Các quốc gia ở Teyvat trong Genshin Impact

Lục địa Teyvat có câu chuyện dài và hấp dẫn với nhiều sự kiện xảy ra xung quanh 7 vùng đất Genshin Impact. Các quốc gia trong Genshin Impact còn ẩn chứa những bí mật có thể bạn chưa biết.

  • 0 1

    Mondstadt - Vùng đất của gió

    Inazuma trong Genshin Impact

    Mondstadt là quốc gia của gió và tự do. Nó cũng là đất nước đầu tiên để khám phá trong Teyvat khi bạn tham gia vào thế giới của Genshin Impact. Vị thần gió Barbatos bảo vệ và trị vị Mondstadt nhưng người dân ở đây hiếm khi thấy ông ấy.

    Barbatos ít khi xuất hiện bởi ông hi vọng mọi người trong đất nước của mình đều có thể cảm thấy tự do thật sự bởi đó là chính sách cốt lõi của Mondstadt. Quốc gia này được thiết kế dựa theo nước Đức ngoài đời thực.

  • 0 2

    Liyue - Vùng đất của nguyên tố Đất

    Liyue trong Genshin Impact

    Ở Liyue, khế ước và quy tắc là giá trị cốt lõi. Vì thế, tất cả người dân và Adepti nơi đây đều tham gia vào Rite of Descension một lần một năm để nhận hướng dẫn về con đường phát triển kinh tế từ Nham Thần - Morax.

    Liyue được lấy cảm hứng từ Trung Quốc. Bạn dễ dàng nhận ra điều đó từ văn hóa ẩm thực, âm nhạc, trang phục tới kiến trúc ở Liyue.

  • 0 3

    Inazuma - Vùng đất của Lôi thần

    Inazuma trong Genshin Impact

    Inazuma là quốc gia của sự bất diệt. Nó cũng là nơi nguy hiểm nhất để khám phá trong Genshin Impact tính tới thời điểm hiện tại. Lôi thần Raiden Shogun ban hành Vision Hunt Decree bởi cô ấy cho rằng việc thu thập Vision đưa Inazuma tới gần sự bất diệt hơn.

    Bạn có thể thấy Inazuma giống Nhật Bản. Nó có nhiều hòn đảo, nhà, đồ ăn, trang phục và âm nhạc theo phong cách của xứ sở mặt trời mọc.

  • 0 4

    Sumeru - Vùng đất của Dendro

    Sumeru trong Genshin Impact

    Sumeru là quốc gia của trí tuệ. Người chơi sẽ khám phá quốc gia mới này ở bản cập nhật Genshin Impact 3.0. Vị thần Dendro - Kusunali tới Genshin Impact cùng với các nhân vật lần đầu xuất hiện như Collei, Dori, Tighnari…

    Sumeru được thiết kế theo hình ảnh của đất nước Ấn Độ với rất nhiều khu rừng, sa mạc, thành phố xinh đẹp và bộ tộc đặc trưng ở quốc gia này.

  • 0 5

    Fontaine - Vùng đất của nước

    Fontaine

    Sau khi khám phá Sumeru, người chơi Genshin Impact có có hội ghé thăm Fontaine - quốc gia của nguyên tố nước. Nhiều NPC từ Fontaine đã tiết lộ rằng đây là vùng đất của công lý.

    Ngoài ra, Fontaine còn có nhiều nghệ sĩ xuất sắc và một kỹ sư tài năng mang tên Bertrand. Quốc gia này được thiết kế theo hình ảnh nước Pháp.

  • 0 6

    Natlan - Vùng đất của lửa

    Natlan trong Genshin Impact

    Natlan nổi tiếng là quốc gia của chiến tranh do hỏa thần Murata trị vì. Theo Barbatos, Murata đôi khi khá khó tính. Quốc gia này sẽ được mở khóa ở gần cuối game. Nó có thể tương tự như Tây Ban Nha hoặc Tây Phi.

  • 0 7

    Snezhnaya - Vùng đất của băng

    Vùng đất băng giá trong Genshin Impact

    Quốc gia cuối cùng để khám phá trong lục địa Teyvat ở Genshin Impact là Snezhnaya do băng thần Tsaritsa quản lý. Đây cũng là nơi đặt trụ sở chính của Fatui. Văn hóa của Snezhnaya kết hợp giữa Nga và Ý.

  • Trên đây là những điều bạn cần biết về các quốc gia trong Genshin Impact. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những thông tin khác về lục địa Teyvat mà bạn biết nhé!

  • 3.010 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/07/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo