Đoạn văn tiếng Anh về lợi ích và tác hại của Facebook (5 Mẫu) Viết đoạn văn tiếng Anh hay nhất

Lợi ích và tác hại của Facebook bằng tiếng Anh gồm 5 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về lợi ích và tác hại của Facebook.

Lợi ích và tác hại của Facebook bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về lợi ích và tác hại của Internet bằng tiếng Anh cực chất dưới đây sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm viết đoạn văn tiếng Anh về tác hại của Internet.

Viết đoạn văn ngắn về Facebook bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

In our life, what also has two sides of it is: the good and the bad. Facebook social network too. One of the other utilities can not deny is the sharing of Facebook: Information, images, news, ... with speed in seconds. Social networks are easy to use and it offers many benefits to users. It will create conditions conducive to the learning kidney as well as the communication hub in the work of the user. NTT Especially young people, it will bring you a lot of opportunities to develop the ability to search for business learning, earn money to be able to achieve the dream. However, Facebook will affect very bad for those who use it on purpose or not, or the unhealthy purpose. It also can be addictive for those who do not know control myself, when they won too much time using this application. Therefore, beneficial or harmful Facebook depending on intended use of each person.

Tiếng Việt

Trong cuộc sống của chúng ta, cái gì cũng có hai mặt: mặt tốt và mặt xấu. Mạng xã hội Facebook cũng vậy. Một trong những tiện ích khác không thể phủ nhận đó chính là tính năng chia sẻ của Facebook: Thông tin, hình ảnh, tin tức,… với tốc độ tính bằng giây. Mạng xã hội rất dễ sử dụng và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Nó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập cũng như là đầu mối giao tiếp trong công việc của người dùng.NTT Đặc biệt là các bạn trẻ, nó sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều cơ hội phát triển khả năng tìm kiếm học tập kinh doanh, kiếm tiền để có thể để đạt được ước mơ. Tuy nhiên, Facebook sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đối với những người sử dụng nó có mục đích hay không, hoặc với mục đích không lành mạnh. Nó cũng có thể gây nghiện cho những người không biết kiểm soát bản thân khi họ đã tốn quá nhiều thời gian sử dụng ứng dụng này. Vì vậy, Facebook có lợi hay có hại tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người.

Nói về lợi ích và tác hại của Facebook bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Social networking like Facebook is now becoming more and more popular. It offers a lot of benefits, but it's still have drawbacks. Using social networks help us be able to connect different people across the globe. It allows us to stay in touch with friends and family, regardless of geographical distances. We can share our life experiences, photos, and thoughts with loved ones. However, Social networks have some significant disadvantages. It can be addictive, leading to some health problems like sleep disturbances or reduced productivity. In summary, they offers many benefits but still bring drawbacks. We should use them properly.

Tiếng Việt

Mạng xã hội như Facebook hiện nay ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại rất nhiều lợi ích nhưng vẫn có nhược điểm. Sử dụng mạng xã hội giúp chúng ta có thể kết nối những người khác nhau trên toàn cầu. Nó cho phép chúng ta giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, bất kể khoảng cách địa lý. Chúng ta có thể chia sẻ kinh nghiệm sống, hình ảnh và suy nghĩ của mình với những người thân yêu. Tuy nhiên, Mạng xã hội có một số nhược điểm đáng kể. Nó có thể gây nghiện, dẫn đến một số vấn đề sức khỏe như rối loạn giấc ngủ hoặc giảm năng suất làm việc. Tóm lại, chúng mang lại nhiều lợi ích nhưng vẫn mang lại nhược điểm. Chúng ta nên sử dụng chúng đúng cách.

Lợi ích và tác hại của Facebook bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Facebook is one of the most popular and biggest social media globally that most of the people worldwide use and access everyday. It provide us with smart and convenient features that help us connect to the outside world without going anywhere but stay at home or office only; morever, people nowadays can work and study or go shopping online at home via Facebook. However, despite these brilliant features, it is argued that Facebook also has its own psychological costs that are bad for the human being’s mental health. First Facebook it can be addictive, severe passivity and poor communication skills. Besides substances like coffee, tobacco and alcohol, Facebook - a worldwide internet phenomenon - is also becoming a serious addiction that many people are suffering from. Facebook can be very useful to people if they use it properly, and it can also have unpredictable and serious consequences if misused and misused.

Tiếng Việt

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất và nổi tiếng nhất trên toàn cầu và có rất nhiều người sử dụng cũng như truy cập mỗi ngày. Facebook cung cấp cho chúng ta những tính năng thông minh và tiện dụng giúp cho ta liên kết với thế giới bên ngoài mà không cần phải đi đâu xa. Hơn nữa, con người ngày nay có thể làm việc, học tập và mua sắm trực tuyến tại nhà thông qua Facebook. Tuy nhiên, dù có rất nhiều tính năng ưu việt, nhưng người ta vẫn tranh cãi rằng Facebook có thể gây tổn hại tâm lí. Đây là điều không tốt cho sức khỏe thần kinh con người. Đầu tiên Facebook nó có thể gây nghiện, chứng thụ động nghiêm trọng và khả năng giao tiếp yếu kém. Bên cạnh các chất như cà phê, thuốc lá và cồn, Facebook – một hiện tượng mạng trên toàn thế giới – cũng đang trở thành một chất nghiện trầm trọng mà nhiều người đang mắc phải. Facebook có thể rất hữu ích cho con người nếu như họ sử dụng nó đúng cách, và nó cũng có thể gây ra hậu quả khó lường và nghiêm trọng nếu bị lạm dụng và sử dụng sai cách.

Lợi ích và tác hại của Facebook bằng tiếng Anh ngắn

Tiếng Anh

Facebook is a transport that we use everyday to connect other people. Nowadays, people tend to use Facebook more probably because of its advantages. Firstly, it helps us contact with our families and friends when we are far away. Secondly, it also notices people on Facebook your birthday and you can express your feeling in your status. Otherwise, it also has disadvantages, using too much can harm to your health heavily. Furthermore, you will be adicted to it and you will forget the reality that you have to work. In conclusion, you should use Facebook but use it scientifically.

Tiếng Việt

Facebook là phương tiện mà chúng ta sử dụng hàng ngày để kết nối với mọi người. Ngày nay, mọi người có xu hướng sử dụng Facebook nhiều hơn có lẽ vì những ưu điểm của nó. Thứ nhất, nó giúp chúng ta liên lạc với gia đình và bạn bè khi ở xa. Thứ hai, nó cũng thông báo cho những người trên Facebook về ngày sinh nhật của bạn và bạn có thể bày tỏ cảm xúc của mình trong trạng thái của mình. Mặt khác, nó cũng có nhược điểm, sử dụng quá nhiều có thể gây hại cho sức khỏe của bạn nặng nề. Hơn nữa, bạn sẽ nghiện nó và bạn sẽ quên mất thực tế là bạn phải làm việc. Tóm lại, bạn nên sử dụng Facebook nhưng hãy sử dụng một cách khoa học.

Đoạn văn tiếng Anh về lợi ích và tác hại của Facebook

Tiếng Anh 

In our life, everything has two sides: good and bad. So is the social network Facebook. One of the other benefits that cannot be denied is sharing on Facebook: information, images, news, ... with the speed in seconds. Social networks are easy to use and bring many benefits to users. It will create favorable conditions for nephrology as well as the communication center in the user's work. Especially young people, it will give you a lot of opportunities to develop your ability to find business, study, earn money to be able to achieve your dreams. However, Facebook will adversely affect those who use it for a purpose or not, or for an unhealthy purpose. It can also be addictive for people who don't know how to control themselves, when they spend too much time using this app. Therefore, Facebook is beneficial or harmful depending on the intended use of each person.

Tiếng Việt

Trong cuộc sống của chúng ta, điều gì cũng có hai mặt của nó là: tốt và xấu. Mạng xã hội Facebook cũng vậy. Một trong những lợi ích khác không thể phủ nhận là việc chia sẻ trên Facebook: thông tin, hình ảnh, tin tức, … với tốc độ tính bằng giây. Các mạng xã hội rất dễ sử dụng và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Nó sẽ tạo ra những điều kiện thuận lợi cho thận học cũng như là trung tâm truyền thông trong công việc của người sử dụng. Đặc biệt là những người trẻ, nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội để phát triển khả năng tìm kiếm kinh doanh, học tập, kiếm tiền để có thể đạt được ước mơ. Tuy nhiên, Facebook sẽ ảnh hưởng xấu đến những người sử dụng nó một cách có mục đích hay không, hoặc mục đích không lành mạnh. Nó cũng có thể gây nghiện cho những người không biết kiểm soát bản thân mình, khi họ giành quá nhiều thời gian bằng cách sử dụng ứng dụng này. Do đó, Facebook có lợi hoặc độc hại tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 37
  • Lượt xem: 18.041
  • Dung lượng: 122,7 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Linh Huỳnh
    Linh Huỳnh

    Thích cái gì ở mạng xã hội 

    Thích Phản hồi 20:51 19/12