viên phải đánh bóng qua tấm lưới nhưng phải đúng luật để có điểm. Đội nào ghi được nhiều điểm hơn sẽ giành chiến thắng. Bóng chuyền giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, tinh thần đồng đội.

Viết về sở thích chơi bóng chuyền bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My favorite sport is volleyball. This is a sport that helps me exercise. When I was a child I enjoyed watching volleyball programs. When I was 12 years old, my mother sent me to learn to play volleyball. I like it very much. I play volleyball most of my free time. I often play volleyball at school and on the volleyball court close to home. We formed volleyball clubs and teams to compete with each other. Thanks to volleyball, I met and made many new friends. I can also practice solidarity when I play any sport. I really like volleyball. I wish I could become a professional volleyball player.

Tiếng Việt

Môn thể thao yêu thích là môn bóng chuyền. Đây là một môn thể thao giúp tôi rèn luyện thể lực. Hồi còn nhỏ tôi rất thích xem các chương trình về bóng chuyền. Khi tôi 12 tuổi, mẹ đã cho tôi đi học chơi bóng chuyền. Tôi rất thích nó. Tôi chơi bóng chuyền vào hầu hết thời gian rảnh của mình. Tôi thường chơi chóng chuyền ở trường và ở sân bóng chuyền gần nhà. Chúng tôi thành lập những câu lạc bộ bóng chuyền và các đội để thi đấu với nhau. Nhờ có bóng chuyền mà tôi gặp và làm quen được nhiều bạn mới. Tôi còn có thể rèn luyện tinh thần đoàn kết khi chơi môn thể thao nào. Tôi rất thích bóng chuyền. Tôi ước gì mình có thể trở thành một vận động viên chóng chuyền chuyên nghiệp.

Viết đoạn văn tiếng Anh giới thiệu môn bóng chuyền

Tiếng Anh 

Volleyball is a team sport in which two teams of six players are separated by a net. Each team tries to score points by grounding a ball on the other team's court under organized rules. It has been a part of the official program of the Summer Olympic Games since 1964. The game was invented on February 9, 1895, in United States. At that time, William G. Morgan, a physical education director, created a new game called Mintonette, a name derived from the game of badminton, as a pastime to be played indoors and by any number of players. The game took some of its characteristics from tennis and handball. Whereas, badminton was also created at the same time. Then the inventor combined those games and made up a new indoor sport called “volleyball”. The first country outside the United States to adopt volleyball was Canada in 1900. In 1947, federation international of volleyball (FIVB) was founded and the first World Championships were held in 1949 for men and 1952 for women. The sport is now popular around the world including Asia and Northern America.

Tiếng Việt

Bóng chuyền là một môn thể thao theo đội, trong đó hai đội của sáu cầu thủ được ngăn cách nhau bằng một cái lưới. Mỗi đội cố gắng ghi điểm bằng cách đánh một quả bóng vào sân của đội khác theo các quy tắc. Nó đã trở thành một phần của chương trình chính thức Thế vận hội mùa hè từ năm 1964. Trò chơi được phát minh vào ngày 9 tháng 2 năm 1895 tại Hoa Kỳ. Vào thời điểm đó, William G. Morgan, một giám đốc giáo dục thể chất, đã tạo ra một trò chơi mới mang tên Mintonette, một cái tên bắt nguồn từ trò chơi cầu lông, như là một trò tiêu khiển để chơi trong nhà và bởi bất kỳ người chơi nào. Trò chơi có một số đặc điểm của bóng bàn và bóng ném. Trong khi đó, cầu lông cũng được sáng tạo ra cùng một lúc. Sau đó, nhà phát minh kết hợp các trò chơi và tạo ra một môn thể thao trong nhà mới gọi là "bóng chuyền". Năm 1947, liên đoàn bóng chuyền quốc tế (FIVB) được thành lập và giải vô địch thế giới lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1949 cho nam giới và năm 1952 cho phụ nữ. Môn thể thao này hiện đang phổ biến trên khắp thế giới bao gồm Châu Á và Bắc Mỹ.

Đoạn văn viết về môn bóng chuyền

Tiếng Anh

My name is Mai. I am 15 years old. At school, I enjoyed playing volleyball. This is a sport that helps me exercise. When I was a child I enjoyed watching volleyball programs. When I was 12 years old, my mother sent me to learn to play volleyball. I like it very much. I play volleyball most of my free time. I often play volleyball at school and on the volleyball court close to home. We formed volleyball clubs and teams to compete with each other. Thanks to volleyball, I met and made many new friends. I can also practice solidarity when I play any sport. I really like volleyball. I wish I could become a professional volleyball player.

Tiếng Việt

Tôi tên là Mai. Tôi 15 tuổi. Ở trường, tôi rất thích chơi bóng chuyền. Đây là một môn thể thao giúp tôi rèn luyện thể lực. Hồi còn nhỏ tôi rất thích xem các chương trình về bóng chuyền. Khi tôi 12 tuổi, mẹ đã cho tôi đi học chơi bóng chuyền. Tôi rất thích nó. Tôi chơi bóng chuyền vào hầu hết thời gian rảnh của mình. Tôi thường chơi chóng chuyền ở trường và ở sân bóng chuyền gần nhà. Chúng tôi thành lập những câu lạc bộ bóng chuyền và các đội để thi đấu với nhau. Nhờ có bóng chuyền mà tôi gặp và làm quen được nhiều bạn mới. Tôi còn có thể rèn luyện tinh thần đoàn kết khi chơi môn thể thao nào. Tôi rất thích bóng chuyền. Tôi ước gì mình có thể trở thành một vận động viên chóng chuyền chuyên nghiệp.

Viết đoạn văn tiếng Anh nói về môn bóng chuyền

Tiếng Anh

My favorite sport is volleyball. I have been passionate about this sport since I was a boy. Growing up, I used to play with my friends after school every hour. We got together on the volleyball court in the school, then split into two teams to play. Every team tries to score points by hitting the ball over the net, and the ball must touch inside the field. If the team bounces off the pitch, the score belongs to the other team. Additionally, each team can get points when their opponent makes a mistake. I can name a few common mistakes when playing this sport such as: the ball hits the outside of the bounds, the ball hits the arm or the net, throws the ball away or catches the ball, … Volleyball’s intentions seem quite complicated, but we still love to play the sport. It has helped me improve and exercise my own health. Besides, it also helps me feel more at ease after every stressful class in class. I love playing volleyball because it gave me a lot of fun and memories with my friends. I hope in the future I can join the competitive school club and win lots of awards. I love volleyball.

Tiếng Việt

Môn thể thao tôi yêu thích nhất đó chính bóng chuyền. Tôi đã đam mê môn thể thao này từ khi còn là một cậu bé. Lớn lên, tôi thường chơi với bạn bè sau mỗi giờ tan học. Chúng tôi tụ tập ở sân bóng chuyền trong trường, sau đó chia thành hai đội chơi. Đội nào cũng đều cố gắng ghi điểm bằng cách đánh bóng qua lưới, đồng thời trái bóng phải chạm ở trong sân. Nếu như đội đánh bóng ra ngoài sân, điểm sẽ thuộc về đội còn lại. Ngoài ra, mỗi đội đều có thể lấy được điểm khi đối phương mắc lỗi. Tôi có thể kể ra một số lỗi thường gặp khi chơi môn thể thao này như: bóng tiếp đất ở khu vực bên ngoài ranh giới, bóng chạm cánh tay hoặc lưới, ném bóng đi hoặc bắt bóng lại,… Mặc dù quy định của bóng chuyền có vẻ khá phức tạp, thể nhưng chúng tôi vẫn rất thích chơi môn thể thao này. Nó đã giúp tôi nâng cao và rèn luyện được sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, nó còn giúp tinh thần của tôi trở nên thoải mái hơn sau mỗi giờ học căng thẳng trên lớp. Tôi rất thích chơi bóng chuyền bởi vì nó đã đem lại cho tôi rất nhiều niềm vui, kỉ niệm với bạn bè. Tôi hi vọng trong tương lai tôi có thể tham gia câu lạc bộ thi đấu ở trường và giành thật nhiều giải thưởng. Tôi yêu bóng chuyền.

Chia sẻ bởi: 👨 Bảo Ngọc
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 55
  • Lượt xem: 28.132
  • Dung lượng: 143 KB
Sắp xếp theo