Viết một bài blog về thanh thiếu niên sử dụng các thiết bị điện tử Viết một bài blog bằng tiếng Anh

Viết một bài blog về thanh thiếu niên sử dụng các thiết bị điện tử mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write a blog entry about teens using electronic devices không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế viết đoạn văn về thanh thiếu niên sử dụng các thiết bị điện tử dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn.

Write a blog entry about teens using electronic devices

Tiếng Anh 

TECH TALK with Brook

Hi everyone! It's Brook, and today's blog is about teens using electronic devices.

There are great things about using electronic devices. We can use them to relax after stressful study hours, look for information etc...

Unfortunately, there are also some disadvantages. Electronic devices can reduce teenagers' attention span. Some teens can lack social skills if they spend too much time using them.

In my opinion, I think electronic devices are great, but we need to be careful about using them. What do you think? Let me know in the comments!

 Tiếng Việt

TRÒ CHUYỆN CÔNG NGHỆ với Brook

Chào mọi người! Đây là Brook, và blog hôm nay là về thanh thiếu niên sử dụng các thiết bị điện tử.

Có những điều tuyệt vời về việc sử dụng các thiết bị điện tử. Chúng ta có thể sử dụng chúng để thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng, tra cứu thông tin v.v...

Thật không may, cũng có một số nhược điểm. Các thiết bị điện tử có thể làm giảm khả năng chú ý của thanh thiếu niên. Một số thanh thiếu niên có thể thiếu kỹ năng xã hội nếu dành quá nhiều thời gian cho chúng.

Theo tôi, tôi nghĩ các thiết bị điện tử rất tuyệt, nhưng chúng ta cần cẩn thận khi sử dụng chúng. Bạn nghĩ sao? Hãy cho tôi biết ở phần bình luận!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 140
  • Dung lượng: 95,5 KB
Sắp xếp theo