Cách dùng ếch tốt nhất trong Minecraft

Ếch sẽ là một trong số mob mới ở Minecraft 1.19, cùng với Warden và Allay. Dưới đây là những cách dùng ếch tốt nhất trong Minecraft.

  • 0 1

    Trang trí

    Nòng nọc là ếch Minecraft trước khi trưởng thành
    Nòng nọc là ếch Minecraft trước khi trưởng thành

    Ếch là mob lưỡng cư đầu tiên được thêm vào game nên chúng là lựa chọn tuyệt vời để trang trí khu vực nước ở nơi bạn sống. Người chơi có thể sở hữu 3 biến thể ếch, dựa trên nhiệt độ của biome hiện tại.

    Chúng là một mob khá sinh động với khả năng nhảy cao tới 8 khối và chịu ít hơn 10 sát thương khi ngã so với hầu hết các mob khác. Thỉnh thoảng, ếch có thể kêu ộp ộp và phồng thềm miệng.

  • 0 2

    Làm đèn ếch

    Ếch Minecraft ăn khối magma
    Ếch Minecraft ăn khối magma

    Ếch dùng lưỡi để tấn công và kéo con mồi vào miệng và chúng sẽ chết ngay lập tức. Đèn ếch là các khối hiếm được tạo ra khi ếch trong Minecraft ăn một khối magma nhỏ.

    Kiểu đèn ếch xuất hiện phụ thuộc vào kiểu ếch ăn khối magma. Ví dụ, ếch ôn đới cho đèn màu vàng son, ếch thể lạnh cho đèn ếch phủ đầy cỏ xanh, ếch thể nhiệt cho đèn hình ngọc trai.

    Đèn ếch có kết cấu mịn và được sử dụng làm nguồn sáng ở cấp 15 - cấp độ sáng cao nhất. Chúng sẽ là khối trang trí tuyệt vời cho căn cứ của bạn.

  • 0 3

    Thu thập slimeball

    Ếch ăn slime nhỏ
    Ếch ăn slime nhỏ

    Slimeball là nguyên liệu chế tạo đáng giá mà bạn có thể dùng để tạo các khối slime và kem magma. Tươi tự như cách làm đèn ếch, chúng tạo ra slimeball sau khi ăn một slime nhỏ. Điều này cho phép người chơi kết hợp ếch với một farm slime để tạo máy farm slimeball tự động.

    Slimeball cũng có thể được dùng để đưa ếch vào chế độ tình yêu và sinh ra nòng nọc. Chúng sẽ tìm nơi thích hợp để đẻ trứng dưới nước. Người chơi sẽ phải đợi một lúc để trứng nở thành nòng nọc.

  • 0 4

    Đạt được những tiến bộ mới

    Ếch được buộc dây dắt trong Minecraft
    Ếch được buộc dây dắt trong Minecraft

    Ở snapshot gần đây, Mojang đã thêm một nâng cấp mới liên quan tới ếch trong bản cập nhật 1.19 mang tên When the Squad Hops into Town và có thể đạt được bằng cách dùng một dây xích buộc 3 loại mob này lại với nhau.

    Người chơi có thể hoàn thành việc này bằng cách đưa các xô đựng nòng nọc tới các biome khác nhau. Màu của ếch sẽ tùy thuộc vào nơi chúng lớn lên. Chỉ cần gắn thẻ tên cho chúng để hoàn tất nhiệm vụ.

  • 0 5

    Nuôi ếch làm thú cưng

    Ếch Minecraft ở trong chế độ tình yêu
    Ếch Minecraft ở trong chế độ tình yêu

    Dù ếch không thể tấn công mob lớn như sói, người chơi vẫn có thể dùng chúng làm thú cưng. Bạn không thể thuần hóa loài vật này nhưng việc xây hàng rào nuôi chúng ở bên trong lại khá dễ.

  • Trên đây là những cách dùng mob ếch tốt nhất trong Minecraft 1.19. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 687 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/05/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo