Viết thư cho bạn của bạn để giải thích về luật và cách tham gia cuộc thi khoa học Write a letter to your friend explaining the rules and how to participate

Viết thư cho bạn của bạn để giải thích về luật và cách tham gia cuộc thi khoa học mang đến mẫu thư có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write a letter to your friend explaining the rules and how to participate in it (about 60- 80 words) không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế mẫu thư dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành bài làm cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn.

Viết thư cho bạn giải thích về luật và cách tham gia cuộc thi khoa học

Tiếng Anh

Hi Amy,

There’s an app competition on Sunday 24th November at my school. I think you’d like to take part in the competition because you love designing apps. It starts a noon, so you have to be there by 11:45. You have to design an app for teenagers and it should be easy to use. Also, it must be completely new. You don’t have to apply online or fill in a form- you can just turn up on the day.

Write back

Tiếng Việt

Chào Amy,

có một cuộc thi về ứng dụng vào Chủ nhật ngày 24 tháng 11 ở trường tớ. Tớ nghĩ cậu sẽ muốn tham gia bởi vì cậu thích thiết kế các ứng dụng. Nó bắt đầu vào giữa trưa, vì bây cậu phải ở đáy trước 11:45. Cậu phải thiết kế một ứng dụng cho giới trẻ và nó nên dễ để sử dụng. Đồng thời, nó cũng phải mới mẻ. Cậu không cần đăng ký trực tuyến hay điền đơn- cậu chỉ cần đến vào ngày tổ chức thôi. Viết thư trả lời nhé.

Nikola.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 112
  • Dung lượng: 90,4 KB
Sắp xếp theo