Văn mẫu lớp 6: Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé 12 đoạn văn mẫu lớp 6

Nếu cậu muốn có một người bạn trích trong Hoàng tử bé - một cuốn sách rất nổi tiếng và gần gũi với bạn đọc trên khắp thế giới.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo
Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp Bài văn mẫu lớp 6: Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé, gồm 12 đoạn văn mẫu hay nhất. Cùng tham khảo ngay sau đây.

Đề bài: Tưởng tượng và viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé. 

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 1

Hoàng tử bé rời khỏi Trái Đất. Còn cáo trở về với cánh đồng lúa mì. Nó ngồi lặng lẽ một lúc lâu. Khuôn mặt toát lên vẻ buồn bã. Đôi mắt nhìn xa xăm. Bỗng nhiên, cáo nhìn thấy màu vàng của những bông lúa mì, nó nhớ đến hoàng tử bé. Cáo mong đến ngày gặp lại cậu. Khi đó, cáo sẽ tặng cho cậu món quà bí mật như đã hứa.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 2

Hoàng từ bé tiếp tục hành trình của mình. Còn cáo quay về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi một mình. Khuôn mặt có chút buồn bã. Cáo nhớ về hoàng tử bé. Nó nghĩa đến ngày gặp lại, sẽ lại kể cho cậu nghe nhiều điều thú vị. Và khi ấy, nó sẽ tặng cậu món quà đặc biệt như đã hứa.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 3

Hoàng tử bé đã rời đi. Cáo liền quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi lặng im và đưa con mắt ra xa tận chân trời. Màu vàng của lúa mì khiến cáo nhớ đến Hoàng tử bé. Cuộc gặp gỡ của nó và Hoàng tử bé đã giúp nó có một người bạn. Nó mong một ngày gặp lại cậu và rồi nó sẽ lại tặng cho cậu một món quà bí mật.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 4

Hoàng tử bé đã trở về với hành tinh của cậu. Còn cáo cũng trở về cánh đồng lúa mì. Khuôn mặt của nó bộc lộ rõ vẻ buồn bã. Ánh mắt đang hướng về phía chân trời. Những bông lúa mì màu vàng khiến cáo nhớ đến mái tóc của Hoàng tử bé. Nó mỉm cười khi nhớ lại cuộc gặp gỡ, trò chuyện với Hoàng tử bé. Sự cảm hóa mà cậu mang lại khiến nó hạnh phúc. Cáo thầm nhủ nếu gặp lại Hoàng tử bé, nó chắc chắn sẽ đem món quà bí mật tặng cho cậu.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 5

Cáo lặng lẽ nhìn theo Hoàng tử bé. Vậy là cậu đã rời khỏi Trái Đất. Cáo buồn lắm. Nó quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi đó, đôi mắt nhìn xa xăm. Màu vàng của lúa mì khiến cáo nhớ về cậu bé có mái tóc vàng óng đó. Sự cảm hóa của Hoàng tử bé khiến nó hạnh phúc. Như hiểu ra, nó trở nên vui hơn. Cáo nghĩ rằng nếu gặp lại Hoàng tử bé, nó sẽ tặng cậu một món quà.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 6

Hoàng tử bé đã đi được một lúc. Nhưng cáo vẫn đứng nhìn theo mãi. Rồi nó quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó nhớ lại lúc gặp Hoàng tử bé và cảm thấy rất hạnh phúc. Mái tóc vàng óng của cậu rất giống với màu lúa mì. Nghĩ về Hoàng tử bé, cáo không còn cô đơn, chán nản. Nó tự nhủ sẽ sớm gặp lại cậu. Khi đó, nó sẽ tặng cậu một món quà. Rồi nó mỉm cười rất hạnh phúc.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 7

Sau khi hoàng tử bé rời đi, cáo trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi lặng im, vẻ mặt buồn bã. Đôi mắt hướng về phía chân trời. Đến khi nhìn thấy màu vàng của những bông lúa mì, cáo mỉm cười. Nó nhớ đến hoàng tử bé, tưởng tượng ra ngày gặp lại cậu. Khi đó, cáo sẽ tặng cho hoàng tử bé món quà bí mật mà nó đã hứa.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 8

Hoàng tử bé tạm biệt cáo để tiếp tục hành trình của mình. Cáo cảm thấy vô cùng buồn bã, nên đã trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi đó một mình, nhớ đến kỉ niệm với hoàng tử bé. Nó nghĩa đến ngày gặp lại hoàng tử bé, dần trở nên vui vẻ. Cáo tin rằng ngày đó sẽ không xa. Và khi ấy, nó sẽ tặng cậu món quà đặc biệt như đã hứa.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 9

Từ biệt hoàng tử bé, cáo trở về cánh đồng lúa mì. Khuôn mặt buồn bã. Ánh mắt đầy sự tiếc nuối dõi về phía chân trời. Nó ngồi trước cánh đồng lúa mì hàng giờ, nhớ về hoàng tử bé. Cáo nghĩ đến sự cảm hóa tuyệt vời của hoàng tử bé dành cho mình. Nó trở nên vui vẻ hơn. Khuôn mặt dần trở nên rạng rỡ. Cáo thầm nhủ nếu gặp lại hoàng tử, nó chắc chắn sẽ đem món quà bí mật tặng cho cậu.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 10

Hoàng tử bé đã rời đi, cáo liền quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi lặng im hàng giờ, hướng con mắt ra xa tận chân trời. Màu lúa mì vàng óng khiến nó nhớ về hoàng tử bé - người đã cảm hóa được nó. Cáo tưởng tượng ra cảnh cả hai đang ngồi bên nhau ngắm cánh đồng. Nó mong một ngày gặp lại cậu để tặng lại món quà bí mật cho cậu.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 11

Cáo nhìn theo phi thuyền của hoàng tử bé. Nó buồn bã lau đi giọt nước mắt. Nó trở về cánh đồng lúa mì, khuôn mặt suy tư. Nó nhớ đến cậu khi nhìn thấy màu vàng của lúa mì. Khi đó, nó mỉm cười và thầm nghĩ: “Khi gặp lại hoàng tử bé, nó sẽ tặng cậu một món quà bí mật”. Điều đó khiến nó trở nên vui vẻ hơn.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 12

Sau khi tạm biệt hoàng tử bé, Cáo cảm thấy vô cùng buồn bã. Nó một mình trở về cánh đồng lúa mì. Cáo đưa đôi mắt nhìn ra phía xa. Màu vàng óng của lúa mì làm nó nhớ về hoàng tử bé. Điều đó khiến nó trở nên dễ chịu hơn. Cáo tin rằng sẽ sớm được gặp lại hoàng tử bé. Nó mỉm cười hạnh phúc. Và tin chắc khi ấy, nó sẽ tặng cậu món quà đặc biệt như đã hứa.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
352
  • Lượt tải: 234
  • Lượt xem: 115.337
  • Dung lượng: 29,9 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 6
Sắp xếp theo