Viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích khi Việt nam là thành viên của các tổ chức quốc tế Giải Tiếng Anh 10 Unit 7 Listening

Viết đoạn văn (120 - 150 từ) nói về lợi ích của Việt Nam khi là thành viên của các tổ chức quốc tế bằng tiếng Anh gồm 6 mẫu khác nhau cực hay. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về lợi ích của Việt Nam khi tham gia các tổ chức quốc tế.

Lợi ích của Việt Nam khi tham gia các tổ chức quốc tế gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về lợi ích của Việt Nam khi tham gia các tổ chức quốc tế sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Viết về lợi ích của Việt Nam khi là thành viên của các tổ chức quốc tế - Mẫu 1

Tiếng Anh

Vietnam's membership in international organizations has brought numerous benefits to the country. It has allowed Vietnam to increase its global presence and participate in shaping global policies and initiatives. This membership has provided access to resources, information, and networks that support the country's economic, social, and political development. Furthermore, it has helped Vietnam to build relationships with other countries and increase trade and investment opportunities. By participating in international organizations, Vietnam has also been able to raise its profile and increase its influence in the international community, helping it to achieve its national interests and goals. Overall, Vietnam's membership in international organizations has been a valuable tool in promoting the country's development and strengthening its global standing.

Tiếng Việt

Việc Việt Nam tham gia các tổ chức quốc tế đã mang lại nhiều lợi ích cho đất nước. Nó đã cho phép Việt Nam tăng cường sự hiện diện toàn cầu và tham gia vào việc định hình các chính sách và sáng kiến ​​toàn cầu. Tư cách thành viên này đã cung cấp quyền truy cập vào các nguồn lực, thông tin và mạng lưới hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và chính trị của đất nước. Hơn nữa, nó đã giúp Việt Nam xây dựng mối quan hệ với các nước khác và tăng cơ hội thương mại và đầu tư. Bằng cách tham gia vào các tổ chức quốc tế, Việt Nam cũng có thể nâng cao vị thế và tăng cường ảnh hưởng của mình trong cộng đồng quốc tế, giúp Việt Nam đạt được các lợi ích và mục tiêu quốc gia của mình. Nhìn chung, tư cách thành viên của Việt Nam trong các tổ chức quốc tế là một công cụ có giá trị trong việc thúc đẩy sự phát triển của đất nước và củng cố vị thế toàn cầu của đất nước.

Lợi ích của Việt Nam khi là thành viên của các tổ chức quốc tế - Mẫu 2

Tiếng Anh

Viet Nam has gained three main benefits since it joined different international organisations. Firstly, it is easier and more convenient for Viet Nam to promote its culture and learn about other cultures. Various cultural exchanges help visitors know more about our country. Besides, Vietnamese people have a better chance of experiencing different cultures. Secondly, this has created greater education opportunities for both Vietnamese and foreign students. Greater educational opportunities abroad are now open to Vietnamese students. Viet Nam’s colleges and universities can also accept international students. Finally, joining these organisations has also helped Viet Nam increase both local and international tourism. Our country has become one of the most popular destinations for foreign tourists in the region. In short, Viet Nam has benefited greatly from becoming a member of different international organisations.

Tiếng Việt

Việt Nam đã đạt được ba lợi ích chính kể từ khi gia nhập các tổ chức quốc tế khác nhau. Thứ nhất, Việt Nam sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc quảng bá văn hóa của mình và tìm hiểu các nền văn hóa khác. Giao lưu văn hóa đa dạng giúp du khách biết thêm về đất nước của chúng tôi. Bên cạnh đó, người Việt Nam có cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau hơn. Thứ hai, điều này đã tạo ra nhiều cơ hội giáo dục hơn cho cả sinh viên Việt Nam và sinh viên nước ngoài. Cơ hội giáo dục lớn hơn ở nước ngoài hiện đang mở ra cho sinh viên Việt Nam. Các trường cao đẳng và đại học của Việt Nam cũng có thể tiếp nhận sinh viên quốc tế. Cuối cùng, việc tham gia các tổ chức này cũng đã giúp Việt Nam tăng cường du lịch trong nước và quốc tế. Nước ta đã trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất đối với khách du lịch nước ngoài trong khu vực. Tóm lại, Việt Nam đã được hưởng lợi rất nhiều từ việc trở thành thành viên của các tổ chức quốc tế khác nhau.

Lợi ích khi Việt Nam là thành viên của các tổ chức quốc tế - Mẫu 3

Tiếng Anh

As a member of international oganisations, Viet Nam has gained many benefits. The first one is promoting Viet Nam’s culture and getting to know other cultures. Second, it helps create more educational opportunities for both Vietnamese and foreign students. Third, both local and international tours are increase. Fourth, joining international organisations also helps facilitate imports and exports. Finally, this can also help build relationships with larger countries in which some believe can prevent war between one another.

Tiếng Việt

Là thành viên của các tổ chức quốc tế, Việt Nam đã có được nhiều lợi ích. Đầu tiên là quảng bá văn hóa Việt Nam và làm quen với các nền văn hóa khác. Thứ hai, nó giúp tạo ra nhiều cơ hội giáo dục hơn cho cả sinh viên Việt Nam và sinh viên nước ngoài. Thứ ba, các tour du lịch trong nước và quốc tế đều tăng. Thứ tư, việc gia nhập các tổ chức quốc tế cũng giúp xuất nhập khẩu được thuận lợi. Cuối cùng, điều này cũng có thể giúp xây dựng mối quan hệ với các quốc gia lớn hơn mà một số người tin rằng có thể ngăn chặn chiến tranh giữa các quốc gia với nhau.

Lợi ích của Việt Nam khi tham gia các tổ chức quốc tế - Mẫu 4

Tiếng Anh

The process of participating in international organizations has brought Vietnam important and practical benefits. The overarching goal is to have a peaceful and stable environment favorable for security and development, enhance the country's position, and effectively support the implementation of foreign policies of the Party and State. Participating in international organizations also creates conditions to help Vietnam promote deeper regional and international integration. At the same time, it creates many learning opportunities for both Vietnamese and foreign students.

Tiếng Việt

Quá trình tham gia vào các tổ chức quốc tế đã mang lại cho Việt Nam những lợi ích quan trọng và thiết thực. Bao trùm là có được môi trường hòa bình và ổn định thuận lợi cho an ninh và phát triển, nâng cao vị thế của đất nước, hỗ trợ đắc lực cho việc triển khai chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước. Tham gia các tổ chức quốc tế cũng tạo điều kiện giúp Việt Nam đẩy mạnh hội nhập khu vực và quốc tế sâu rộng hơn. Đồng thời tạo nhiều cơ hội học tập cho cả sinh viên Việt Nam và sinh viên nước ngoài.

Benefit for Vietnam as a member of international organizations - Mẫu 5

Tiếng Anh

Vietnam has been an active member of many international organizations for several decades. Joining these organizations has brought many benefits to the country in various aspects. One of the most significant benefits that Vietnam has received by being a member of international organizations is economic growth. Vietnam's integration into the global economy has opened up new markets and increased trade and investment opportunities. As a result, the country has experienced remarkable economic growth over the years. For example, Being a member of the ASEAN Economic Community (AEC) has also allowed Vietnam to participate in regional economic cooperation and integration, promoting cross-border trade and investment. Vietnam's membership in international organizations has also brought social and cultural benefits. Being part of such organizations has facilitated cultural exchange and interaction between Vietnam and other countries, allowing the country to showcase its rich culture and heritage. Additionally, membership has opened up opportunities for international education and research collaborations, enabling Vietnamese citizens to gain exposure to diverse cultures and knowledge. In conclusion, by being a member of various international organizations, Vietnam has been able to establish itself as an active and influential member of the global community, contributing to regional and global stability and development.

Tiếng Việt

Việt Nam đã là thành viên tích cực của nhiều tổ chức quốc tế trong nhiều thập kỷ. Việc tham gia các tổ chức này đã mang lại nhiều lợi ích cho đất nước về nhiều mặt. Một trong những lợi ích quan trọng nhất mà Việt Nam nhận được khi trở thành thành viên của các tổ chức quốc tế là tăng trưởng kinh tế. Quá trình hội nhập của Việt Nam vào nền kinh tế toàn cầu đã mở ra những thị trường mới và gia tăng các cơ hội thương mại và đầu tư. Nhờ đó, đất nước này đã có sự tăng trưởng kinh tế vượt bậc trong những năm qua. Chẳng hạn, việc trở thành thành viên của Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) cũng cho phép Việt Nam tham gia hợp tác và hội nhập kinh tế khu vực, thúc đẩy thương mại và đầu tư xuyên biên giới. Việc Việt Nam tham gia các tổ chức quốc tế cũng mang lại những lợi ích về xã hội và văn hóa. Là một phần của các tổ chức như vậy đã tạo điều kiện trao đổi và tương tác văn hóa giữa Việt Nam và các quốc gia khác, cho phép đất nước giới thiệu nền văn hóa và di sản phong phú của mình. Ngoài ra, tư cách thành viên đã mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu và giáo dục quốc tế, cho phép công dân Việt Nam tiếp xúc với các nền văn hóa và kiến ​​thức đa dạng. Tóm lại, với việc là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế, Việt Nam đã có thể khẳng định mình là một thành viên tích cực và có ảnh hưởng trong cộng đồng toàn cầu, đóng góp vào sự ổn định và phát triển của khu vực và toàn cầu.

Lợi ích khi Việt Nam là thành viên của các tổ chức quốc tế - Mẫu 6

Tiếng Anh

Vietnam is a member of international organizations that bring many benefits. Typically, expanding markets for each other, so when Vietnam joins international organizations, it will expand customer relations. Along with enjoying many preferential tax rates, eliminating non-tariff barriers and other preferential regimes, it has created favorable conditions for Vietnamese goods to penetrate the world market. International economic integration also contributes to attracting foreign investment, official development aid and solving the problem of international debt.

Tiếng Việt

Việt Nam là thành viên của các tổ chức quốc tế mang lại rất nhiều lợi ích. Điển hình như là mở rộng thị trường cho nhau, vì vậy khi Việt nam gia nhập các tổ chức quốc tế sẽ mở rộng quan hệ bạn hàng. Cùng với việc được hưởng nhiều ưu đãi về thuế qua, xóa bỏ hàng rào phi thuế quan và các chế độ đãi ngộ khác đã tạo điều kiện cho hàng hóa Việt Nam thâm nhập thị trường thế giới. Hội nhập kinh tế quốc tế cũng góp phần tăng thu hút đầu tư nước ngoài, viện trợ phát triển chính thức và giải quyết vấn đề nợ quốc tế.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 118
  • Lượt xem: 59.878
  • Dung lượng: 139,1 KB
Sắp xếp theo