Honkai Star Rail: Cách nhận lượt quay miễn phí

Honkai: Star Rail là tựa game RPG Vũ Trụ Kỳ Ảo mới nhất được HoYoverse phát triển.
Trong game Honkai: Star Rail người chơi sẽ bước lên Đội Tàu Astral, trải nghiệm những kỳ quan ảo diệu rực rỡ xuyên suốt dải ngân hà, mạo hiểm và kịch tính là tiết tấu chính xuyên suốt cuộc hành trình.

Game Honkai: Star Rail
Game Honkai: Star Rail

Chúng ta sẽ được gặp gỡ những người bạn đồng hành mới qua từng thế giới, cũng như gặp lại nhiều gương mặt thân quen, cùng nhau giải quyết tranh chấp do Stellaron gây ra, để hé lộ những bí ẩn của nó. Vòng quay trong Honkai: Star Rail là một trong những cách nhanh nhất để có được các quà tặng hỗ trợ cuộc phiêu lưu của bạn.

Nhận 20 lượt quay free trong Honkai Star Rail 1.2

Tham gia sự kiện điểm danh món quà phiêu lưu

Sự kiện Điểm danh món quà phiêu lưu cũng sẽ trở lại và kéo dài tới tận ngày 29/8. Game thủ nào điểm danh đủ 7 ngày sẽ nhận được 10 vé tinh cầu đặc biệt.

Tham gia đầy đủ Huấn Luyện Mỗi Ngày

Việc hoàn thành mọi nhiệm vụ với độ khó đơn giản nhất trong Huấn Luyện Mỗi Ngày sẽ nhận được 60 Ngọc Ánh Sao tức bạn có thể có tới 420 Ngọc miễn phí - 2 vé tinh cầu sau 1 tuần.

Hoàn thành Sảnh Đường Lãng Quên

Sảnh Đường Lãng Quên giờ đây cũng đã được reset, việc tích lũy đủ số sao, người chơi có thể nhận thêm tới 600 Ngọc Ánh Sao - tương đương gần 4 vé quay.

Tham gia sự kiện Vị Diện Nứt Vỡ

Lượng Phụ Kiện Vị Diện mà người chơi có được thông qua Vũ Trụ Mô Phỏng sẽ được gấp đôi. Điểm Vũ Trụ Mô Phỏng cũng sẽ được reset lại và mang đến cho người chơi 195 Ngọc - tương đương 1 lần quay.

Tham gia sự kiện Kỳ Truyện Bình Thư

Người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hạn giờ, tăng sức mạnh cho nhân vật chính. Sau khi đạt mức cao nhất, bạn sẽ có được 500 Ngọc - tương đương với 3 vé tinh cầu.

Tham gia sự kiện Heo Đất Huyền Bí

Game thủ sẽ phải đi tìm heo đất mỗi ngày trong khung cảnh chỉ định khi nhận nhiệm vụ. Có tối đa 7 nhiệm vụ có thể nhận và khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được 500 Ngọc - 3 vé tinh cầu, đi kèm theo đó là Nón ánh sáng và rất nhiều nguyên liệu nâng cấp giá trị khác.

  • 66 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 20/07/2023
Xem thêm: Honkai Star Rail
Sắp xếp theo