Viết 1 đoạn văn bằng tiếng Anh nói về sở thích xem phim (6 Mẫu) Đoạn văn tiếng Anh về sở thích hay nhất

Viết về sở thích xem phim bằng tiếng Anh mang đến 7 mẫu khác nhau cực hay. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về sở thích của mình.

Nói về sở thích xem phim bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích xem phim sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích nấu ăn, viết về sở thích nghe nhạc bằng tiếng Anh.

Viết về sở thích xem phim bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

Everyone has different interests, and watching movies is a hobby that always makes me feel relaxing. At weekends, I often go to the movies with my friends. Watching movies in the theater is very interesting and attractive because we can feel the lively sound, big screen with realistic motions, and popcorn at the cinema seems so much better than the one that we usually buy at super markets. At the theater, I usually chose to watch action movies with stunning effects or animated films with varied colors and lovely characters. They make me feel relaxed and relieved after a week of stressful tasks at school. Besides going to the cinema to watch movies, I also spend my free time watching movies on my laptop at home. Of course watching movies at home is not as interesting as watching movies in the cinema, but in return it can be more comfortable. I can lie on my cozy bed, eat many different kind of snacks without spending too much money, and have my best friend comes over to talk about our favorite film while watching. The movies I choose to watch at home are usually long films or movies that I had missed at the cinema. It is great that after a week of working and studying, I can finally relax and refresh myself by spending time watching movies. It is an interesting hobby that I will keep doing in my free time.

Tiếng Việt

Mỗi người đều có những sở thích khác nhau, với tôi thì xem phim là sở thích khiến tôi cảm thấy thư giãn. Vào những buổi cuối tuần, tôi thường cùng bạn bè đi xem phim, xem phim ở rạp rất thú vị và hấp dẫn bởi vì chúng tôi có thể cảm nhận được âm thanh sống động, màn hình lớn với những chuyển động chân thật, và có vẻ như bỏng ngô ở rạp chiếu phim ngon hơn những loại mà chúng tôi thường mua ở các siêu thị. Khi đến rạp tôi thường chọn xem những phim hành động với kỹ xảo hoành tráng hoặc những bộ phim hoạt hình với màu sắc đa dạng và các nhân vật đáng yêu. Chúng khiến tôi cảm thấy được thư giãn và giải tỏa áp lực sau một tuần học tập căng thẳng ở trường. Bên cạnh việc đến rạp để xem phim tôi còn dành thời gian rãnh rỗi của mình để xem phim trên laptop khi ở nhà. Tất nhiên xem phim ở nhà sẽ không thú vị bằng xem ở rạp, nhưng đổi lại ở nhà thì có thể thoải mái hơn. Tôi có thể nằm dài trên chiếc giường ấm cúng của mình, ăn thật nhiều các món ăn vặt khác nhau mà không cần sử dụng quá nhiều tiền, và bạn thân nhất của tôi cũng ghé qua để bàn về bộ phim yêu thích nhất trong khi chúng tôi xem . Những bộ phim tôi chọn để xem ở nhà thường là những bộ phim dài tập hoặc những phim lẻ mà tôi đã bỏ lỡ cơ hội đi xem ở rạp. Thật tuyệt khi sau một tuần học tập và làm việc, tôi cuối cùng có thể thư giãn và làm mới bản thân bằng việc dành thời gian xem phim. Đây là một sở thích thú vị mà tôi sẽ luôn làm vào thời gian rảnh.

Sở thích xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I’m a big fan of movies and I watch movies whenever I have free time. I was introduced to this interest when I was in grade 5. Back then, I was watching Harry Potter with my parents and was blown away by the plot, the acting and the screen effects. Since then, watching movies has always been my favorite free time activity. Watching movies gives me a chance to experience different lives of different characters and adds lots of joy to my life. Besides, watching movies help me widen my horizons and have a more profound look on life. My favorite movie genres are romantic comedy and science-fiction. My favorite movies are Star Wars and The Proposal. As mentioned above, I watch movies whenever I have free time, and I prefer enjoying movies alone as I think it’s the best way to completely immerse myself in the story. Plus, I always choose to go to the cinema as I think that’s where I can get the best experience. To conclude, watching movies has made my life much more lively and joyful. I can’t wait to enjoy more mind-blowing movies in the future.

Tiếng Việt

Tôi là một người rất thích xem phim và tôi xem phim bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Tôi lần đầu biết đến thú vui này khi tôi học lớp 5. Lúc đó, tôi đang xem Harry Potter với bố mẹ và bị cuốn hút bởi cốt truyện, diễn xuất và hiệu ứng màn ảnh. Kể từ đó, xem phim luôn là hoạt động trong thời gian rảnh yêu thích của tôi. Xem phim cho tôi cơ hội trải nghiệm những cuộc sống khác nhau của những nhân vật khác nhau và thêm nhiều niềm vui cho cuộc sống của tôi. Bên cạnh đó, xem phim giúp tôi mở mang kiến thức và có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống. Thể loại phim yêu thích của tôi là hài lãng mạn và khoa học viễn tưởng. Những bộ phim yêu thích của tôi là Chiến tranh giữa các vì sao và Lời cầu hôn. Như đã đề cập ở trên, tôi xem phim bất cứ khi nào có thời gian rảnh và tôi thích thưởng thức phim một mình hơn vì tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để hoàn toàn đắm chìm vào câu chuyện. Thêm vào đó, tôi luôn chọn đến rạp chiếu phim vì tôi nghĩ đó là nơi tôi có thể có được trải nghiệm tốt nhất. Kết lại, xem phim đã khiến cuộc sống của tôi trở nên sống động và vui tươi hơn rất nhiều. Tôi rất nóng lòng được thưởng thức những bộ phim hấp dẫn hơn trong tương lai.

Viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích xem phim

Tiếng Anh

Watching television is my favourite activities I use to do in my free time. I love watching sports programs on Saturday mornings and cartoons on Sunday afternoons. I usually watch movie during all days of week after I have completed my homework at school. At night, I especially enjoy watching situation comedies and movies. If I have a huge number of school work, I try to manage my schedule so that I will able to see at least 1 of my favorite TV shows. Watching TV isn’t the only indoor activity that I can do in my free time. I also have some other favorite activities such as going shopping with my mother or friends and making paper flowers. However, when I have free time, I spend a lot of time on watching TV than other activities. Watching TV can support me not only relax but also build my knowledge about the open world.

Tiếng Việt

Xem truyền hình là hoạt động yêu thích của tôi mà tôi thường làm trong thời gian rảnh rỗi. Tôi thích xem các chương trình thể thao vào sáng thứ bảy và phim hoạt hình vào chiều chủ nhật. Tôi thường xem phim vào tất cả các ngày trong tuần sau khi tôi đã hoàn thành bài tập ở trường. Vào ban đêm, tôi đặc biệt thích xem phim hài và phim tình huống. Nếu tôi có rất nhiều bài tập ở trường, tôi cố gắng sắp xếp lịch trình của mình để có thể xem ít nhất 1 chương trình truyền hình yêu thích của mình. Xem TV không phải là hoạt động trong nhà duy nhất mà tôi có thể làm khi rảnh rỗi. Tôi cũng có một số hoạt động yêu thích khác như đi mua sắm với mẹ hoặc bạn bè và làm hoa giấy. Tuy nhiên, khi tôi có thời gian rảnh rỗi, tôi dành nhiều thời gian cho việc xem TV hơn các hoạt động khác. Xem TV có thể giúp tôi không chỉ thư giãn mà còn xây dựng kiến ​​thức của tôi về thế giới mở.

Viết đoạn văn về sở thích xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

Everyone has different interests, and watching movies is a hobby that always makes me feel relaxed. At weekends, I often go to the movies with my friends. Watching movies in the theater is very interesting and attractive because we can feel the live sound, and a big screen with realistic motions, and popcorn at the cinema seem so much better than the one that we usually buy at supermarkets. At the theater, I usually chose to watch action movies with stunning effects or animated films with varied colors and lovely characters. They make me feel relaxed and relieved after a week of stressful tasks at school. Besides going to the cinema to watch movies, I also spend my free time watching movies on my laptop at home. Of course, watching movies at home is not as interesting as watching movies in the cinema, but in return, it can be more comfortable. I can lie in my cozy bed, eat many different kinds of snacks without spending too much money, and have my best friend comes over to talk about our favorite film while watching. The movies I choose to watch at home are usually long films or movies that I had missed at the cinema. It is great that after a week of working and studying, I can finally relax and refresh myself by spending time watching movies. It is an interesting hobby that I will keep doing in my free time.

Tiếng Việt

Mỗi người đều có những sở thích khác nhau, với tôi thì xem phim là sở thích khiến tôi cảm thấy thư giãn. Vào những buổi cuối tuần, tôi thường cùng bạn bè đi xem phim, xem phim ở rạp rất thú vị và hấp dẫn bởi vì chúng tôi có thể cảm nhận được âm thanh sống động, màn hình lớn với những chuyển động chân thật, và có vẻ như bỏng ngô ở rạp chiếu phim ngon hơn những loại mà chúng tôi thường mua ở các siêu thị. Khi đến rạp tôi thường chọn xem những phim hành động với kỹ xảo hoành tráng hoặc những bộ phim hoạt hình với màu sắc đa dạng và các nhân vật đáng yêu. Chúng khiến tôi cảm thấy được thư giãn và giải tỏa áp lực sau một tuần học tập căng thẳng ở trường. Bên cạnh việc đến rạp để xem phim tôi còn dành thời gian rãnh rỗi của mình để xem phim trên laptop khi ở nhà. Tất nhiên xem phim ở nhà sẽ không thú vị bằng xem ở rạp, nhưng đổi lại ở nhà thì có thể thoải mái hơn. Tôi có thể nằm dài trên chiếc giường ấm cúng của mình, ăn thật nhiều các món ăn vặt khác nhau mà không cần sử dụng quá nhiều tiền, và bạn thân nhất của tôi cũng ghé qua để bàn về bộ phim yêu thích nhất trong khi chúng tôi xem . Những bộ phim tôi chọn để xem ở nhà thường là những bộ phim dài tập hoặc những phim lẻ mà tôi đã bỏ lỡ cơ hội đi xem ở rạp. Thật tuyệt khi sau một tuần học tập và làm việc, tôi cuối cùng có thể thư giãn và làm mới bản thân bằng việc dành thời gian xem phim. Đây là một sở thích thú vị mà tôi sẽ luôn làm vào thời gian rảnh.

Nói về sở thích xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Watching TV is my favorite hobby. I love are watching a lot of action movies. The hobby that I want to talk is about action, terror, science fiction, and war. The reason why I love watching terror movies is because it help to put my adrenaline higher. I like action movies because I hate all movies that do not have any action at all, and I support me to become strong man. The last reason is I love science fiction movies because I can have a inmage about how the future will be like.

Tiếng Việt

Xem TV là sở thích yêu thích của tôi. Tôi thích xem rất nhiều phim hành động. Sở thích mà tôi muốn nói là về hành động, khủng bố, khoa học viễn tưởng và chiến tranh. Lý do tại sao tôi thích xem phim kinh dị là vì nó giúp đưa adrenaline của tôi lên cao hơn. Tôi thích phim hành động vì tôi ghét tất cả những bộ phim không có bất kỳ cảnh hành động nào, và tôi ủng hộ tôi trở thành một người đàn ông mạnh mẽ. Lý do cuối cùng là tôi thích phim khoa học viễn tưởng vì tôi có thể biết được tương lai sẽ như thế nào.

Đoạn văn tiếng Anh về sở thích xem phim

Tiếng Anh

I like watching movies, especially horror and action movies. I find myself a stronger person when I watch these films. There is another hobby that I really enjoy – gathering with my friends for chatting. I like the Thailand and Chinese cuisines because they are tasty and spicy. Moreover, I enjoy myself by swimming and reading books when I am alone

Tiếng Việt

Tôi thích xem phim, đặc biệt là các thể loại hành động và kinh dị. Bởi khi xem những phim đấy tôi cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn. Còn một thú vui nữa đó là được tụ tập bạn bè để ăn uống và tán gẫu. Tôi thích nền văn hóa ẩm thực của Thái Lan và Trung Hoa bởi vì tôi cảm thấy những món đó có vị cay và đậm đà. Ngoài ra, bơi lội và đọc sách cũng là một sở thích khi tôi muốn một mình.

Viết về sở thích xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

This is a movie I’ve seen so many times, the best love story I’ve ever seen. Even though I have watched this drama many times, every time I watch it, I still cry. You may wonder why I cry and cry so much. That’s because the movie has romantic content and a beautiful setting.

The film tells the love story of Rose Dewitt Bukater and Jack Dawson. Rose is a beautiful and intelligent girl. She was forced to kiss Hockley – a person of the aristocracy, which made her resentful and want to commit suicide. Jack is a person of a different class than Rose. He is a poor young man with a free spirit with the same desire to come to America to start a business. Rose met Jack. The two develop feelings for each other after Jack saves Rose once she attempts to commit suicide. They love each other even though there is a great distance between them.

However, the ship had an accident on its way out. An iceberg caused the ship to crash and it was overflowed with water. Not everyone can escape safely. Jack sacrifices himself to keep Rose alive. Although it’s just a classic sad love story, it encompasses a wide range of emotions, laughter, anger, fear, and feelings of deep love. The story shows that the power of love can do anything. The two main actors that are Leonardo and Kate had excellent role-playing. Also, the setting and staging of the boat surprised me. Last but not least, Celine Dion’s wonderful title song “My Heart Will Go on” is at the end of the story. Even if Jack has left Rose forever, her heart will continue to love.

Tiếng Việt

Đây là một bộ phim tôi đã xem đi xem lại rất nhiều lần, một câu chuyện về tình yêu hay nhất mà tôi từng được xem. Mặc dù tôi đã xem bộ phim này nhiều lần, nhưng cứ lần nào xem tôi vẫn khóc. Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao tôi lại khóc và khóc nhiều đến như vậy. Lý do đó là bởi vì bộ phim có nội dung lãng mạn và bối cảnh tuyệt đẹp.

Nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Rose Dewitt Bukater và Jack Dawson. Rose là một cô gái xinh đẹp và thông minh. Cô bị ép hôn với Hockley – một người thuộc tầng lớp quý tộc, việc đó khiến cô uất ức và muốn tự tử. Jack là một người thuộc tầng lớp khác so với Rose. Anh là một chàng thanh niên nghèo với tinh thần tự do cùng ước muốn tới Mỹ để lập nghiệp. Rose đã gặp Jack. Cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau sau một lần Jack cứu Rose khi cô có ý định tự tử. Họ yêu nhau dù cho giữa họ có một khoảng cách rất lớn.

Tuy nhiên, con tàu đã gặp tai nạn trên đường khởi hành. Một tảng băng trôi đã khiến con tàu gặp nạn và nó đã bị nước tràn vào. Không phải ai cũng có thể thoát ra một cách an toàn. Jack đã hi sinh bản thân mình để Rose được tiếp tục sống sót. Mặc dù nó chỉ là một chuyện tình buồn mang tính kinh điển, nhưng nó bao gồm một phạm vi rộng lớn của những cảm xúc, tiếng cười, giận dữ, sợ hãi và cảm giác của một tình yêu sâu đậm. Câu chuyện cho thấy sức mạnh của tình yêu có thể làm tất cả mọi thứ. Hai diễn viên chính đó là Leonardo và Kate đã có một màn nhập vai xuất sắc. Ngoài ra, bối cảnh và dàn dựng con thuyền đã làm cho tôi vô cùng bất ngờ. Cuối cùng nhưng không thể không nhắc, bài hát chủ đề tuyệt vời “My heart will go on” của Celine Dion ở cuối câu chuyện. Ngay cả Jack đã rời bỏ Rose mãi mãi, trái tim của cô sẽ tiếp tục yêu.

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 134
  • Lượt xem: 50.667
  • Dung lượng: 154,1 KB
Sắp xếp theo