Viết đoạn văn tiếng Anh về Quỹ Bảo vệ Thiên nhiên Thế giới Đoạn văn viết về tổ chức WWF

Viết về tổ chức WWF bằng tiếng Anh gồm 3 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về một tổ chức quốc tế.

Viết về tổ chức WWF bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về tổ chức WWF bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Cách viết đoạn văn về Quỹ Bảo vệ Thiên nhiên Thế giới

What is the name of the international organisation? (Tên của tổ chức quốc tế là gì?)

When and where was it formed? (Nó được hình thành khi nào và ở đâu?)

How many member countries does it have? Is Viet Nam a member of this organisation? (Nó có bao nhiêu quốc gia thành viên? Việt Nam có phải là thành viên của tổ chức này không?)

What are the organisation’s aims? (Mục tiêu của tổ chức là gì?)

What are the current activities / projects of this organisation? (Các hoạt động / dự án hiện tại của tổ chức này là gì?)

What has this organisation done to help Viet Nam? (Tổ chức này đã làm gì để giúp Việt Nam?)

Đoạn văn tiếng Anh viết về tổ chức WWF

Tiếng Anh

The world used to be very green with various kind of trees and plants and many kinds of animals. But, because of the economy, many people had chopped down the forest, destroyed the animals habitat and hunted them. And, these thing are now still happening today. If there are no solutions,the forest and animals will soon extinct. So, nowaday, the world have decide make a fund, and it is called "World Wide Fund". This fund is used to make nationals zoos, buy trees to plants,...

Tiếng Việt

Thế giới trước đây rất xanh với nhiều loại cây cối và nhiều loại động vật. Nhưng vì nền kinh tế, nhiều người đã chặt phá rừng, phá hủy môi trường sống của các loài động vật và săn bắt chúng. Và, những thứ này bây giờ vẫn còn đang xảy ra ngày hôm nay. Nếu không có giải pháp, rừng và động vật sẽ sớm tuyệt chủng. Vì vậy, ngày nay, thế giới đã quyết định thành lập một quỹ và nó được gọi là "World Wide Fund". Quỹ này được sử dụng để làm vườn thú quốc gia, mua cây đến thực vật.

Viết về tổ chức WWF bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The world Wide Fund for Nature (WWF) is a very large charity. They work to protect wildlife and the enviroment. They also make sure everyone has enough food and readuce food waste. They work in more than 100 countries. They have done their volunteer work since 1961, in Switzerland. To help the WWF, we should take part in their events or donate money for them to help another people who have the poor circumstances.

Tiếng Việt

World Wide Fund for Nature (WWF) là một tổ chức từ thiện rất lớn. Họ làm việc để bảo vệ động vật hoang dã và môi trường. Họ cũng đảm bảo mọi người có đủ thức ăn và giảm lãng phí thức ăn. Họ làm việc tại hơn 100 quốc gia. Họ đã thực hiện công việc tình nguyện của mình từ năm 1961, tại Thụy Sĩ. Để giúp WWF, chúng ta nên tham gia vào các sự kiện của họ hoặc quyên góp tiền để họ giúp đỡ những người khác có hoàn cảnh khó khăn.

Viết đoạn văn tiếng Anh về tổ chức WWF

Tiếng Anh

World Wild Fund for Nature (WWF) is an international non-governmental organization, focus on preserving wildlife and reducing human’s impact in environment. WWF is the largest conservation organization with over five millions supporters around the world, working in more than 100 countries including Viet Nam. The funds come from various sources such as individuals, bequests, government, environmental projects and corporations. WWF’s symbol is a giant panda, which is an endangered animal. The panda’s name is Chi Chi, it had been transferred from Beijing Zoo to London Zoo in 1958 and had become the only panda residing in the Western world at that time. WWF was founded with a mission of preventing the degradation of natural environment on earth. Besides, they aim at building a future in which humans live in harmony with nature. Recently, they concentrate on preserving oceans, coasts, forests and fresh water ecosystems, protecting endangered species and reducing the effects of climate change. To achieve its goals, they also corporate with other groups like NGOs, governments, business, investment banks, scientists, fishermen, farmers and local communities. It also undertakes public campaigns to educate people on how to live in a more environmentally friendly manner. All in all, WWF plays an important role in the conservation of wildlife and ecosystems. Everyone should give a hand to help it complete its missions and protect our own planet.

Tiếng Việt

Quỹ Bảo vệ Thiên nhiên Thế giới (WWF) là một tổ chức quốc tế phi chính phủ, tập trung vào việc bảo tồn động vật hoang dã và giảm tác động của con người đến môi trường. WWF là tổ chức bảo tồn lớn nhất với hơn năm triệu người hỗ trợ trên khắp thế giới, làm việc tại hơn 100 quốc gia bao gồm Việt Nam. Các quỹ này đến từ nhiều nguồn khác nhau như cá nhân, các khoản thừa kế, chính phủ, các dự án về môi trường và các tập đoàn. Biểu tượng WWF là một con gấu trúc khổng lồ, là một động vật có nguy cơ tuyệt chủng. Tên của nó là Chi Chi, nó đã được chuyển từ Sở thú Bắc Kinh đến Sở thú London vào năm 1958 và đã trở thành gấu trúc duy nhất sống ở phương Tây vào thời đó. WWF được thành lập với nhiệm vụ ngăn chặn sự suy thoái của môi trường tự nhiên trên trái đất. Bên cạnh đó, họ nhằm xây dựng một tương lai trong đó con người sống hài hoà với thiên nhiên. Gần đây, họ tập trung vào việc bảo vệ các đại dương, bờ biển, rừng và hệ sinh thái nước ngọt, bảo vệ các loài đang có nguy cơ tuyệt chủng và giảm tác động của biến đổi khí hậu. Để đạt được mục tiêu này, họ cũng hợp tác với các nhóm khác như các tổ chức phi chính phủ, các chính phủ, doanh nghiệp, các ngân hàng đầu tư, các nhà khoa học, ngư dân, nông dân và cộng đồng địa phương. Nó cũng tiến hành các chiến dịch công cộng để giáo dục con người làm thế nào để sống một cách thân thiện hơn với môi trường. Nhìn chung, WWF đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo tồn động vật hoang dã và các hệ sinh thái. Mọi người nên giúp một tay để giúp nó hoàn thành nhiệm vụ của mình và bảo vệ hành tinh của chúng ta.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 44
  • Lượt xem: 13.602
  • Dung lượng: 118,9 KB
Sắp xếp theo