PUBG Mobile: Top 5 địa điểm nóng nhất trên map Vikendi

Các game thủ chơi game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile và PUBG đang vô cùng phấn khích trải nghiệm map Vikendi - bản đồ tuyết hay được các game thủ gọi là bản đồ mùa đông. Cũng giống như các map khác, ngay từ ngày đầu ra mắt map Vikendi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi bởi không gian được bao phủ bởi tuyết trắng, nếu biết tận dụng những đặc điểm của bản đồ này bạn sẽ làm chủ được đấu trường sinh tồn trên map Vikendi.

Dĩ nhiên ai cũng sẽ nhận ra những điều này, tuy nhiên ai sẽ là người tận dụng nó tốt hơn để giành chiến thắng trong cuộc chiến sinh tồn hấp dẫn trong siêu phẩm battle royale? Sẽ có những địa điểm rất nóng, tạo nên những sóng gió, bất trắc khôn lường cho các game thủ. Dưới đây sẽ là top 5 địa điểm nóng nhất trên bản đồ tuyết mọi người cần quan tâm để có những tính toán hợp lý để tạo nên 1 chiến thuật chiến đấu hiệu quả nhất khi đến với bản đồ Vikendi trong PUBG Mobile.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Những điểm nóng nhất trên bản đồ tuyết của PUBG Mobile

Castle và Tovar - Khu nhà lâu đài

Castle và Tovar - Khu nhà lâu đài trên Vikendi

Castle là địa điểm được đánh giá là thuận lợi nhất để tiếp đất trong PUBG Mobile bởi nó chính là trung tâm của 3 hòn đảo, giúp bạn dễ dàng di chuyển để bất cứ hòn đảo nào. Diện tích của khu vực này bé, phức tạo, nhiều nơi ẩn nấp nên rất được rất nhiều người quan tâm, các đường bay luôn đi ngang qua và chạy bo tiện lợi chính là ưu điểm khiến cho Castle trở thành địa điểm nóng nhất trên bản đồ. Bên cạnh đó khu vực Tovar cũng là 1 trong những điểm nóng không kém, với nguồn tài nguyên dồi dào và không phải cạnh tranh quá lớn như khu vực Lâu đài nên khu vực này thực sự lý tưởng. Tuy nhiên khi quyết định đến 2 khu vực này bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để không bị choáng ngợp không sẽ bị loại bỏ ngay lập tức.

Villa - Khu nhà biệt thự

Villa - Khu nhà biệt thự trên Vikendi

Villa là khu vực hot không kém Casle hay Tovar trên bản đồ tuyết. Khu vực này nằm ở khu vực trung tâm của bản đồ nên dù bo có về đâu đi nữa bạn cũng không phải chạy bo. Địa hình Villa có địa trống trải, ngay sau khi nhảy dù xuống bạn có thể chiến đấu ngay rất thích hợp cho những ai yêu thích game hành động. Tuy nhiên người chơi nên luyện tập kỹ càng trước khi chính thức đặt chân đến khu vực nóng này khi đến với bản đồ Vikendi trong PUBG Mobile.

Cement Factory - Nhà máy xi măng

Cement Factory - Nhà máy xi măng trên map tuyết

Khu vực nhà máy xi măng đã được chúng tôi nhắc tên trong bài viết bí kíp làm chủ đấu trường sinh tồn trên map Vikendi. Cement Factory nằm trên 1 ngọn đồi nhỏ với rất nhiều công trình nên địa hình khá phức tạp và khó đoán. Chính vì vậy nó trở nên nguy hiểm bậc nhất trên map tuyết. Người chơi phải quan sát kỹ từng góc nếu không muốn có 1 cái chết lãng xẹt. Khu vực này có những tòa nhà cao tầng để bạn trổ tài bắn súng tỉa, chính vì vậy hãy trang bị cho mình 1 khẩu súng bắn tải chất lượng khi sẵn sàng đến với khu vực thú vị này.

Goroka - Thị trấn trung tâm

Goroka - Thị trấn trung tâm trên PUBG Mobile

Thị trấn Goroka có địa hình theo dạng tầng tầng lớp lớp kết nối với nhau bằng cầu thang, chính vì vậy nó khá khó đoán. Bên cạnh đó thị trấn Goroka còn có 1 cái hồ rộng đóng băng, người chơi có thể di chuyển trên mặt hồ vô cùng hấp dẫn. Vị trí của Goroka cũng gần trung tâm nên rất nhiều game thủ xem là địa điểm thích hợp để loot đồ. Tuy nhiêu nếu có ý định đến đây bạn phải luôn quan sát và định trước địa điểm ẩn nấp khi gặp đối thủ.

Volnova - Thành phố không tuyết

Volnova - Thành phố không tuyết trên map Vikendi

Thành phố Volnova là địa điểm nổi bật trên bản đồ tuyết của PUBG Mobile VNG với rất nhiều công trình, quảng trường hay những ngôi nhà hoang. Vị trí của thành phố Volnova khá gần trung tâm nên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các game thủ. Có 1 điều đặc biệt ở khu vực này là nó không có tuyết như phần lớn không gian của bản đồ tuyết nên chúng ta sẽ chẳng cần quan tâm đến dấu chân của mình để lại trên bề mặt tuyết. Chắc chắn chiến trường này cũng sẽ vô cùng nguy hiểm nên chúng ta cần tập trung cao độ để quan sát địa hình.

Trên đây là 5 địa điểm các game thủ cần đặc biệt lưu ý khi đến với map Vikendi. Hi vọng bạn sẽ có những chiến thuật phù hợp trước khi chính thức tham gia map tuyết hấp dẫn này.

  • 1.825 lượt xem
Cập nhật: 11/02/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo