Cách tải bản đồ Sanhok cho PUBG Mobile

Trong bản cập nhật mới của mình, Tencent Gaming Buddy đã không còn hiển thị Sanhok như một map mặc định mà game thủ sẽ cần tải nó về nếu muốn tiếp tục chơi PUBG Mobile với bản đồ cực hấp dẫn này.

PUBG Mobile là một trong những game bắn súng sinh tồn cực hot hiện nay, mỗi phiên bản mới ra đời lại cập nhật và có những thay đổi mới khiến nhiều người chơi bỡ ngỡ và gặp ít nhiều khó khăn. Và nếu bạn vừa cập nhật PUBG Mobile phiên bản 0.8, thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải map Sanhok cho PUBG Mobile khi chơi trên giả lập Tencent Gaming Buddy.

Download bản đồ Sanhok cho PUBG Mobile 0.8

PUBG Mobile

PUBG Mobile cho iOS

PUBG Mobile cho Android

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Tencent Gaming Buddy rồi đăng nhập tài khoản của mình. Từ giao diện chính, chọn vào mục Select Mode.

Giao diện chính của game

Bước 2: Tại đây, bản đồ Sanhok sẽ hiện ra với yêu cầu người chơi cần tải về trước khi chơi, click chuột trái vào đó để tiến hành download.

Chọn bản đồ Sanhok

Bước 3: Chọn tiếp OK để chấp nhận.

Chuột trái vào OK

Bước 4: Chờ tới khi quá trình tải hoàn tất để vào chơi. Vì map này khá nhẹ, chỉ khoảng 83MB nên không cần chờ quá lâu, tuy nhiên cũng cần chú ý tín hiệu mạng Internet để việc tải không bị gián đoạn, gây ra lỗi.

Quá trình tải map Sanhok

Tải xong map Sanhok, người chơi cũng cần đưa nhân vật của mình đạt tới level 5 để có thể mở khóa vào chơi map này.

Tải hoàn tất

Ngoài Sanhok, nếu người chơi muốn chơi map sa mạc Miramar, cũng cần thực hiện theo các bước tương tự, nhưng map này có dung lượng lớn hơn (khoảng hơn 300MB) nên việc tải sẽ lâu hơn một chút. Cuối cùng, việc trải nghiệm game sinh tồn này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng chơi game của bạn.

  • 5.168 lượt xem
Cập nhật: 28/09/2018
Sắp xếp theo