Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc 12 sách Chân trời sáng tạo Tập huấn sách giáo khoa lớp 12 năm 2024 - 2025

Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc 12 sách Chân trời sáng tạo giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm tập huấn thay sách giáo khoa lớp 12 môn Âm nhạc năm 2024 - 2025.

Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK 12 môn Ngữ văn, Toán, Tin học, Lịch sử, Địa lí, Hóa học, Sinh học, Vật lí để có thêm kinh nghiệm hoàn thiện khóa tập huấn thay sách giáo khoa lớp 12 mới năm 2024 - 2025 của mình. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Đáp án tập huấn môn Âm nhạc 12 Chân trời sáng tạo

Câu 1. Trình tự đúng của việc triển khai một bài học trong SGK Âm nhạc 12 (bộ sách CTST) là

A. Mở đầu – Hình thành kiến thức mới – Luyện tập – Vận dụng.
B. Mở đầu – Hình thành kiến thức mới – Vận dụng – Luyện tập.
C. Mở đầu – Luyện tập – Hình thành kiến thức mới – Vận dụng.
D. Mở đầu – Vận dụng – Hình thành kiến thức mới – Luyện tập.

Câu 2. Chức năng của hệ thống icon trong từng bài học của sách giáo khoa Âm nhạc 12 (bộ sách Chân trời sáng tạo) là

A. minh hoạ cho nội dung, tương tự như các sheet nhạc và hình ảnh.
B. định hướng cho việc tìm hiểu sheet nhạc.
C. hướng dẫn việc tổ chức hoạt động học để tìm hiểu kiến thức, hình thành kĩ năng.
D. bổ trợ cho việc tổ chức hoạt động.

Câu 3. Hoạt động Luyện tập trong các bài học âm nhạc của sách giáo khoa Âm nhạc 12 (bộ sách Chân trời sáng tạo) nhằm

A. phát triển kĩ năng hát cho học sinh.
B. vận dụng kiến thức, kĩ năng được cung cấp trong phần Hình thành kiến thức mới vào những tình huống học tập cụ thể.
C. phát triển kĩ năng chơi nhạc cụ cho học sinh.
D. vận dụng kiến thức, kĩ năng được cung cấp trong phần Hình thành kiến thức mới vào thực tiễn cuộc sống.

Câu 4. Hoạt động Vận dụng trong các bài học âm nhạc của sách giáo khoa Âm nhạc 12 (bộ sách Chân trời sáng tạo) nhằm

A. phát triển kĩ năng hát cho học sinh.
B. vận dụng kiến thức, kĩ năng được cung cấp trong phần Hình thành kiến thức mới vào những tình huống học tập cụ thể.
C. phát triển kĩ năng chơi nhạc cụ cho học sinh.
D. vận dụng kiến thức, kĩ năng được cung cấp trong phần Hình thành kiến thức mới vào thực tiễn cuộc sống.

Câu 5. Tiến trình tổ chức một mạch nội dung trong sách giáo khoa Âm nhạc 12 (bộ sách Chân trời sáng tạo) so với hướng dẫn của công văn 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18/12/2020 là

A. tương thích với hoạt động Mở đầu, Hình thành kiến thức mới, Luyện tập, Vận dụng.
B. tương thích với hoạt động Hình thành kiến thức mới, Luyện tập, Vận dụng.
C. tương thích với hoạt động Mở đầu, Luyện tập, Vận dụng.
D. tương thích với hoạt động Mở đầu, Hình thành kiến thức mới, Vận dụng.

Câu 6. Phương pháp giảng dạy âm nhạc nên dùng trong Chuyên đề học tập Âm nhạc 12 (bộ sách Chân trời sáng tạo) là

A. phương pháp Kodaly, Dalcroze, Orff-Schulwerk.
B. dạy học dựa trên dự án.
C. phương pháp trình bày, biểu diễn tác phẩm.
D. phương pháp làm mẫu, trực quan.

Câu 7. Các phần mềm được giới thiệu trong CĐ học tập Âm nhạc 12 (bộ sách Chân trời sáng tạo) là

A. StaffPad, Pro Tools, Band-in-a-box.
B. Encore, Cubase, ChordPulse.
C. Sibelius, Studio One, Luwig.
D. Finale, Audacity, JJazzLab.

Câu 8. Lõi kiến thức trung tâm của SGK Âm nhạc 12 (bộ sách Chân trời sáng tạo) nằm ở phần nào?

A. Phần kiến thức chung
B. Phương án lựa chọn hát
C. Phương án lựa chọn nhạc cụ
D. Phần chuyên đề

Câu 9. Chức năng của sách giáo viên Âm nhạc 12 là cung cấp

A. kiến thức âm nhạc theo sách giáo khoa Âm nhạc 12.
B. phương pháp giảng dạy theo sách giáo khoa Âm nhạc 12.
C. tài liệu tham khảo cho sách giáo khoa Âm nhạc 12.
D. gợi ý về thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học theo sách giáo khoa Âm nhạc 12.

Câu 10. Sau khi học xong Chuyên đề học tập Âm nhạc 12 (Bộ Chân trời sáng tạo), học sinh sẽ

A. biết biểu diễn, dàn dựng các tác phẩm.
B. học tốt các nội dung giáo dục địa phương.
C. trân trọng nền âm nhạc truyền thống.
D. biết cách ứng dụng công nghệ thông tin vào âm nhạc.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 13
Sắp xếp theo