Kể câu chuyện tiếng Anh về một thảm họa thiên nhiên hoặc vụ tai nạn mà bạn đã trải qua Tưởng tượng bạn trải qua một thảm họa thiên nhiên hoặc vụ tai nạn

Hãy tưởng tượng em đã trải qua một thảm họa thiên nhiên hoặc một tai nạn. Viết một câu chuyện về nó (khoảng 80-100 từ) mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Imagine you experienced a natural disaster or an accident không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế viết đoạn văn mẫu dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn.

Imagine you experienced a natural disaster or an accident, write a story about it

Tiếng Anh

It was a beautiful morning in June and the sun was shining. My parents and I were having a wonderful holiday in Hawaii. We swam in the sea and walked on the beach every day. On our last day, we decided to go hiking up a volcano. We were climbing near the top of the volcano when we heard a loud noise coming from deep under the ground. Then, the volcano shook, smoke came out of the top, and lava came down the side. We were terrified! We ran as fast as we could back down the volcano. We felt worried because so much lava erupted from the top. Luckily, we got to the road and a bus picked us up just in time. We drove off quickly. Later, we watched the news to find out what happened. The eruption didn't injure anyone, bit destroyed some buildings and cars. We felt relieved because everyone was safe.

Tiếng Việt

Đó là một buổi sáng đẹp trời tháng Sáu và mặt trời đang chiếu sáng muôn nơi. Bố mẹ tôi và tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Hawaii. Chúng tôi đi bơi ở biển và đi bộ trên bãi biển mỗi ngày. Vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, chúng tôi quyết định đi bộ leo lên một ngọn núi lửa. Chúng tôi đang leo lên gần đỉnh núi lửa thì nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ sâu dưới lòng đất. Sau đó, núi lửa rung chuyển, khói bốc lên từ đỉnh và dung nham chảy xuống. Chúng tôi đã rất sợ hãi! Chúng tôi chạy nhanh hết mức có thể để thoát khỏi ngọn núi lửa. Chúng tôi cảm thấy lo lắng vì quá nhiều dung nham phun trào từ trên xuống. May mắn thay, chúng tôi đã đến đường cái và một chiếc xe buýt đón chúng tôi đúng lúc. Chúng tôi lái xe đi nhanh chóng. Sau đó, chúng tôi xem tin tức để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Vụ phun trào không làm ai bị thương, chỉ phá hủy một số tòa nhà và ô tô. Chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì mọi người đều an toàn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 104
  • Dung lượng: 95,9 KB
Sắp xếp theo