Top game Android cực hay chơi không cần Wifi hay 3G

Top game Android offline đỉnh cao

Game không cần Wifi nào trên Android vô cùng phong phú và đa dạng? Vậy đâu là game Android offline hay nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Hiện nay khi mạng Internet phát triển khiến cho con người ta quá phụ thuộc vào nó. Chính vì vậy thời gian sử dụng Facebook, Instagram, Zalo, Youtube, vv đang tăng lên 1 cách đáng báo động. Vậy với chiếc điện thoại thông minh khi không có mạng Wifi hay 3G bạn sẽ làm được gì với nó, nó có còn thú vị nữa không? Câu trả lời là có, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với top game cực hay dưới đây mà chúng tôi đề xuất. Dưới đây là top game Android vô cùng hấp dẫn chơi không cần mạng chắc chắn không thể bỏ qua với những người yêu thích game mobile.

Top game Android chơi không cần mạng

  • 0 1

    Minecraft

    Minecraft

    Danh sách game cực phẩm này không thể không có Minecraft, tựa game này luôn đứng đầu trên mọi bảng xếp hạng game. Minecraft không đơn thuần là 1 tựa game giải trí mà nó còn là 1 game trí tuệ có tính sáng tạo vô cùng cao. Game Minecraft đã được các nước phương Tây đưa vào trường học để tăng thêm tính tư duy cho các em nhỏ. Thế giới mở với những khối vuông đã trở thành một trong những chủ đề rất được yêu thích và nhiều tựa game làm theo. Bản đồ rộng lớn, những công trình đồ sộ, cùng với sự sáng tạo vô biên đã giúp cho Minecraft trở thành tựa game có doanh thu kỷ lục và yêu thích nhất mọi thời đại. Bên cạnh Minecraft cho Android thì các phiên bản cho PC, iOS, Xbox, Play Station luôn xếp ở vị trí cao.

  • 0 2

    Fallout Shelter

    Fallout Shelter

    Tựa game Fallout Shelter ngay khi ra mắt đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của kho ứng dụng Google Play, tuy Fallout Shelter là tựa game ăn theo của Fallout nhưng vô cùng thành công. Người chơi đóng vai trò là những kẻ còn sống sót lại sau thảm họa hạt nhân, họ sẽ tiếp tục cuộc sống dưới lòng đất đầy thú vị. Là tựa game dễ gây nghiện và sức hút vô cùng lớn, bên cạnh yếu tố sinh tồn thì game vô cùng hài hước không ngớt tiếng cười cho người chơi.

    Trong game Fallout Shelter bằng mọi cách chúng ta phải sống sót đến cùng, tự bảo vệ mình trong căn hầm tối tăm dưới lòng đất. Bạn sống càng lâu càng tốt để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau nhằm chống lại sự xâm lăng của 1 nhóm người khác cũng đã sống sót sau cuộc tấn công bom hạt nhân.

  • 0 3

    Monument Valley

    Monument Valley

    Monument Valleygame phiêu lưu giải đố vô cùng hấp dẫn với rất nhiều đánh giá cao từ giới mộ điệu. Game Monument Valley đã ngặt hái được công vang dội trên cả iOS và Android. Trong game Monument Valley bạn sẽ tham gia cuộc phiêu lưu cùng cô công chúa Ida để chuộc lại tội lỗi đã gây ra. Thế giới đầy lạ lùng với những thông điệp ẩn qua các giai điệu âm nhạc. Người chơi sẽ đưa mình đi qua các ảo giác đánh lừa đôi mắt để đến được đích của cuộc hành trình. Rất nhiều thử thách đến với bạn, hãy cố gắng suy nghĩ và giải quyết chúng một cách nhẹ nhàng, tinh tế thông qua việc xoay chuyển cũng như nâng hạ đường đi để đưa Ida đến được điểm cuối cùng.

  • 0 4

    Cut the Rope: Time Travel

    Cut the Rope: Time Travel

    Tựa game Cut the Rope: Time Travel là phiên bản mở rộng của Cut the Rope. Đây là 1 trong những series game giải đố hấp dẫn nhất dành cho mobile. Game đưa bạn đến với những câu đố khác nhau để Om Nom đưa được chiếc kẹo vào miệng. Quái vật xanh nhỏ xíu đó đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với mọi người thông qua các phiên bản khác nhau. Mục tiêu của người chơi trong game Cut the Rope: Time Travel về cơ bản không có nhiều điểm mới, chúng ta vẫn sẽ tìm cách lấy được chiếc kẹo với số ngôi sao nhiều nhất. Chắc chắn những câu đố hóc búa đó sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho bạn mà không cần đến mạng Internet.

  • 0 5

    Grand Theft Auto

    Grand Theft Auto

    Series game hành động GTA đã trở thành biểu tượng số 1 và là lựa chọn đầu tiên dành cho những ai yêu thích dòng game cướp đường phố. Game Grand Theft Auto cho phép bạn làm tất cả những thứ mà cuộc sống đời thường không bao giờ được phép làm. Chúng ta sẽ sống 1 cuộc sống hoàn toàn mới mẻ, thế giới ngầm chỉ có chết chóc, chém giết, đua xe, cướp bóc. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ diệt trừ đối thủ, cướp ngân hàng, quản lý nhà hàng, quán bar, vv.

    Hình ảnh những tên du côn xuất hiện trên đường phố của những thành phố giàu có bật nhất thế giới đã trở nên quá quen thuộc. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được tựa game thứ hai đặc biệt và có sức hút lạ kỳ như Grand Theft Auto.

  • 0 6

    Alto's Adventure

    Alto's Adventure

    Alto's Adventure là game hành động Endless Runner mới nhất trên Android với hệ thống nhiệm vụ rất thú vị. Bạn sẽ điều khiển nhân vật Alto trượt tuyết không ngừng nghỉ qua nhiều vùng đất khác nhau để tìm lại đàn gia súc bị lạc. Chúng ta sẽ phiêu lưu đến nhiều nơi trong 1 không gian tràn ngập tuyết trắng, bạn sẽ cảm nhận như mình là 1 vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp với nhiều lựa chọn về ván trượt sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành. Rất nhiều thử thách như những sườn dốc, đỉnh núi cao hay những trận mưa, cơn bão tuyết liệu có làm khó bạn?

  • 0 7

    Implosion: Never Lose Hope

    Implosion: Never Lose Hope

    Implosion: Never Lose Hope là game hành động chặt chém được đánh giá là nổi bật nhất 2015. Trong game Implosion Never Lose Hope cho Android bạn sẽ vào vai chàng trai Jake, một trong những người còn tồn tại sau thảm họa toàn cầu. Một tai nạn đã đưa Jake và đội của anh trở lại mái nhà trái đất, tuy nhiên nơi đây đang bị khống chế bởi 1 thế lực vô cùng tàn ác. Chúng ta sẽ phải cùng nhau chiến đấu để chống lại chúng, Jake được trang bị vũ khí chiến đấu War-Mech Series III, một trong những loại giáp bọc thép công nghệ cao có khả năng di chuyển nhanh như gió và mạnh như những con mãnh thú. Sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành bạn sẽ được mở khóa tính năng mới với nhiều kỹ năng đặc biệt hấp dẫn.

  • 0 8

    LIMBO

    LIMBO

    LIMBO là tựa game nói về một cậu bé không tuổi đi vào LIMBO để tìm kiếm chị gái của mình. Thế giới u ám của LIMBO được xây dựng với 2 màu đen trắng chủ đạo đã tạo nên 1 không gian vô cùng tĩnh lặng, sắc nét. Cậu bé bị rất nhiều thế lực khác nhau tấn công nên chỉ có lựa chọn chạy hoặc chết với những kỹ năng chạy, nhảy, bám tường vô cùng nhanh nhẹ. Đây sẽ là tựa game có màu sắc rất riêng biệt so với những game chúng tôi đã giới thiệu ở trên.

  • 0 9

    Chess: Really Bad Chess

    Chess: Really Bad Chess là game không cần Wifi mà bạn có thể chơi thoải mái trên Android. Khi mất Internet, hãy mở ngay Chess: Really Bad Chess và tự thử thách tư duy khác biệt của bản thân.

    Trong Chess: Really Bad Chess, ngoài bàn cờ theo quy chuẩn, các quân cờ hoàn toàn ngẫu nhiên. Bạn có thể bắt đầu với 3 quân hậu và một quân tốt, trong khi máy tính vẫn có thể bao gồm 6 quân. Điều này buộc bạn phải quên đi mọi kiến thức đã biết về cờ vua và suy nghĩ vượt giới hạn.

    Khi nâng cao thứ hạng, cấp của AI vẫn giống nhau nhưng vẫn có các quân khởi đầu tốt hơn. Đây có thể không phải game cờ vua yêu thích của nhiều người bởi nó có vài phần phá vỡ quy tắc chơi thông thường. Tuy nhiên, Chess: Really Bad Chess thực sự là game không cần Wifi đáng thử mỗi khi bạn bị mất Internet.

  • Trên đây là 1 số game Android siêu hấp dẫn có thể chơi offline. Hi vọng bạn sẽ tìm cho mình 1 tựa game để chơi đúng sở thích.

  • 10.546 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/01/2022
Sắp xếp theo