Cách tải và cài đặt game Lineage II - Revolution trên máy tính

Chỉ còn vài ngày nữa, tựa game nhập vai hành động bom tấn Lineage II - Revolution sẽ chính thức ra mắt người chơi. Nếu không có sẵn cho mình một thiết bị tương thích hoặc đủ yêu cầu để có thể tải Lineage II: Revolution, các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây để có thể cài đặt và chơi Lineage 2 Revolution trên máy tính.

Bằng cách sử dụng giả lập Android, chúng ta có thể dễ dàng chơi các game của hệ điều hành Android trên máy tính. Tuy nhiên, vì chưa được phát hành tại Việt Nam, nên nếu muốn chơi trước L2R, tạm thời chúng ta sẽ cần tới một vài sự trợ giúp từ các phần mềm bên thứ khác để thay đổi VPN.

Cách tải Lineage 2 Revolution về máy tính

Lineage II Revolution cho AndroidLineage 2 Revolution cho iOS

Trong bài hướng dẫn này, người viết sử dụng giả lập NoxPlayer, nếu chưa có các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn cài đặt Nox Player để thực hiện theo.

Bước 1: Click chuột trái vào biểu tượng của Multi-Drive.

Chạy ứng dụng Multi-Drive

Bước 2: Tạo một máy ảo mới bằng cách click vào Add emulator và chọn NoxPlayer-Android 5.1, sau đó click chuột trái vào biểu tượng tam giác để chạy nó.

Giả lập Nox Player

Bước 3: Sau khi máy ảo mới chạy xong, các bạn cần tải thêm hai ứng dụng khác là Region ChangerVPN Master. Cả hai ứng dụng này đều có thể tìm và tải từ kho ứng dụng Play Store.

Các phần mềm hỗ trợ

Bước 4: Khởi chạy RegionChanger trước, từ giao diện chính, các bạn kéo xuống và chọn Quốc gia đã phát hành Lineage II - Revolution. Như trong hướng dẫn này, người viết chọn English (Singapore).

Chọn khu vực phát hành LineAge 2 Revolution

Chọn sang thẻ Status để kiểm tra xem đã thực hiện được chưa?

Kiểm tra

Bước 5: Quay trở lại giao diện chính của giả lập và tiếp tục khởi động ứng dụng VPN Master lên, sau đó làm lần lượt như sau:

  • Click chuột trái vào biểu tượng Location ở góc trên bên phải màn hình
  • Chọn sang thẻ Free
  • Tìm và click vào mục Quốc gia tương ứng mà ta đã chọn ở trên - Singapore

Chọn server khu vực Chọn server tương ứng khu vực phát hành

Sau khi chọn xong, ứng dụng sẽ tự động kết nối. Có thể sẽ mất vài lần không thành công, các bạn cứ Retry cho tới khi báo Connected.

Kết nối server Kết nối thành công

Bước 6: Truy cập vào kho ứng dụng CH Play trên giả lập, tìm kiếm game Lineage2 Revolution, chạm vào Install để bắt đầu cài đặt (do lúc này chúng ta đang "ở" Singapore nên có thể tải game này một cách bình thường).

Tải game LineAge II Revolution về máy

Làm các thao tác như khi cài đặt một ứng dụng Android bình thường.

Chấp nhận điều kiện của game

Bước 7: Chờ tới khi game tải về hoàn tất, chạm vào Open để mở game và chơi như bình thường.

Khởi chạy game LineAge 2 Revolution trên máy

Cài đặt game Lineage 2 Revolution trên máy tính

Bước 1: Từ giao diện đầu tiên của game phiêu lưu L2R này, chúng ta sẽ lựa chọn ngôn ngữ để chơi, đồng thời lựa chọn một trong các server mà game đang có, sau đó OK để đồng ý.

Chọn server game

Bước 2: Chọn Allow để đồng ý cho game truy cập vào một số quyền trong tài khoản Google của bạn.

Đăng nhập tài khoản Google

Bước 3: Giao diện chính hiện ra như dưới đây, click chuột vào vị trí bất kỳ để bắt đầu vào chơi game.

Giao diện game Lineage 2 revolution

Thao tác đầu tiên của người chơi là tạo nhân vật trong Lineage II Revolution. Sau đó chúng ta có thể bắt đầu trải nghiệm game hành động 3D cực "hot" này mà không cần đợi tới 31/7.

Hoàn thành cài đặt game

Ngoài Lineage II - Revolution phiên bản Quốc tế thì một nhóm dịch thuật cũng đang gấp rút hoàn thành những bước cuối cùng để Việt hóa hoàn toàn Lineage II: Revolution cho người chơi Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Các tính năng và tùy chọn của Lineage II: Revolution Viet Nam hoàn toàn giống với bản Quốc tế, nên chúng ta không cần lo về những khác biệt không đáng có.

  • 1.735 lượt xem
Cập nhật: 04/08/2018
Sắp xếp theo