Lỗi cần tránh khi leo hạng trong Free Fire

Leo hạng trong Free Fire không phải nhiệm vụ dễ dàng, nhất là ở Squad Mode. Dưới đây là những lỗi cần tránh khi leo rank trong Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Tránh chơi cùng đồng đội ngẫu nhiên

Leo rank trong Free Fire

Trong Free Fire, người chơi có thể tham gia một đội gồm 3 người. Do đó, có thể hệ thống sẽ ghép ngẫu nhiên người nào đó vào đội thi đấu của bạn. Dù vẫn có những đồng đội mới chơi tốt nhưng phần lớn ghép đội cùng người lạ đều gặp vấn đề về tác chiến do thiếu sự giao tiếp và thấu hiểu.

Vì thế, nếu đang định leo rank trong Free Fire, bạn nên lập đội đầy đủ cùng bạn bè thân thiết. Nếu không, hãy chơi solo.

Đừng vội vàng tới điểm nóng

Hot Drop là nơi cho bạn nhiều phần thưởng nhưng cũng cực kỳ nguy hiểm. Hạ cánh quá sớm vào khu vực này, bạn dễ phải chiến đấu ngay lập tức khi chưa kịp chuẩn bị chu đáo.

Nếu muốn cày rank cao hơn trong Free Fire, tốt nhất bạn chỉ nên tới một vùng xa xôi nào đó ở giai đoạn đầu. Tích lũy đồ tốt có thể thực hiện sau đó.

Tác chiến trong Free Fire

Không vội vàng hành động

Biết khi nào cần tận dụng lợi thế của mình là một kỹ năng cần thiết. Mạo hiểm mạng sống để giết địch không phải ý tưởng hay trừ khi trận chiến đang vào hồi kết. Vì vậy, bạn nên tránh hành động vội vàng nếu không có lợi thế trước kẻ thù.

Đừng ở quá lâu tại không gian mở

Tương tự như tất cả các game bắn súng khác, ẩn nấp trong Free Fire rất quan trọng. Người chơi nên cố gắng hành động theo cách an toàn nhất có thể, bao gồm cả thời gian và vị trí. Điều này đòi hỏi bạn phải nắm vững bản đồ trong Free Fire, vị trí và địa hình của chúng. Ngoài ra, hãy tận dụng phương tiện khôn ngoan để di chuyển nhanh và có lớp bảo vệ tốt.

Cách leo rank tốt nhất trong Free Fire

Đừng rủi ro thử nghiệm

Khi leo rank trong Free Fire, cả đội hãy cố gắng tuân thủ kế hoạch đã vạch ra. Chiến trường trên Free Fire đầy ắp mối đe dọa đang rình rập bạn. Chỉ một người “phá” team thôi, cả hội rất dễ rơi vào vòng nguy hiểm.

Trên đây là một số lỗi cần tránh khi leo rank trong Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 356 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 02/08/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo