Free Fire: Sự thật thú vị về Monster Truck

Monster Truck - Xe tải quái thú trong Free Fire là một phương tiện độc đáo, chỉ xuất hiện trong thùng thính. Dưới đây là những sự thật thú vị về Monster Truck Free Fire có thể bạn chưa biết.

Xe tả quái thú trong Free Fire

Monster Truck là phương tiện có 3 chiếc bánh xe khổng lồ, khác biệt hẳn với các loại khác. Chiếc xe quái thú này được phát hành vào năm 2018 và được game thủ FF yêu thích nhất bởi mang tới nhiều lợi thế. Tuy nhiên, những sự thật thú vị về Monster Truck trong Free Fire dưới đây có thể bạn chưa hề hay biết.

Monster Truck chỉ có trong thùng thính

Đầu tiên, thùng thính trong Free Fire chỉ cung cấp cho người chơi vũ khí và trang bị. Garena đã nảy ra ý tưởng thêm Monster Truck như một phần thưởng có được thùng thính. Hiếm khi thấy phương tiện này trong một trận đấu trừ khi bạn cố gắng tìm tất cả airdrop.

Ánh sáng tỏa ra từ Monster Truck trong Free Fire cũng giống như thùng thính khác, vì thế, kiểm tra tất cả là cách duy nhất để có phương tiện này.

Xe tải quái thú của Free Fire chỉ có trong thùng thính

Monster Truck có HP cao nhất trong Free Fire

Monster Truck có tổng 800HP, cao nhất trong số tất cả phương tiện ở Free Fire. Chỉ số này tương xứng với kích thước khổng lồ của Monster Truck. Với lượng HP dồi dào, thật sự khó để “thổi bay” xe tải quái thú. Điều đó khiến việc điều khiển Monster Truck an toàn hơn so với các phương tiện khác.

Monster Truck Free Fire giúp bạn di chuyển dễ dàng trên địa hình dốc

Monster Truck dễ dàng di chuyển trên địa hình dốc

Sở hữu động cơ mạnh mẽ, Monster Truck dễ dàng leo lên những ngọn đồi, thậm chí cả những tòa nhà mà các phương tiện khác không thể làm được. Nó cho phép người chơi di chuyển xung quanh bản đồ cực kỳ thuận lợi.

Bạn nghĩ sao về Monster Truck trong Free Fire? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 314 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 26/09/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo