PUBG Mobile VN mùa 5: 5 điều quan trọng cần nắm rõ

Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile VN đang là 1 trong những tựa game được chơi nhiều nhất hiện nay, chính vì vậy bất cứ thông tin liên quan đều nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ cộng đồng game thủ. Mùa giải 4 chưa kết thúc nhưng đã có rất nhiều đồn đoán về mùa 5 của PUBG Mobile, tuy những thông tin này chưa chính thức nhưng đều có căn cứ đáng để các game thủ lưu tâm. Dưới đây sẽ là một số thông tin thú vị dành cho bạn trước khi những thông tin chính thức từ nhà phát hành Tencent được công bố, chắc chắn bạn sẽ rất háo hức với những điều mới mẻ này trong mùa giải thứ 5 của siêu phẩm Battle Royale - PUBG Mobile VN.

Tải game PUBG Mobile cho iOS Tải game PUBG Mobile cho Android

Số hiệu phiên bản cập nhật

Khoảng 2 tuần nữa nội dung của phiên bản mới của game PUBG Mobile sẽ chính thức ra mắt, phiên bản hiện tại của chúng ta có số hiệu 0.9.5 có bản đồ tuyết Vikendi và có thể phiên bản tới đây sẽ là PUBG Mobile VNG 0.10.5

Chủ đề PUBG Mobile VN Mùa 5

Chủ đề PUBG Mobile VN Mùa 5 có thể là lửa bởi những trang phục xuất hiện trên mạng những ngày gần đây. Ngoài trang bị của nhân vật chúng ta có thể đoán ra chủ đề lửa ở mùa mới của PUBG Mobile VN thông qua khu rừng ngập tràn lửa. Các game thủ sẽ phải chiến đấu trong 1 không gian vô cùng khốc liệt giống với bản đồ tuyết Vikendi?

Trang phục mới

Những bộ trang phục mới

Trang phục xuất hiện trong hình ảnh trên mạng khá đa dạng, chắc chắn đây cũng là 1 trong những điểm nhấn của phiên bản mới. Những bộ trang phục khá hài hước như bánh kem, con ong, trang phục truyền thống của Nhật Bản - Hàn Quốc hay đồ bó sát đều xuất hiện ở hình ảnh phía trên. Bạn có thể có được những bộ đồ này thông qua việc tham gia các sự kiện, quay số trúng thưởng, vv.

Skin súng

Skin súng là 1 trong những trang bị không thể thiếu để tạo nên phong cách chơi riêng của mỗi game thủ. Mức độ chịu chơi của mỗi người sẽ thể hiện rất rõ thông qua các skin súng mà họ sở hữu, bạn có thể có skin súng bằng cách mua sắm hay nhận được từ những rương vật phẩm nhặt được. Các skin này bao gồm skin AKM và UMP9 vàng, skin rồng K98 trắng đen, vv.

MK47 Mutant

MK47 Mutant

Khẩu súng mới MK 47 Mutant chính là vũ khí mà các game thủ mong chờ nhất hiện nay, sự xuất hiện của MK47 Mutant có thể thay thế được DMR. Về cơ bản với các game thủ chơi PUBG thì đây không phải là khẩu súng mới bởi nó đã xuất hiện từ tháng 9/2018. MK47 Mutant là một khẩu AR sử dụng đạn 7.62 phù hợp bắn tầm trung và có thể sử dụng chung trang bị với SCAR-L, QBZ-95 và Beryl M762.

Trên đây là một số thông tin về PUBG Mobile VN mùa giải thứ 5. Chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi rất đáng để chờ đợi, tuy nhiên những thông tin nhỏ giọt rò rỉ trên mạng cũng mang đến rất nhiều điều thú vị cho các game thủ đúng không?

  • 851 lượt xem
Cập nhật: 20/02/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo