Hướng dẫn tải và chơi iCá cho người mới bắt đầu

Nếu như bạn là một người yêu thích đại dương và luôn muốn tìm hiểu về những loài sinh vật ở dưới biển thì hiện nay những tựa game bắn cá sẽ giúp mọi người thực hiện điều này. Tại đây chúng ta có thể tha hồ săn bắn những loài sinh vật ở dưới nước để ghi điểm và nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Trong những trò chơi bắn cá thì không thể không kể đến là iCá. Đây là một game đã quá quen thuộc với chúng ta, khi chơi trò này thì mọi người sẽ dùng các khẩu súng với sức mạnh khác nhau săn những chú cá và nhận phần thưởng. Nếu như bạn là một người mới chơi và vẫn chưa hiểu lắm về game này thì sau đây chúng tôi xin mời mọi người cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cài đặt và chơi iCá.

1. Hướng dẫn cài đặt iCá về điện thoại

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người cài đặt trò chơi này trên hệ điều hành Android, ngoài ra các bạn có thể thực hiện tương tự theo các bước trên iOS hoặc để nhanh hơn thì nhấn vào nút tải phía dưới này.

Tải iCá trên Android Tải iCá trên iOS

Bước 1: Để có thể tải bất kỳ ứng dụng hay game nào thì điều đầu tiên chúng ta cần phải làm là nhấn vào biểu tượng CH Play (App Store với iOS) trên màn hình điện thoại của mình.

Bước 2: Sau khi đã mở được cửa hàng ứng dụng thì mọi người gõ từ khóa iCá và ấn tìm kiếm.

Vào CH Play Gõ từ khóa và tìm kiếm

Bước 3: Nhấn vào nút Cài đặt, lúc này quá trình download trò chơi về điện thoại được bắt đầu.

Bước 4: Mọi người sẽ phải đợi một lúc để game có thể được tải về máy, sau đó ấn nút Mở để bắt đầu chơi.

Ấn Cài đặt Nhấn Mở

2. Hướng dẫn chơi iCá cho người mới bắt đầu

Nếu như mọi người đã cài đặt và mở trò chơi này trên điện thoại mà không biết chơi game này như thế nào, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn chơi iCá.

Đầu tiên, để có thể chơi được trò này thì trước tiên chúng ta cần phải đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Zalo, Google+, Zing Me,...

Khi đã đăng nhập được rồi thì tại giao diện chính của game sẽ hiển thị tất cả các tính năng của nó, bạn nhấn vào Chơi ngay để bắt đầu chơi. Lúc này màn hình của chúng ta sẽ hiển thị một đáy của đại dương với rất nhiều loài cá khác nhau, sẽ có 4 người cùng chơi trong một ván và các bạn hãy dùng nhưng khẩu súng với những loại đạn khác nhau để bắn vào các chú cá và nhận được thêm nhiều tiền vàng. Mỗi lần bắn, thì tiền vàng của mọi người sẽ bị trừ đi, vì vậy cố gắng đừng bắn hết đạn không thì sẽ phải nạp thêm vào để chơi tiếp.

Đăng nhập tài khoản Ấn Chơi ngay Bắt đầu bắn cá

Trong game này có rất nhiều loại súng khác nhau, chính vì vậy để thay đổi chúng thì mọi người chỉ việc nhấn vào vị trí bắn của mình trên màn chơi và chọn loại súng mà các bạn yêu thích. Ở phía trên mỗi khẩu súng đều sẽ ghi số tiền mà chúng ta sẽ bị trừ đi tại mỗi lần bắn. Với sức mạnh càng lớn thì số vàng bị mất đi càng nhiều.

Không chỉ có bắn cá không tại trò chơi này, chúng ta cũng có thể kiểm tra vào sự may mắn của mình bằng cách chơi Mini Game, sẽ có nhiều trò chơi khác nhau và được phân loại theo số lever của bạn mà có thể chơi được hay không. Nếu là một người mới tham gia iCá thì mọi người có thể chơi trò Bầu Cua Kim Cương. Tại đây chúng ta sẽ phải nhanh chóng đặt cược vào những ô khác nhau trong thời gian hệ thống tự động lắc các con xúc xắc, khi mở ra nếu con vật mà bạn đặt có xuất hiện thì sẽ nhận được gấp 2 lần số kim cương mà mình đặt, còn không có thì mọi người sẽ bị mất số kim cương đó.

Chọn súng Chơi mini game Chơi bầu cua kim cương

Ngoài ra còn có Vòng quay may mắn, tại đây chúng ta sẽ bị mất 5 kim cương cho mỗi lần quay. Trong vòng quay này có rất nhiều phần quà hấp dẫn dàng cho bạn như: Tiền vàng, Huy hiệu, Bomb,....

Không chỉ vậy, chúng ta có thể nhận được thêm nhiều phần thưởng khi mà đăng nhập và điểm danh hằng ngày.

Mỗi một phần thưởng mà chúng ta nhận được thì đều được chuyến tới Hộp thư, chính vì vậy hãy vào tính năng này để có thể mở các hộp quà của mình.

Vòng quay may mắn Điểm danh Hộp thư

Để có thêm được nhiều kinh nghiệm và tiền vàng thì chúng ta vào mục Nhiệm vụ, rồi nhận tham gia và hoàn thành tất cả công việc mà trò chơi đưa ra cho mình.

Shop danh vọng là một nơi mà chúng ta sẽ nhận và mua những đồ vật cần thiết, và lever càng cao thì sẽ được mở khóa nhiều đồ vật.

Nhiệm vụ Shop danh vọng

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi iCá, chúng tôi hi vọng rằng đây sẽ là một bài viết vô cùng hữu ích cho người mới bắt đầu chơi hoặc tạo lên sự hứng thú giúp cho những ai chưa chơi game này bao giờ.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết về hướng dẫn chơi của một số game khác như: Khu vườn trên mây, Gunny, Heo đến rồi, Nông trại của Sói Ca,....

Chúc mọi người chơi game thật tốt!

  • 4.197 lượt xem
Cập nhật: 26/10/2019
Xem thêm: iCá
Sắp xếp theo