Top tiền đạo cắm sút 2 chân như 1 trong FIFA Online 4

Tiền đạo cắm là vị trí quan trọng nhất trên hàng công trong bóng đá, cầu thủ đá ở vị trí này ngoài kỹ thuật điêu luyện, thể lực tốt thì còn phải có kỹ năng dứt điểm cực kỳ tốt, chính vì vậy với 1 tiền đạo có thể sử dụng cái chân 2 bên như 1 thì vô cùng xuất sắc. Trong tựa game bóng đá FIFA Online 4 của Electronic Arts cũng vậy, nếu có thể hãy lựa chọn 1 ST như vậy, chắc chắn bạn sẽ có được 1 tay săn bàn đáng kinh ngạc, minh chứng cho điều đó là Ronaldo - Brazil, cầu thủ này với khả năng sút cả chân trái lẫn chân phải nên anh có thể đưa ra cú sút ở bất cứ góc nào. Trong thể thao vấn đề thuận tay, thuận chân ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thi đấu nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để có được 1 cầu thủ thực sự đáng đồng tiền bát gạo với vai trò tiền đạo cắm khi chơi chơi game FIFA Online 4.

Những tiền đạo cắm có thể chơi 2 chân tốt nhất trong FIFA Online 4

1. Ronaldo

Ronaldo

Đứng đầu trong danh sách này chính là tiền đạo Brazil Ronaldo với tất cả các nhóm thẻ FIFA Online 4. Ronaldo TT chính là thẻ có chỉ số cao nhất của cựu siêu sao người Brazil này, sở hữu tốc độ kinh hoàng và chạy chỗ thông minh đã giúp cho người ngoài hành tinh luôn được lựa chọn trong mọi đội hình của các huấn luyện viên. Dù bóng ở cánh trái hay phải Ronaldo đều có thể đưa ra 1 cú dứt điểm không thể chuẩn hơn. Tuy nhiên Ronaldo cũng chính là cầu thủ mà các huấn luyện viên e dè khi sử dụng bởi không chỉ có giá chuyển nhượng cao mà anh còn có mức lương quá cao, cao nhất trong FIFA Online nhưng chắc chắn là đắt xắt ra miếng. Chưa từng có ai hối hận khi sở hữu Ronaldo trong đội hình của mình.

2. Butraguene

Butraguene

Huyền thoại của Tây Ban Nha - Butraguene sẽ là cầu thủ tiếp theo chúng ta cần nhắc đến, Butraguene có tốc độ như CR7 với chỉ số Tốc Độ 93 / Tăng Tốc 95. Thân hình nhỏ bé nhưng anh là mối đe dọa của hàng hậu vệ đối thủ với khả năng đưa ra cú dứt điểm siêu phàm khó có thể ngăn cản. Tuy rằng ST không phải là vị trí phù hợp nhưng Butraguene phát huy rất tốt sự dẻo dai, điêu luyện của đôi chân ngàn vàng này.

3. Heung Min Son

Heung Min Son

Cái tên thứ 3 trong danh sách chính niềm tự hào của người châu Á Heung Min Son và là đứa con cưng nhất của bóng đá Hàn Quốc hiện tại. Heung Min Son có khả năng bứt tốc mạnh mẽ, chọn vị trí khôn ngoan cùng đôi chân khéo léo. Tiền đạo ngôi sao của Tottenham Hotspur đang có 1 phong độ ấn tượng với khả năng sút bằng 2 chân ở mọi góc độ, ngoài ra Heung Min Son còn có khả năng kiến tạo cực kỳ tốt khiến cho hậu vệ đối phương không thể đoán được đường bóng kế tiếp mà Son sẽ thực hiện. Heung Min Son TB với chỉ số cực kì đáng sợ với ST 85. Dù sức mạnh khá là yếu ớt nhưng Heung Min Son vẫn có thể giữ thăng bằng cực tốt, đồng thời những cú cứa lòng của cầu thủ này thậm chí nhiều lúc còn có dáng dấp của “Ro béo”.

4. Obafemi Martins

Obafemi Martins

Cựu ngôi sao của Inter Milan - Obafemi Martins cũng là 1 ST thuận 2 chân nổi tiếng, Obafemi Martins chay chỗ thông minh và nhanh, tuy nhiên khả năng sút lại phong độ không ổn định, hiện thẻ ST tốt nhất của Obafemi Martins chính là TT 84. Anh có thể đưa ra những cú chọc khe thuộc dạng top của FO4, chỉ số dứt điểm cao so với mặt bằng nhưng nếu nhìn đến kết quả thi sẽ khiến các huấn luyện viên thất vọng. Tuy nhiên việc sử dụng Obafemi Martins trong đội hình vẫn sẽ mang đến hiệu quả rất thú vị gây náo loạn dàn hậu vệ đối phương.

5. O.Dembele

O.Dembele

Với chiều cao 1m78 nhưng Dembele lại khá linh hoạt và thanh thoát. Mức lương ở mức 15 và giá trên thị trường chuyển nhượng là khá rẻ, nhìn chung là ổn cho một vị trí tấn công. Tuy nhiên với sức mạnh 49, Dembele hơi yếu trong tranh chấp và khiến nhiều người chơi cảm thấy không thích khi sử dụng. Tốc độ chính là điểm mạnh nhất của Dembele cùng với đó là sự khéo léo, khả năng qua người tốt. Đặc biệt khả năng dứt điểm chéo góc bằng cả 2 chân của Dembele là rất tốt.

Trên đây là top 5 tiền đạo cắm có khả năng chơi bằng 2 chân tốt nhất trong FIFA Online 4 mà chúng tôi muốn các huấn luyện viên tham khảo. Hi vọng bạn sẽ dễ dàng có cho mình sự lựa chọn thú vị trong đội hình nếu muốn có 1 cầu thủ có thể sút bằng cả 2 chân.

  • 14.088 lượt xem
Cập nhật: 26/12/2018
Xem thêm: FIFA Online 4
Sắp xếp theo