Viết email để bày tỏ sự quan tâm của bạn đối với việc tình nguyện Write an email to express your interest in volunteering to help with one of their projects

Viết email để bày tỏ sự quan tâm của bạn đối với việc tình nguyện giúp đỡ một trong những dự án của họ mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài làm của mình sắp tới.

Write an email (80-100 words) to express your interest in volunteering to help with one of their projects là nguồn tài liệu cực kì hữu ích giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Write an email (80-100 words) to express your interest in volunteering

Tiếng Anh

Dear Mr. Brown,

I read with great interest that Saigonchildren is looking for volunteers. I volunteered last year in Bắc Giang helping ethnic minority children learn to read and write. I am looking to volunteer this summer as well. I am particularly interested in your organization because it builds schools for disadvantaged children, and this is something that I would like to do.

I am attaching my resume about my education and work experience.

I look forward to hearing from you.

Yours sincerely,

Trịnh Thảo Nhi.

Tiếng Việt

Thưa ông Brown,

Tôi vô cùng thích thú khi biết rằng Saigonchildren đang tìm kiếm tình nguyện viên. Năm ngoái tôi tình nguyện ở Bắc Giang giúp trẻ em dân tộc thiểu số học đọc và viết. Tôi cũng đang tìm cách tình nguyện vào mùa hè này. Tôi đặc biệt quan tâm đến tổ chức của bạn vì tổ chức này xây dựng trường học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và đây là điều mà tôi muốn làm.

Tôi đính kèm sơ yếu lý lịch về trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc của mình.

Tôi mong muốn được nghe từ bạn.

Trân trọng,

Trịnh Thảo Nhi.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 131
  • Dung lượng: 93,5 KB
Sắp xếp theo