Viết đoạn văn tiếng Anh về một tổ chức quốc tế (6 Mẫu) Write a a short description of an international organization

Viết về một tổ chức quốc tế bằng tiếng Anh tổng hợp 6 mẫu cực chất có dịch, giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo trau dồi vốn kiến thức để hiểu được tổ chức quốc tế.

Viết về 1 tổ chức quốc tế bằng tiếng Anh được viết rất hay với văn phong rõ ràng, dễ hiểu có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, sẽ giúp các em luyện viết tiếng Anh và có sự chuẩn bị tốt hơn khi học. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Đề bài: Write a a short description of an international organization such as WHO, UNICEF, WWF, etc.

Viết về một tổ chức quốc tế bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

UNICEF, also United Nations Children's Fund, was formed in 1946. It works in over 190 countries to help improve health and education of children. Its main aims is to support the most disadvantaged children all over the world. In Viet Nam, UNICEF aims to protect children and make sure they are safe and healthy, and have access to education. UNICEF has brought many positive changes to Vietnamese children's lives.

Tiếng Việt

UNICEF là Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc, được thành lập vào năm 1946. Nó hoạt động tại hơn 190 quốc gia để giúp cải thiện sức khỏe và giáo dục trẻ em. Mục đích chính của nó là hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, UNICEF hướng tới mục tiêu bảo vệ trẻ em và đảm bảo các em được an toàn, khỏe mạnh và được tiếp cận với giáo dục. UNICEF đã mang lại nhiều thay đổi tích cực cho cuộc sống của trẻ em Việt Nam.

Viết về 1 tổ chức quốc tế bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

 We did research on an international organisation named World Health Organization (WHO). It was established on 7th April 1948 to coordinate health affairs within the United Nations system. As of January 2021, the WHO has 194 member states and Viet Nam has been its member since 17th May 1950. WHO’s aim is the attainment by all people of the highest possible level of health. In 2020, the organisation helped in controlling the world wide outbreak of coronavirus (covid-19). To Viet Nam, WHO was one of the first United Nations agencies to support the Vietnamese health sector directly since the end of the war and reunification of the country. The mission of WHO in Viet Nam is to support the Government to achieve universal health coverage with all people having access to high-quality health services, within the context of the country’s needs and challenges in transitioning to middle-income status. These are all of our findings on WHO, an international organisation.

Tiếng Việt

Chúng tôi đã nghiên cứu về một tổ chức quốc tế có tên là Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Nó được thành lập vào ngày 7 tháng 4 năm 1948 để điều phối các vấn đề y tế trong hệ thống Liên hợp quốc. Tính đến tháng 1 năm 2021, WHO có 194 quốc gia thành viên và Việt Nam là thành viên của tổ chức này từ ngày 17 tháng 5 năm 1950. Mục tiêu của WHO là tất cả mọi người đều đạt được mức sức khỏe cao nhất có thể. Vào năm 2020, tổ chức này đã giúp kiểm soát sự bùng phát của virus corona trên toàn thế giới (covid-19). Tại Việt Nam, WHO là một trong những cơ quan đầu tiên của Liên hợp quốc hỗ trợ trực tiếp cho ngành y tế Việt Nam kể từ khi kết thúc chiến tranh, thống nhất đất nước. Sứ mệnh của WHO tại Việt Nam là hỗ trợ Chính phủ đạt được bao phủ y tế toàn dân với việc mọi người dân đều được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng cao, trong bối cảnh đất nước có nhu cầu và thách thức trong việc chuyển đổi sang tình trạng thu nhập trung bình. Đây là tất cả những phát hiện của chúng tôi về tổ chức quốc tế WHO.

Nói về tổ chức UNICEF bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I'm going to discuss UNICEF with you. The United Nations Children's Fund is known as UNICEF. It is in charge of assisting kids all across the world. UNICEF works to promote education, make cities cleaner, assist mothers and children impacted by HIV, and enhance children's health. Since UNICEF began operating in Viet Nam, it has implemented numerous projects and programs to assist better the lives of kids. The UNICEF immunization program allows more kids, especially those in underprivileged communities, to receive vaccinations. Additionally, the organization has expanded Vietnamese children's educational options. The operations of UNICEF are very useful and important. I would truly appreciate the chance to work for this organization and contribute to the betterment of children's lives.

Tiếng Việt

Tôi sẽ nói với bạn về UNICEF. UNICEF là viết tắt của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc. Nó có trách nhiệm giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới. UNICEF giúp cải thiện sức khỏe của trẻ em, giúp đỡ trẻ em và bà mẹ bị ảnh hưởng bởi HIV, giúp tạo ra một môi trường sống trong sạch hơn, thúc đẩy giáo dục, v.v. Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, UNICEF đã thực hiện rất nhiều dự án và chương trình để giúp cải thiện cuộc sống của trẻ em. Nhiều trẻ em, đặc biệt là những trẻ em sống ở những vùng khó khăn, có thể được tiêm chủng nhờ chương trình tiêm chủng của UNICEF. Tổ chức cũng đã tạo ra nhiều cơ hội giáo dục hơn cho trẻ em Việt Nam. Các hoạt động của UNICEF rất thiết thực và ý nghĩa. Tôi thực sự muốn có cơ hội làm việc cho tổ chức này để giúp trẻ em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Viết về tổ chức UNICEF bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I'm going to talk you about UNICEF. UNICEF stands for the United Nations Children's Fund. It is responsible for helping children worldwide. UNICEF helps improve children's health, helps children and mothers affected with HIV, helps create a cleaner living environment, promotes education and so on. Since UNICEF started its activities in Viet Nam, it has run a lot of projects and programmes to help improve children's lives. More children, especially those living in disadvantaged areas, can get vaccinated thanks to the UNICEF vaccination programme. The organisation has also created more educational opportunities for Vietnamese children. The UNICEF's activities are very practical and meaningful. I really want to have an opportunity to work for this organisation to help children have better life.

Tiếng Việt

Tôi sẽ nói với bạn về UNICEF. UNICEF là viết tắt của Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc. Nó có trách nhiệm giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới. UNICEF giúp cải thiện sức khỏe của trẻ em, giúp đỡ trẻ em và bà mẹ bị ảnh hưởng bởi HIV, giúp tạo ra một môi trường sống trong sạch hơn, thúc đẩy giáo dục, v.v. Kể từ khi UNICEF bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, tổ chức này đã thực hiện rất nhiều dự án và chương trình nhằm giúp cải thiện cuộc sống của trẻ em. Ngày càng có nhiều trẻ em, đặc biệt là trẻ em sống ở vùng khó khăn, được tiêm chủng nhờ chương trình tiêm chủng của UNICEF. Tổ chức cũng đã tạo ra nhiều cơ hội giáo dục hơn cho trẻ em Việt Nam. Các hoạt động của UNICEF rất thiết thực và ý nghĩa. Tôi thực sự muốn có cơ hội làm việc cho tổ chức này để giúp trẻ em có cuộc sống tốt hơn.

Viết về tổ chức WHO bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

On behalf of our group’s members, I’m going to report our result. We did research on an international organisation named World Health Organization (WHO). It was established on 7th April 1948 to coordinate health affairs within the United Nations system. As of January 2021, the WHO has 194 member states and Viet Nam has been its member since 17th May 1950. WHO’s aim is the attainment by all people of the highest possible level of health. In 2020, the organisation helped in controlling the world wide outbreak of coronavirus (covid-19). To Viet Nam, WHO was one of the first United Nations agencies to support the Vietnamese health sector directly since the end of the war and reunification of the country. The mission of WHO in Viet Nam is to support the Government to achieve universal health coverage with all people having access to high-quality health services, within the context of the country’s needs and challenges in transitioning to middle-income status. These are all of our findings on WHO, an international organisation.

Tiếng Việt

Thay mặt cho các thành viên trong nhóm, tôi sẽ báo cáo kết quả. Chúng tôi đã nghiên cứu về một tổ chức quốc tế có tên là Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Nó được thành lập vào ngày 7 tháng 4 năm 1948 để điều phối các vấn đề y tế trong hệ thống Liên hợp quốc. Tính đến tháng 1 năm 2021, WHO có 194 quốc gia thành viên và Việt Nam là thành viên của tổ chức này từ ngày 17 tháng 5 năm 1950. Mục tiêu của WHO là tất cả mọi người đều đạt được mức sức khỏe cao nhất có thể. Vào năm 2020, tổ chức này đã giúp kiểm soát sự bùng phát của virus corona trên toàn thế giới (covid-19). Tại Việt Nam, WHO là một trong những cơ quan đầu tiên của Liên hợp quốc hỗ trợ trực tiếp cho ngành y tế Việt Nam kể từ khi kết thúc chiến tranh, thống nhất đất nước. Sứ mệnh của WHO tại Việt Nam là hỗ trợ Chính phủ đạt được bao phủ y tế toàn dân với việc mọi người dân đều được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng cao, trong bối cảnh đất nước có nhu cầu và thách thức trong việc chuyển đổi sang tình trạng thu nhập trung bình. Đây là tất cả những phát hiện của chúng tôi về tổ chức quốc tế WHO.

Viết về tổ chức WWF bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

World Wild Fund for Nature (WWF) is an international non-governmental organization, focus on preserving wildlife and reducing human’s impact in environment. WWF is the largest conservation organization with over five millions supporters around the world, working in more than 100 countries including Viet Nam. The funds come from various sources such as individuals, bequests, government, environmental projects and corporations. WWF’s symbol is a giant panda, which is an endangered animal. The panda’s name is Chi Chi, it had been transferred from Beijing Zoo to London Zoo in 1958 and had become the only panda residing in the Western world at that time. WWF was founded with a mission of preventing the degradation of natural environment on earth. Besides, they aim at building a future in which humans live in harmony with nature. Recently, they concentrate on preserving oceans, coasts, forests and fresh water ecosystems, protecting endangered species and reducing the effects of climate change. To achieve its goals, they also corporate with other groups like NGOs, governments, business, investment banks, scientists, fishermen, farmers and local communities. It also undertakes public campaigns to educate people on how to live in a more environmentally friendly manner. All in all, WWF plays an important role in the conservation of wildlife and ecosystems. Everyone should give a hand to help it complete its missions and protect our own planet.

Tiếng Việt

Quỹ Bảo vệ Thiên nhiên Thế giới (WWF) là một tổ chức quốc tế phi chính phủ, tập trung vào việc bảo tồn động vật hoang dã và giảm tác động của con người đến môi trường. WWF là tổ chức bảo tồn lớn nhất với hơn năm triệu người hỗ trợ trên khắp thế giới, làm việc tại hơn 100 quốc gia bao gồm Việt Nam. Các quỹ này đến từ nhiều nguồn khác nhau như cá nhân, các khoản thừa kế, chính phủ, các dự án về môi trường và các tập đoàn. Biểu tượng WWF là một con gấu trúc khổng lồ, là một động vật có nguy cơ tuyệt chủng. Tên của nó là Chi Chi, nó đã được chuyển từ Sở thú Bắc Kinh đến Sở thú London vào năm 1958 và đã trở thành gấu trúc duy nhất sống ở phương Tây vào thời đó. WWF được thành lập với nhiệm vụ ngăn chặn sự suy thoái của môi trường tự nhiên trên trái đất. Bên cạnh đó, họ nhằm xây dựng một tương lai trong đó con người sống hài hoà với thiên nhiên. Gần đây, họ tập trung vào việc bảo vệ các đại dương, bờ biển, rừng và hệ sinh thái nước ngọt, bảo vệ các loài đang có nguy cơ tuyệt chủng và giảm tác động của biến đổi khí hậu. Để đạt được mục tiêu này, họ cũng hợp tác với các nhóm khác như các tổ chức phi chính phủ, các chính phủ, doanh nghiệp, các ngân hàng đầu tư, các nhà khoa học, ngư dân, nông dân và cộng đồng địa phương. Nó cũng tiến hành các chiến dịch công cộng để giáo dục con người làm thế nào để sống một cách thân thiện hơn với môi trường. Nhìn chung, WWF đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo tồn động vật hoang dã và các hệ sinh thái. Mọi người nên giúp một tay để giúp nó hoàn thành nhiệm vụ của mình và bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 73
  • Lượt xem: 58.788
  • Dung lượng: 145 KB
Sắp xếp theo