PUBG Mobile: Những điểm loot đồ ngon nhất map Vikendi

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn danh sách những điểm loot đồ "ngon ăn" nhất khi chơi map Vikendi của game bắn súng PUBG Mobile.

Bản đồ tuyết Vikendi của PUBG Mobile vừa ra mắt đã ngay lập tức được game thủ game sinh tồn săn đón và tải về trải nghiệm. Không quá rộng như Erangel hay Miramar, nhưng cũng không quá nhỏ như Sanhok, Vikendi có diện tích cực kỳ hợp lý (6x6) và phù hợp cho một những pha giao chiến nảy lửa. Là bản đồ mùa đông, nhưng có lẽ sức nóng của Vikendi không hề thua kém bất cứ map nào khác.

PUBG Mobile VNG cho AndroidPUBG Mobile VNG cho iOS

1. Khu vực Castle

Castle trong PUBG Mobile Vikendi

Đây là một trong những khu vực đặc biệt nhất của map Vikendi, với thiết kế là một tòa lâu đài cổ bị bỏ hoang, người chơi sẽ tha hồ loot đồ. Thậm chí nếu may mắn, chỉ cần vài phút là bạn có thể trang bị full cho mình những mũ, giáp level 3 và cả những vũ khí, vật phẩm cần thiết nhất.

Tuy nhiên, với người chơi mới, chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bị lạc đường và đi loanh quanh trong tòa lâu đài đó, dẫn tới việc mất thời gian, nhất là khi vòng bo đang thu lại.

Một điểm khác khiến Castle trở thành điểm nóng mới trong PUBG Mobile, đó là nơi đây có địa hình cao, giao với nhiều nhánh đường chính và dễ dàng quan sát được các khu vực xung quanh, nên nếu vòng bo giới hạn xung quanh địa điểm này thì đây sẽ nơi vô cùng lý tưởng để mai phục cũng như bắn tỉa cho bạn và team của mình.

2. Khu vực Dino Park

Công viên khủng long Dino Park trong Vikeni

Dino Park hay còn được gọi với cái tên khác là Công viên khủng long. Đây cũng là một khu vực khá đặc biệt trong Vikendi, không chỉ giúp người chơi tìm được kha khá vật phẩm và vũ khí cần thiết mà nhờ địa hình khá nhiều cây cối cũng như các công trình nhà, xưởng... Dino Park cũng là nơi lý tưởng để loot dạo, ẩn nấp hoặc tấn công đối thủ.

3. Khu vực Goroka

Goroka - Điểm loot đồ lý tưởng của Vikendi

Có thể coi Goroka là một tổ hợp khá phức tạp, giống như một ngôi làng nhỏ bị bỏ hoang, địa điểm này mang tới cho người chơi cơ hội nhặt đồ trong thời gian ngắn và khá hiệu quả. Với địa thế phức tạp, người chơi có thể yên tâm đi loot đồ và di chuyển một cách an toàn ngay cả khi có những người chơi khác ở cùng khu vực đó.

Tuy nhiên, lợi thế của mình cũng có thể là lợi thế cho người khác và nếu chậm chân hoặc sơ xảy một chút, bất kỳ ngôi nhà nào cũng có thể có một scope đang hướng về phía bạn. Một trong những nguyên nhân khác khiến Goroka là một trong những bãi đáp hút người chơi là do nó nằm ở khá gần trung tâm Vikendi, nên người chơi dễ dàng di chuyển vào play-zone hoặc thoải mái loot đồ mà không lo về việc chạy bo.

4. Khu vực Dobro Mesto

Khu vực Dobro Mesto trong PUBG Mobile

Nếu là game thủ game sinh tồn có kinh nghiệm, bạn chắc cũng nhận ra rằng các khu vực xa trung tâm tuy gặp bất lợi về việc di chuyển và thời gian loot đồ (do xa vòng bo chính) nhưng lại là những địa điểm lý tưởng để loot đồ, Dobro Mesto cũng vậy.

Nằm ở mép rìa bản đồ tuyết, khu vực này giống như một khu nhà máy, công xưởng hoang phế, đây thực sự có thể coi là một thiên đường vật phẩm và vũ khí cho những người chơi có kinh nghiệm và biết cách tính toán, căn ke thời gian hợp lý. Tuy nhiên, nếu đáp xuống Dobro Mesto, cơ hội bạn tìm được thùng thính là rất thấp bởi rất ít khi máy bay cứu trợ bay qua khu vực này.

5. Khu vực Cosmodrome

Khu vực loot đồ Cosmodrome của Vikendi

Cùng với Castle, Cosmodrome được coi là một điểm sáng trong Vikendi, không chỉ bởi thiết kế đặc thù mà bãi phóng tên lửa này cũng là nơi người chơi dễ dàng tìm được, đủ mọi thứ mình cần trong cuộc sinh tồn của mình.

Nằm trên trục bay chính của máy bay thả quân, Cosmodrome là một trong những điểm đáp được yêu thích của nhiều người chơi. Nhiều cơ hội loot đồ, dễ dàng di chuyển vào trung tâm bản đồ, nằm sát bên cạnh bờ sông và cung đường lớn, người chơi sau khi đi nhặt đồ, có thể dễ dàng tìm được các phương tiện di chuyển để tiến nhanh vào trung tâm vòng bo mà không tốn quá nhiều công sức.

Ngoài những khu vực kể trên, các bạn cũng có thể lựa chọn Podvosto, Cement Factory, Villa hay Tovar. Các bạn có thể theo dõi hình ảnh dánh dấu về các điểm loot đồ lý tưởng trong map Vikendi qua những bức hình sau đây:

Villa - Một trong những điểm nhảy dù nóng nhất Vikendi

Những điểm loot đồ ngon nhất cũng chính là những địa điểm được nhiều game thủ lựa chọn đáp xuống nhất.

Podvostro trong Vikendi Pubg Mobile

Danh sách các khu vực trên bản đồ Vikendi được đánh số theo thứ tự.

Đánh số thứ tự các khu vực trên bản đồ Vikendi

Hiển thị số lượng, độ dày đặc các công trình của từng điểm mà người chơi có thể sẽ nhặt được đồ.

Các điểm nóng của Vikendi

Hình ảnh chi tiết của công viên khủng long Dino Park.

Hình ảnh công viên khủng long

Ngôi làng bỏ hoang Goroka với rất nhiều ngôi nhà san sát nhau, có thể là địa điểm loot đồ ngon nhất, nhưng đồng thời cũng sẽ là nơi dễ bị "úp sọt" nhất.

Làng Goroka trong map bản đồ tuyết Vikendi

Bãi phóng tên lửa - một trong những công trình bị bỏ hoang ấn tượng nhất trong bản đồ tuyết Vikendi của PUBG Mobile.

Bãi phóng tên lửa bỏ hoang trong PUBG Mobile

Nếu bạn vừa tải bản đồ Vikendi và đang thử trải nghiệm nó thì cũng nên có một chút kiến thức cơ bản và hiểu về nơi mà mình sẽ đáp xuống, cần tới được để dễ dàng giành chiến thắng hơn.

  • 1.573 lượt xem
Cập nhật: 24/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo