Cách tải bản đồ Vikendi trong PUBG Mobile và PUBG Mobile VNG

Vào ngày 21/12 tới đây, bản đồ tuyết Vikendi sẽ chính thức xuất hiện trên game bắn súng PUBG Mobile, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải map Vikendi về game PUBG Mobile của mình.

Với khá nhiều thay đổi cả về gameplay lẫn các yếu tố thiên nhiên khác, Vikendi hứa hẹn sẽ là map mang lại nhiều thay đổi, hấp dẫn nhất cho game sinh tồn PUBG/PUBG Mobile và cũng là bản cập nhật được mong chờ nhất trong những ngày cuối năm này.

Cách download bản đồ Vikendi trong PUBG Mobile

PUBG Mobile cho iOSPUBG Mobile cho Android

Bước 1: Các bạn khởi động game PUBG Mobile trên thiết bị của mình, sau đó từ giao diện chính của game, bạn chọn vào mục hiển thị các chế độ chơi (ngay bên dưới nút Start).

Giao diện chính của Pubg Mobile

Bước 2: Giao diện mới hiện ra, bạn sẽ thấy nó khá quen thuộc (chính là giao diện mà chúng ta vào để thay đổi góc nhìn thứ nhất sang thứ ba của game PUBG Mobile).

Lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng của bản đồ tuyết Vikendi xuất hiện, chạm và đó để bắt đầu tải về dữ liệu của map Vikendi.

Tải bản đồ Vikendi cho PUBG Mobile

CHÚ Ý:

Sau khi tải về, bạn có thể chọn nó để chơi, tương tự như khi tải bản đồ Sanhok cho PUBG Mobile. Chỉ cần tick vào bản đồ Vikendi rồi chọn OK bên dưới là được. Người chơi PUBG Mobile VNG cần update phiên bản hiện tại để có thể chơi được map này.

Tải thành công map Vikendi

Với hướng dẫn nhanh này, các bạn có thể tự mình cài đặt bản đồ Vikendi trên PUBG Mobile và cùng trải nghiệm những thay đổi mới trên map tuyết trắng đặc biệt này.

  • 1.038 lượt xem
Cập nhật: 21/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile PUBG Mobile VNG
Sắp xếp theo