Pokemon Go: Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện Tết và Valentine 2022

Pokemon Go luôn có sự kiện Valentine đặc biệt cho các cặp đôi. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu chi tiết sự kiện Lễ Tình Nhân trong Pokemon Go nhé!

Tải Pokemon Go Android Tải Pokemon Go iOS

Pokemon Go: Thông tin chi tiết về Valentine 2022

Sự kiện Pokemon GO Valentines Day sẽ bao gồm nhiều thử thách mới, phần thưởng, thậm chí cả một số Pokemon mới. Hoạt động này được tổ chức ngay sau sự kiện mừng Năm mới.

Sự kiện Valentine’s Day sẽ bắt đầu từ 10/2/2022 và kéo dài tới 14/2/2022. Như vậy, người chơi sẽ có đủ thời gian để tham gia các thử thách độc đáo, đấu Raid, thậm chí chạm trán với một số Pokemon phiên bản giới hạn và mới phát hành.

Đúng vậy, giống như mọi sự kiện khác, lần này cũng có sự ra mắt của các Pokemon hoa Flabébé, Floette và Florges. Người chơi có thể thu thập ba pokemon mới này với năm màu sắc khác nhau. Ba trong số chúng sẽ bị khóa theo vùng, trong khi hai màu còn lại sẽ có sẵn từ những cuộc gặp gỡ hiếm hoi.

Pokemon mới không phải là điều duy nhất được mong đợi trong sự kiện Valentine 2022. Cũng sẽ có một thử thách toàn cầu mới, trao cho người chơi một phần thưởng đặc biệt khi tổng số quà lên tới 70.000.000.

Người chơi Pokemon Go cũng sẽ được hưởng lợi từ thời gian mô-đun nhử mồi nhân đôi và số kẹo bắt thú gấp đôi trong suốt sự kiện. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia vào hai thử thách thu thập theo chủ đề Valentine mới. Sau khi hoàn thành, người chơi sẽ chạm chán một cặp Frillish.

Pokemon Go Valentine

Vì đây là một sự kiện theo chủ đề, bạn có thể chắc chắn rằng Pokemon Go sẽ bám sát vào quy trình của nó và cho phép người chơi trải nghiệm chủ đề thông qua các Pokemon mà họ gặp. Bạn có thể mong đợi gặp được nhiều Pokemon màu hồng hơn như Chansey, Luvdisc, Miltank, v.v. Bạn cũng có nhiều cuộc gặp gỡ hơn với các Pokemon được ghép đôi như Plusle & Minin, Volbeat và Illumise.

  • 690 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 20/02/2022
Xem thêm: Pokemon GO
Sắp xếp theo