Viết đoạn văn tiếng Anh về Cứu những chú Voi (3 Mẫu) Đoạn văn nói về cứu những chú Voi

Write a paragraph 120 - 150 words about Save the Elephants gồm 3 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo để biết cách trả lời câu hỏi Tiếng Anh 10 Unit 9 Writing trang 107 sách Kết nối tri thức với cuộc sống.

Viết đoạn văn tiếng Anh về Cứu những chú Voi gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Write a paragraph about Save the Elephants sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Giới thiệu về Save the elephants bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

Save the Elephants is a conservation organization dedicated to protecting elephants and their habitat. Founded in 1993 by elephant researcher Iain Douglas-Hamilton, the organization aims to ensure a future for elephants by conducting scientific research, campaigning against the ivory trade, and promoting elephant-friendly tourism. Save the Elephants conducts groundbreaking research on elephant behavior, ecology, and genetics. They use this knowledge to inform their conservation efforts and to help other organizations and governments make informed decisions about elephant conservation. Save the Elephants is a leading organization in the fight to protect elephants and ensure their survival for future generations.

Tiếng Việt

Save the Elephants là một tổ chức bảo tồn chuyên bảo vệ voi và môi trường sống của chúng. Được thành lập vào năm 1993 bởi nhà nghiên cứu voi Iain Douglas-Hamilton, tổ chức này nhằm đảm bảo tương lai cho loài voi bằng cách tiến hành nghiên cứu khoa học, vận động chống buôn bán ngà voi và thúc đẩy du lịch thân thiện với loài voi. Save the Elephants tiến hành nghiên cứu đột phá về hành vi, hệ sinh thái và di truyền của voi. Họ sử dụng kiến ​​thức này để cung cấp thông tin cho các nỗ lực bảo tồn của mình và giúp các tổ chức và chính phủ khác đưa ra các quyết định sáng suốt về bảo tồn voi. Save the Elephants là một tổ chức hàng đầu trong cuộc chiến bảo vệ voi và đảm bảo sự tồn tại của chúng cho các thế hệ tương lai.

Viết đoạn văn tiếng Anh về Cứu những chú Voi

Tiếng Anh

Save the Elephants is a global organization dedicated to protecting African elephants and their habitats. The organization was founded in 1993 by Dr. Iain Douglas-Hamilton, who has been studying elephants for over 50 years. Save the Elephants works to raise awareness about the dangers facing elephants, including poaching, habitat destruction, and human-elephant conflict. The organization conducts research on elephant behavior and ecology, develops conservation strategies, and works with local communities to promote coexistence between humans and elephants. Through its work, Save the Elephants aims to ensure the long-term survival of elephants in Africa and to promote the conservation of their habitats for the benefit of all.

Tiếng Việt

Save the Elephants là một tổ chức toàn cầu chuyên bảo vệ voi châu Phi và môi trường sống của chúng. Tổ chức được thành lập vào năm 1993 bởi Tiến sĩ Iain Douglas-Hamilton, người đã nghiên cứu về voi trong hơn 50 năm. Save the Elephants hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về những mối nguy hiểm mà voi phải đối mặt, bao gồm nạn săn trộm, hủy hoại môi trường sống và xung đột giữa người và voi. Tổ chức tiến hành nghiên cứu về hành vi và hệ sinh thái của voi, phát triển các chiến lược bảo tồn và làm việc với các cộng đồng địa phương để thúc đẩy sự chung sống giữa con người và voi. Thông qua công việc của mình, Save the Elephants nhằm mục đích đảm bảo sự tồn tại lâu dài của voi ở Châu Phi và thúc đẩy việc bảo tồn môi trường sống của chúng vì lợi ích của tất cả mọi người.

Write a paragraph about Save the Elephants

Tiếng Anh 

Save the Elephants (STE) is a non-profit organisation. It was set up in 1993 by lain Douglas-Hamilton, and today it is one of the world's largest organisations to save elephants worldwide. It aims to make sure elephants do not die out and protect the habitats in which elephants are found. Much of the work of STE focuses on stopping the illegal hunting of elephants especially in Africa and Asia, working together with scientists and experts to conduct research into behaviours of elephants, and raising people's awareness through films, televisions and new media sources. So far, it has conducted 335 projects in 40 countries and helped to protect thousands of elephants worldwide.

 Tiếng Việt

Save the Elephant (STE) là một tổ chức phi lợi nhuận. Nó được thành lập vào năm 1993 bởi lain Douglas-Hamilton, và ngày nay nó là một trong những tổ chức lớn nhất thế giới để cứu voi trên toàn thế giới. Nó nhằm mục đích đảm bảo voi không bị chết và bảo vệ môi trường sống nơi voi được tìm thấy. Phần lớn công việc của STE tập trung vào việc ngăn chặn nạn săn bắt voi bất hợp pháp, đặc biệt là ở châu Phi và châu Á, cùng với các nhà khoa học và chuyên gia tiến hành nghiên cứu về hành vi của voi, và nâng cao nhận thức của người dân thông qua phim ảnh, truyền hình và các nguồn phương tiện truyền thông mới. Cho đến nay, nó đã thực hiện 335 dự án ở 40 quốc gia và giúp bảo vệ hàng nghìn con voi trên toàn thế giới.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 132
  • Lượt xem: 9.237
  • Dung lượng: 108,5 KB
Sắp xếp theo