PUBG Mobile: Top 5 mẹo giúp bạn tàng hình

PUBG Mobile là đấu trường sinh tồn hấp dẫn nhất hiện nay, các game thủ sẽ phải chiến đấu đến cùng để trở thành người sống sót duy nhất, chỉ có vậy họ mới là người chiến thắng. Tuy nhiên việc chiến đấu trong game bắn súng sinh tồn này vô cùng khốc liệt, bạn sẽ phải tham gia những cuộc chiến 1vs120 vô cùng khó khăn, các mối hiểm họa có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, chắc chắn không có 1 địa điểm nào được đánh giá an toàn tuyệt đối. Chúng ta sẽ phải chiến đấu đến cùng bằng những bí kíp khác nhau, 1 trong số đó chính là biến mình trở thành người tàng hình trong mắt của những người chơi khác.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Khi tham gia game battle royale - PUBG Mobile mỗi người sẽ có 1 cách chơi rất khác nhau. Các game thủ mới thường chưa có kinh nghiệm, họ sẽ không ngại ngần tiến đến những vùng đất giàu tiềm năng bởi họ chưa biết sợ. Còn những game thủ chơi lâu và có kinh nghiệm họ sẽ biết cách làm như thế nào là an toàn và thông minh nhất, lối chơi lặng lẽ, hành động lén lút để đạt được hiệu quả và thành tích cao hơn trong game. Dưới đây sẽ là 1 số bí kíp giúp bạn trở nên tàng hình trong PUBG.

Gắn Suppressor lên tất cả vũ khí đang sử dụng

Bí kíp đầu tiên chúng tôi muốn nói đến chính là việc gắn Suppressor lên tất cả vũ khí đang sử dụng. Suppressor được đánh giá là món đồ chơi xịn nhất game. Với nhiều game thủ họ vẫn sẽ lựa chọn Compensator thay vì Suppressor vì bản thân ống giảm thanh khiến nòng súng nặng, nhanh bị sway hơn, phải ấn shift giữ hơi thở để bắn chính xác hơn. Tuy nhiên khó bị phát hiện hơn khi sử dụng Suppressor và nếu bạn có cho mình những món vũ khí bắn phát một chất lượng như: M16, Mini 14, Kar98k hay AWM, giảm thanh là thứ hoàn hảo nhất vì nó che được tiếng súng hoàn toàn từ khoảng cách 700m đến 1000m đối với súng ngắm và 350m đến 700m đối với súng trường tấn công.

Suppressor khá khó tìm nhưng một khi đã gắn vào vũ khí thì bạn sẽ như 1 kẻ tàng hình trong 1 đấu trường lớn và hung hãn trên bản đồ của PUBG Mobile bởi họ sẽ không xác định được vị trí của bạn khi mức độ âm thanh gần như bằng 0. Ngoài công dụng giảm tiếng ồn nó còn có thể giấu đi tia lửa đạn giúp che giấu vị trí hiện tại của bạn khá là hiệu quả đấy.

Đi chân đất

Chắc việc đi chân đất và khỏa thân trong PUBG Mobile không còn quá lạ với nhiều game thủ, việc di chuyển của chúng ta sẽ trở nên vô cùng bí ẩn, bạn thoắt ẩn thoắt hiện 1 cách nhẹ nhàng như lông hồng khiến cho đối thủ giật mình. Các game thủ sẽ không biết bạn đang ở đâu ngay cả khi đang chạy. Dĩ nhiên với bất cứ người chơi nào cũng muốn tạo cho mình 1 cái dáng thật ngầu với những đôi giày sành điệu, tuy nhiên bất cứ cái gì cũng có 2 mặt nhưng đây là cuộc chiến sinh tồn nên chúng ta nên hi sinh dáng vẻ bề ngoài để sống sót lâu hơn cũng rất đáng phải không?

Đi chậm, nói khẽ

Đi chậm nói khẽ vẫn là câu nói được lưu ý ở mọi nơi và nó vẫn có tác dụng mạnh mẽ trong game PUBG Mobile, chính vì vậy hãy bò, chắc chắn với nhiều người đây là kế đường cùng nhưng đây cũng là cách di chuyển cực kỳ hiệu quả để ẩn thân. Cách chơi chạy thật nhanh chỉ phù hợp với người chơi quá hay và có nhiều kinh nghiệm. Di chuyển bằng cách ngồi hay bò, đặc biệt là ở những vòng bo cuối. Bò giúp bạn khó bị phát hiện hơn và không gây ra quá nhiều tiếng động, khiến bạn khó phát hiện hơn nữa. Nếu may mắn có được bộ Ghilie Suit nữa thì cơ bản bạn đã thực sự tàng hình trong cuộc chiến 1 mất 1 còn này rồi.

Chọn vị trí thông minh

Cách chọn vị trí trong PUBG Mobile quyết định đến 50% chiến thắng của game thủ. Địa điểm vừa có thể ẩn thân vừa có thể quan sát và tập kích quân địch. Chắc chắn sẽ có những vị trí khác nhau cho bạn lựa chọn như: Tháp canh, Đỉnh núi, Nóc nhà, Cửa sổ trên cao, Cầu, Nhà vệ sinh hay 1 địa điểm thấp. Mỗi game thủ sẽ có những phương án lựa chọn khác nhau thông qua chiến thuật, tư duy riêng biệt.

Khi đã có một vị trí đắc địa trong PUBG Mobile VNG thì việc ẩn thân, trở nên tàng hình trong mắt đối thủ không phải là khó. Những vị trí đẹp thường ở trên cao so với địa hình xung quanh vì nó sẽ cho tầm nhìn tốt nhất để quan sát, nhờ đó bạn có thể bắn lén đối thủ mà không lo bị phát hiện. Ngoài ra hãy lưu ý khi mới vừa hạ gục địch đừng nên chạy lại ngay, hãy hồi máu nếu đã mất, quan sát thật kỹ xung quanh rồi hãy chạy lại loot, sẽ an toàn hơn nhiều.

Dùng Nỏ thần

Nỏ thần trong game là 1 trong những vũ khí khá lợi hại nếu bạn sử dụng đúng cách trong các màn hành động lén lút. Chiếc nỏ thần giúp chúng ta bắn phá đối thủ ở tầm gần và không để lại tiếng động nào, êm ái vô cùng. Ngoài ra nó còn có sẵn scope và thanh đo khoảng cách nên rất dễ bắn. Điểm yếu chính là tốc độ bắn cực chậm và chỉ hiệu quả ở tầm gần mà thôi.

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn thật sự trở nên mạnh mẽ trong PUBG Mobile VNG. Hi vọng bạn sẽ có cách vận dụng chúng 1 cách hiệu quả khi đến với đấu trường sinh tử.

  • 3.561 lượt xem
Cập nhật: 18/02/2019
Xem thêm: PUBG Mobile game bắn súng sinh tồn
Sắp xếp theo