Đoạn văn tiếng Anh miêu tả một bộ phim về cuộc sống trên hành tinh khác Mô tả bộ phim về cuộc sống trên hành tinh khác

Viết một đoạn văn (80-100 từ) miêu tả một bộ phim về cuộc sống trên hành tinh khác bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Write a paragraph (80-100 words) to describe a film about life on another planet không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế đoạn văn mẫu dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn.

Write a paragraph to describe a film about life on another planet

Tiếng Anh

The title of the film is “The Martian”. This film is about a mission to Mars. There is a dust storm that is going to destroy the mission. The crew members think that one of their fellow astronauts, Mark Watney, is dead, so they leave him behind. Watney is not dead. He tries to grow food, makes soil, and does what is needed to survive on Mars. He wants to wait for other astronauts to come and rescue him. Overall, I think this is an exciting fictional film. I recommend it if you like science fiction films.

Tiếng Việt

Tên phim là “Người sao Hỏa”. Bộ phim này kể về một sứ mệnh lên sao Hỏa. Có một cơn bão bụi sẽ phá hủy nhiệm vụ. Các thành viên phi hành đoàn nghĩ rằng một trong những phi hành gia đồng hành của họ, Mark Watney, đã chết, vì vậy họ bỏ anh ta lại. Watney chưa chết. Anh ấy cố gắng trồng trọt, làm đất và làm những gì cần thiết để tồn tại trên sao Hỏa. Anh ta muốn đợi các phi hành gia khác đến giải cứu mình. Nhìn chung, tôi nghĩ đây là một bộ phim viễn tưởng thú vị. Tôi giới thiệu nó nếu bạn thích phim khoa học viễn tưởng.)

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 68
  • Dung lượng: 89,7 KB
Sắp xếp theo