PUBG/PUBG Mobile ra mắt chế độ Zombie

Game bắn súng PUBG và PUBG Mobile sắp sửa ra mắt chế độ chơi Zombie? Đây là câu hỏi mà game thủ khắp nơi trên thế giới đang tự hỏi và mò mẫm các thông tin trên Reddit cũng như mạng Internet. Thực hư của điều này chưa được hãng chính thức lên tiếng trả lời, nhưng theo một số nguồn tin nhận được, cũng như hàng loạt các sự kiện có liên quan giữa PUBG/PUBG Mobile và Resident Evil 2 gần đây, việc người chơi tin tưởng và mong chờ một điều đặc biệt trong năm mới cũng không phải không có cơ sở.

PUBG Mobile cho iOSPUBG Mobile cho Android

Giao diện game PUBG trong với hình ảnh nhân vật là zombie

PUBG và PUBG Mobile có chế độ Zombie

Download.vn sẽ giới thiệu một số thông tin về phiên bản cũng như chế độ chơi đặc biệt này và khi đó, chắc chắn "bữa tiệc" súng đạn này sẽ không chỉ dừng lại ở cuộc chiến sống còn giữa những người chơi với nhau.

Có lẽ không cần phải giải thích, rằng nơi xuất hiện zombie đầu tiên chắc chắn sẽ là hệ điều hành PC với phiên bản PlayerUnknown’s Battlegrounds và dưới dạng chế độ có tên là Custom Mode. Trong chế độ này, người chơi hoặc nhóm của mình sẽ phải chiến đấu chống lại khoảng 90 người chơi khác nhưng không phải theo cách bình thường, mà là 90 người đã biến thành... xác sống.

Tuy nhiên, điều này lại đang mắc phải một chút vấn đề, đó là việc "ai sẽ đóng vai zombie?" bởi đơn giản, zombie không chỉ xấu xí mà còn đại diện cho những thứ không tốt, chết chóc và khó có thể trở thành anh hùng. Cách giải quyết tạm thời được đưa ra là biến chính nhưng con "bot" hiện tại thành zombie, nhưng vấn đề là chúng không đủ thông minh, chiến thuật hay các yếu tố "thật" như người chơi thực sự, nên vấn đề này hiện vẫn đang làm đau đầu các nhà làm game sinh tồn PUBG và PUBG Mobile.

Ngoài việc có thể tham gia vào chế độ có sẵn và chờ ghép đội, chơi PUBGchơi PUBG Mobile theo các cài đặt mặc định thì cũng nghe nói về việc game nhập vai hành động này sẽ có thêm tính năng mới, cho phép người chơi có thể tùy ý thiết lập mọi thứ trong màn chơi của mình, như:

  • Tần suất rơi của Air Drop.
  • Kích thước vòng bo.
  • Thời gian thu hẹp bo.
  • Số lượng người chơi có thể tham gia.
  • Các loại vũ khí có sẵn và độ phổ biến của chúng.
  • ...

Cách tạo trận đấu tùy chỉnh trong PUBG và PUBG Mobile

Bước 1: Tại giao diện chính, bạn chọn và mục tùy chỉnh chế độ chơi như bình thường vẫn làm. Tại đây chúng ta sẽ thấy một số chế độ chơi (mode) có sẵn của game, trong đó có cả chế độ Zombie.

Bước 2: Nhấn vào mục Create ở phía dưới, góc trái màn hình để tạo trận đấu tùy chỉnh.

Tạo trận đấu tùy chỉnh trong PUBG và PUBG Mobile

Bước 3: Trong giao diện Create Match, các bạn có thể thấy rất nhiều các tùy chỉnh khác nhau trong mục Options. Hãy thay đổi hoặc tạo ra trận đấu bất kỳ theo ý bạn tại đây.

Thiết lập cho trận đấu PUBG / PUBG Mobile

Bài viết trên chỉ là những phân tích, giới thiệu dựa trên những thông tin thăm dò được cung cấp, còn thực sự PUBG và PUBG Mobile có ra mắt Zombie mode không? Bao giờ? Và chơi thế nào? Tất cả những câu hỏi này sẽ vẫn chỉ là sự bí ấn nếu hãng không lên tiếng, vì vậy, việc duy nhất mà chúng ta có thể làm được chỉ là kiên nhẫn chờ đợi mà thôi.

  • 639 lượt xem
Cập nhật: 20/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo